RubyKid nói:
Mì kóng cũ của em thuộc thế hệ đầu tiên, gầm bệ, giảm xóc rất ổn, đồng cứng cực kỳ. Duy do máy dầu đời cũ nên khá ồn ào. Nếu nhà bác nằm trong hẻm vắng, thường xuyên đi về khuya ko nên mua dòng này
21.gif
21.gif
21.gif

Mì kóng 95-96 thì nó khác hẳn thế hệ đầu, cũng máy dầu nhưng công nghệ Mer, êm hơn, dễ mua phụ tùng hơn, giảm xóc tốt hơn, 2 giàn lạnh. Nói chung model 95-96 có nhiều cái hơn Model 91-92.
Nói về dã ngoại thì Mì kóng đi khá tốt, ít hao nhiên liệu. Nhưng nói về khả năng offroad thì Mì Kóng hơi yếu, một phần là thị trường đồ độ xe offroad ko có đồ chơi cho Mì Kóng. Độ chế thì được, nhưng khi offroad ít ai lại đi độ chế linh tinh kiểu này.
Với cái giá trên dưới 100chai thì em nghĩ ngoài Mi Kóng ra, bác chỉ có thể tìm 1 em Niva còn đủ 2 cầu. Nhích thêm tí nữa thì tìm em Jeep M hoặc Jeep CJ (chấp nhận đổ xăng cho em nó).
Cao hơn tí thì Land Cộc, Pajero Cộc, Vitara (Tracker), Samurai v.v..., nói chung càng nhiều tiền thì càng có nhiều lựa chọn. Tiền ít khó mà có thể hít dầu thơm, cứ nghĩ thế cho lành bác ạ.

Hình như bác ở Hóc môn ??? Nếu bác đam mê Offroad thì Hóc Môn có 1 nhóm offroad khá mạnh, đầu đàn là Anh Ba Tài, nhà ngay đường bờ kênh chợ sau lưng rạp hát. Bác có thể đến đó để chiêm ngưỡng dàn xe offroad khủng của lão ấy trước rồi hãy đặt cho mình 1 tiêu chí.
thank bác! rất nhiều điều bổ ít,
080402cool_prv.gif

@All: cám ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ ạ. có dịp e sẽ hậu tạ...
033102beer_1_prv.gif