Bên phụ bác tập như sau: đậu xe vào lề, dùng phấn hay gạch kẻ 1 đường thẳng theo vệt bánh xe bên phụ từ bánh sau ra bánh trước kéo dài nhieu nua về phía mũi xe. Leo lên xe, chỉnh ghế cho phù hợp. Sau đó bác tìm xem trên mũi xe hay trên kính lái có vật nào rơi vào đường thẳng vừa vạch thì lấy vật đó làm mốc(con escape cũ em lấy cái vòi xit nuoc kính lái). Khi đó, nếu ta cho xe di chuyển mà điểm đo vẫn nằm trên đường thẳng vùa vạch tức là xe đang di chuyển thẳng với vệt bánh xe bên phụ trùng với đường vừa vẽ. Tối về bác tập bằng cách quăng cục đá ra đường nào vắng vắng rồicho xe cán qua, nêu cả 2 bánh bên phụ đều cán trúng là thành công. Sorry, hơi dài dòng nhưng thật ra cũng đơn giản, chứ mới lái mà chờ cho có cảm giác lái thì sợ phải trả giá trước đó rồi.
1 canh phía trước: bác phải thấy biể số 2b là vừa.
2.canh lề : bác lấy 1 điểm trên xe làm chuẩn ngồi từ vị trí lái . ( đầu vòi xịt nước rử kính chẳng hạn).
3: bác cứ thẳng tiến, 2 bánh sẽ tự tránh bác.
2.canh lề : bác lấy 1 điểm trên xe làm chuẩn ngồi từ vị trí lái . ( đầu vòi xịt nước rử kính chẳng hạn).
3: bác cứ thẳng tiến, 2 bánh sẽ tự tránh bác.
Em thì ko sợ va quệt trầy sơn,mà chỉ sợ va vào 2b,nó lăn ra ăn vạ thì mệt thôi,chứ xe chỉ là phương tiện thôi mà.
Vậy hôm nào bác đi Vũng Tàu bữa anh Em chỉ cho. em ở biên hoà
Bác mua 1 con mui trần, bảo đảm căn dễ hơn nhiều 
các bác cho e hỏi mình làm thế nào căn xe để ko bị va chạm khi giao thông trên đường.E mới chạy xe nên hay va gương vào xe đi bên cạnh hoặc ủi đầu xe vào xe khác.Có cách gì các bác chỉ dẫn cho.cám ơn các bác trước ợ.
Canh giờ cao điểm xách xe chạy lòng vòng cho toát mồ hôi...Vài ngày lên lụa ngay...
Đi đường tỉnh xa vài chuyến là lụa...
trời ơi, klq nhưng bác cho hỏi lúc thi qua vệt bánh xe bác chạy kiểu j? sao bác lấy được bằng hay thế? 
iem đùa tí, chứ bác cứ chậm rãi, tin vào cảm giác lái là từ từ sẽ ok nghen

iem đùa tí, chứ bác cứ chậm rãi, tin vào cảm giác lái là từ từ sẽ ok nghen