ghê vậy, mình tưởng nó lún r nó kẹt lại thôi chứQl 14 sửa hết lên tới cửa khẩu nên đường khó đi lắm.trời mưa bác đi khúc cuối bình phước cẩn thận,khúc đó xe tải trời mưa sẻ trôi tuột xuống dốc.
Trời mưa với lại đoạn đó dốc vơi lại đường đấy dẻo nên xe kg bám đc đất nên tuột dốc bác àh,hồi e đi bị kẹt ở đó từ 6ham tới 11ham mới đi qua đc khúc đó,còn 1 xe 14tan nằm dưới kênh nữa,chờ nắng lên khô đường xe tải mới dám xuống đó.ghê vậy, mình tưởng nó lún r nó kẹt lại thôi chứ
oh hùi mình đi mai linh về cũng làm phát kẹt 4 tiếng ở kiến đức, nhưng lần này đi xe máy sáng chắc lách được đấyTrời mưa với lại đoạn đó dốc vơi lại đường đấy dẻo nên xe kg bám đc đất nên tuột dốc bác àh,hồi e đi bị kẹt ở đó từ 6ham tới 11ham mới đi qua đc khúc đó,còn 1 xe 14tan nằm dưới kênh nữa,chờ nắng lên khô đường xe tải mới dám xuống đó.
oh hùi mình đi mai linh về cũng làm phát kẹt 4 tiếng ở kiến đức, nhưng lần này đi xe máy sáng chắc lách được đấy
Trời bác chủ đi xe máy mà, ngon lành.
Nên đi ban ngày.
Đường đang sửa, vài chỗ dốc cao hố sâu chưa có thanh chắn và cảnh báo ven đường, đi tối rất là nguy hiểm.
các bạn có thể chia quãng đường ra cho mình được k, từ cầu bình triệu về bù băng, từ bù băng về gia nghĩa, từ gia nghĩa về bmt là bao nhiêu câyTrời mưa với lại đoạn đó dốc vơi lại đường đấy dẻo nên xe kg bám đc đất nên tuột dốc bác àh,hồi e đi bị kẹt ở đó từ 6ham tới 11ham mới đi qua đc khúc đó,còn 1 xe 14tan nằm dưới kênh nữa,chờ nắng lên khô đường xe tải mới dám xuống đó.