Mái 2.0 bằng đó đủ gòi! Nhiều tốn thóc...nhớt xịn nên nhiu đó đủ rồi![]()
1.5 đã 4l gòy lão gà, 2.0 vẫn 4l có ít quá koMái 2.0 bằng đó đủ gòi! Nhiều tốn thóc...
Nhớt động cơ bác, ko phải hộp số...Nếu cả đời có rút cây thăm nhớt ra ngắm nghía vài lần thì phát hiện ra ngay, còn ko thì nóa đổ bao nhiêu cũng chịu....về lý thuyết thì dung tích hộp số hoàn toàn chứ gấp 2 lần như bác chủ mô tả, vì sao :
- Bằng trực quan, các bác chú ý sẽ thấy mực nhớt yêu cầu trên que thăm so với chiều dài que.
- Về cấu tạo, mức nhớt yêu cầu luôn nằm trong phần nửa dưới của hộp số ( dưới mặt dưới cốt và phốt làm kín).
Nên có thể tin bác chủ không "dựng chuyện" ở đây
Vấn đề là hoạt động của xe trong tình trạng "thế này" , Bác chủ không thấy điều khác thường nào à ?

Mịa! Nhớt Mobil chỉ có 5w-30, 0w-40.... Muốn êm cứ quất nhớt 100-150-220 vào là êm ru.Cần gì đổ 8 lít. kekeMai sẽ đổ thêm 4 lít Liqui Moly vào 4 lít Mobil 1 sẵn trong máy nữa! Kém miếng khó chịu quá!
4 lít êm lắm rồi, 8 lít ko biết êm cỡ nào?
Cùng lắp chơi nhớt cầu vào nhóe!..... keke
Keke....ít hay ko là nhìn trên cây thăm nhớt nhóe lão! Cứ giữa L và F là ok, lắm chiện! Nhớt lão nhìu mà dám chại 15K km hem?1.5 đã 4l gòy lão gà, 2.0 vẫn 4l có ít quá ko

Lão đun sôi mỡ đổ vào, êm lắm...Mịa! Nhớt Mobil chỉ có 5w-30, 0w-40.... Muốn êm cứ quất nhớt 100-150-220 vào là êm ru.Cần gì đổ 8 lít. keke
Cùng lắp chơi nhớt cầu vào nhóe!..... keke
Ý hay, còn êm hơn mấy cái nhớt trên kia nhỉ. Mà dùng mỡ số 0 thì không cần đun sôi nhóe.Lão đun sôi mỡ đổ vào, êm lắm...

5k em thay, lão gà máu quá, để 15k luôn ahKeke....ít hay ko là nhìn trên cây thăm nhớt nhóe lão! Cứ giữa L và F là ok, lắm chiện! Nhớt lão nhìu mà dám chại 15K km hem?![]()
Chứ dùng Mobil Fully synthetic mà 5K km thay thì sang qué lão! Phí nhớt của người ta...keke...5k em thay, lão gà máu quá, để 15k luôn ah