Tập Lái
3/12/14
18
5
3
49
Ho Chi Minh City, Vietnam
hôm trước mình đi thay vỏ xe, chổ bán vỏ tư vấn bán cho mình cặp võ trước nói là vỏ có khả năng tự vá, nếu vỏ cán đinh thì chỉ cần rút đinh ra và bơm lại nếu thiếu hơi là đi được. Sau khi thay cặp vỏ này mình đi thấy nó ồn quá, không êm. một số bạn bè nói có khả năng làm hư dàn nhún. minh đi xe mer C200. Xin anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp vấn đề này
 
Tập Lái
1/9/13
35
7
8
Thời điểm này tại VN bác ko nên xài loại vỏ tự vá, vì chưa có loại nào thật sự tốt, bạn của bác nói đúng đấy ạ:)
 
  • Like
Reactions: Hải Sơn Nguyễn
MKC confirmed
Hạng B2
15/8/14
107
66
28
38
HCM
Hi Bác,
Về vỏ tự vá mà đại lý nói với bác là chưa đủ, khi cán đinh thì khả năng mất hơi đột ngột rất thấp, giúp an toàn cho bác, tuy nhiên bác vẫn phải vá vỏ xe sau khi rút đinh ra, vì nếu không vá thì vỏ xe của bác sẽ có khả năng bị hư hại nặng hơn.
Về việc ồn hay không ồn là do kết cấu và hình dạng mặt gai của vỏ đó chứ không phải do loại vỏ.
Theo em biết thì loại vỏ "tự vá" này thường có 1 lớp keo bên trong, nên sẽ làm tăng khối lượng của lốp, nên khi bác gắn vào xe, nếu cân bằng động không tốt thì sẽ dễ làm hư bạc đạn bánh xe của bác.
Trên thị trường thường có 2 loại vỏ tự và với lớp keo bám chặt vào mặt trong vỏ, kiểu này là công nghệ " contin seal" của Continental, một loại nữa là lớp keo kg dính với mặt lốp, loại này thì sẽ dễ làm hư bạc đạn nhất vì không thể cân bằng động được.
 
hôm trước mình đi thay vỏ xe, chổ bán vỏ tư vấn bán cho mình cặp võ trước nói là vỏ có khả năng tự vá, nếu vỏ cán đinh thì chỉ cần rút đinh ra và bơm lại nếu thiếu hơi là đi được. Sau khi thay cặp vỏ này mình đi thấy nó ồn quá, không êm. một số bạn bè nói có khả năng làm hư dàn nhún. minh đi xe mer C200. Xin anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp vấn đề này
Mấy cái này đi cho có tiện ích chứ chất lượng ko thể nào được như vỏ bình thường đâu bác, vì nếu được chất lượng như vỏ đang bán bt trên thị trường thì các hãng sản xuất lớn của Nhật người ta đã bán đại trà rồi bác ạ.
Lời khuyên trân thành của em là bác nên chạy vỏ bình thường hiệu Bridgestone, michelin,... ( vỏ có thương hiệu ) . Nếu bác muốn dùng vỏ bị thủng mà vẫn chạy được bác dùng vỏ các hiệu trên nhưng dòng Runflat nhé ! Vỏ này có cấu tạo lớp bố cực tốt nên bị thủng vẫn chạy được 1 đoạn ( dạng như vỏ không săm của xe máy ấy ). Trái lại giá em nó cũng cao hơn vỏ bt nhé ! Thân.
 
Hạng B1
2/1/15
56
30
8
64
Mấy cái này đi cho có tiện ích chứ chất lượng ko thể nào được như vỏ bình thường đâu bác, vì nếu được chất lượng như vỏ đang bán bt trên thị trường thì các hãng sản xuất lớn của Nhật người ta đã bán đại trà rồi bác ạ.
Lời khuyên trân thành của em là bác nên chạy vỏ bình thường hiệu Bridgestone, michelin,... ( vỏ có thương hiệu ) . Nếu bác muốn dùng vỏ bị thủng mà vẫn chạy được bác dùng vỏ các hiệu trên nhưng dòng Runflat nhé ! Vỏ này có cấu tạo lớp bố cực tốt nên bị thủng vẫn chạy được 1 đoạn ( dạng như vỏ không săm của xe máy ấy ). Trái lại giá em nó cũng cao hơn vỏ bt nhé ! Thân.
bác này nói đúng, nên sử dụng loại vỏ có thương hiệu và đã được thực tế trải nghiệm.
 
  • Like
Reactions: tpitirepro
Tập Lái
3/12/14
18
5
3
49
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chân thành cám ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình. Do đã mua nên em để chạy luôn để tự cảm nhận và kết quả đúng như các bạn đã cảnh báo: nó làm hư bạc đạn. Đây là trãi nghiệm xương máu xin các anh em sau này đừng mắc phải.
 
Hạng D
6/3/14
1.365
586
113
hôm trước mình đi thay vỏ xe, chổ bán vỏ tư vấn bán cho mình cặp võ trước nói là vỏ có khả năng tự vá, nếu vỏ cán đinh thì chỉ cần rút đinh ra và bơm lại nếu thiếu hơi là đi được. Sau khi thay cặp vỏ này mình đi thấy nó ồn quá, không êm. một số bạn bè nói có khả năng làm hư dàn nhún. minh đi xe mer C200. Xin anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp vấn đề này
Em sài vo Dunlop gặp vấn de...em tháo ra rồi....tu va luôn