HI các bác em mới đi VT về hôm qua, nói chung đường QL 51 dạo này bị xuống cấp và đang được sửa, nên chạy bình tĩnh và chịu khó quan sát vì ổ gà nhỏ nhưng sâu khó nhận ra và các biển báo công trường nhô ra gần giữa đuờng thì tối màu nên chạy nhanh sẽ hơi hoảng khi đến gần mới thấy. Nếu về trước 1h chiều có thể đi đường Nhơn trạch Cát lái ok, muộn hơn thì thì hay kẹt phà, em đã bị mấy lần kẹt phà vào khoảng 3-5h chiều rồi. Tuy nhiên do nước thuỷ triều thấp nên cầu dẫn từ phà lên bờ phía quận 2 có chố khớp nối nhô rất cao mà không có cảnh báo gì hết, em bị chạm gầm làm méo cả bô xe, (em đi mondeo gầm khá thấp). lên bờ kiểm tra thì nghe bà con ở đó nói đã có nhiều người bị giống em rồi. Bác nào có kinh nghiệm chạy qua chỗ này vui lòng chỉ giáo giùm vì em vẫn thích đi qua đuòng này do không có xe tốc hành và xe tải lớn chạy cùng, lại gần hơn khá nhiều đuòng đất. Mấy anh xe ôm nói chạy xéo xéo qua thì ok nhưng em thấy chỗ cầu dẫn ấy đường rất hẹp và như hôm qua thì khớp nối nhô rất cao nếu gầm thấp thì khó lòng thoát được. Đa tạ các bác.
Có gì mà chỉ giáo đâu bác, đó là câu chữ vui của em theo đúng nghĩa đen.nuingu2606 nói:Thế dạng nghỉ ngơi không gia đình ra sao bác? Mong được chỉ giáo.huy812000 nói:Em bổ sung:phucminh nói:Long Hải thì chỉ có tắm biển thôi, ăn chơi thì qua Vũng Tàu.
Long Hải chỉ có tắm biển, ăn hải sản tại chổ và <span style=""color: #ff0000;"">nghĩ ngơi dạng gia đình </span>trong ngày.
Vì Long Hải ở các bãi biển có cổng vào thì đa số có cây mát rượi.
Nghĩ ngơi dạng gia đình theo em nghĩ (đó là theo em nghĩ):gia đình, vợ con cần 1 nơi tắm biển mát mẻ, ăn hải sản, cùng gia đình vui chơi, sau đó chiều là về lại SG.
Còn như ví dụ ăn chơi dạng như ở lại qua đêm để đi bar hoặc massage hoặc dạng gì tương tự thì chỉ có qua VT mới có.
Đó là cách nghĩ đơn giản nhất của em.
Thấy bác "vặn" lại là chỉ giáo làm em hơi giật mình!
Vậy đoạn Phú Mỹ, chiều SG-VT được chạy 80km/h vì không có biển báo KDC hay hạn chế tốc độ nào? Sao mọi người, kể cả những bác đi thường xuyên cũng "bò" < 50km/h đoạn này? Em từng căn mắt ra (và nhờ vợ cả, có bằng B2, ngồi kế bên ngó phụ) nhưng cũng không thấy bảng nào nên cứ phóng 70-80 mặc các xe khác bò. Hôm đó không có xxx nên không biết là chạy như vậy đúng hay sai. Tuy nhiên chiều ngược lại thì em vẫn bò đúng quy định của bảng báo KDC.
Chuyến VT lần này e quá xui, bị chém ở MK. Rồi qua bà rịa thì trời mưa, đường xấu, lao luôn xuống cái ổ voi. Hậu quả lốp trước bên phụ bị phồng bằng cái mắt cá chân. Buồn
Chia buồn cùng với bác!QUYVIP nói:Chuyến VT lần này e quá xui, bị chém ở MK. Rồi qua bà rịa thì trời mưa, đường xấu, lao luôn xuống cái ổ voi. Hậu quả lốp trước bên phụ bị phồng bằng cái mắt cá chân. Buồn
Hôm em đi trên QL51 này, lơ là 1 chút là em quất cái rầm ngay ổ gà, sóng voi.........xót cả xe....
Bác mô tả đúng hết trơn.duvsp nói:HI các bác em mới đi VT về hôm qua, nói chung đường QL 51 dạo này bị xuống cấp và đang được sửa, nên chạy bình tĩnh và chịu khó quan sát vì ổ gà nhỏ nhưng sâu khó nhận ra và các biển báo công trường nhô ra gần giữa đuờng thì tối màu nên chạy nhanh sẽ hơi hoảng khi đến gần mới thấy. Nếu về trước 1h chiều có thể đi đường Nhơn trạch Cát lái ok, muộn hơn thì thì hay kẹt phà, em đã bị mấy lần kẹt phà vào khoảng 3-5h chiều rồi. Tuy nhiên do nước thuỷ triều thấp nên cầu dẫn từ phà lên bờ phía quận 2 có chố khớp nối nhô rất cao mà không có cảnh báo gì hết, em bị chạm gầm làm méo cả bô xe, (em đi mondeo gầm khá thấp). lên bờ kiểm tra thì nghe bà con ở đó nói đã có nhiều người bị giống em rồi. Bác nào có kinh nghiệm chạy qua chỗ này vui lòng chỉ giáo giùm vì em vẫn thích đi qua đuòng này do không có xe tốc hành và xe tải lớn chạy cùng, lại gần hơn khá nhiều đuòng đất. Mấy anh xe ôm nói chạy xéo xéo qua thì ok nhưng em thấy chỗ cầu dẫn ấy đường rất hẹp và như hôm qua thì khớp nối nhô rất cao nếu gầm thấp thì khó lòng thoát được. Đa tạ các bác.
Chán thật.Mr Fil nói:Mấy ngày nay có việc nên đi về tuyến đường này mỗi ngày nhận thấy :
1, Con đường ghê tởm này chưa thể chiều lòng người tham gia giao thông vì các ổ voi, ổ ngựa đầy đường( nhiều nhất là từ TT Long Thành đến ngã 3 Mỹ Xuân). Nhiều như tổ ong. Các xe gầm thấp bánh nhỏ cẩn thận với tốc độ 80 và nhất vào các ngày mưa.
2, Tại vòng xoay ngã 4 Vũng Tàu chiều về TP/HCM và Biên Hòa bỗng dưng mọc lên 2 cái biển báo ngay tại vòng xoay. Nó có chiều cao vừa bằng mui xe với 2 mũi tên ( 1 chỉ hướng quẹo phải Biên Hòa, 1 chỉ hướng quẹo trái TP/HCM). Nếu Bác nào vô tình nhào vào mũi tên nào đó mà không tuân thủ chỉ dẫn thì Tèo ngay.
Lưu ý : Vì là bảng báo quá thấp, khi vào vòng xoay rất đông xe nên di chuyển thường nối theo đuôi xe khác do đó rất nhiều xe bị dính chưởng trong đó ...có em.
Vậy cảnh báo để cho các Bác biết mà tránh



hmq nói:Vậy đoạn Phú Mỹ, chiều SG-VT được chạy 80km/h vì không có biển báo KDC hay hạn chế tốc độ nào? Sao mọi người, kể cả những bác đi thường xuyên cũng "bò" < 50km/h đoạn này? Em từng căn mắt ra (và nhờ vợ cả, có bằng B2, ngồi kế bên ngó phụ) nhưng cũng không thấy bảng nào nên cứ phóng 70-80 mặc các xe khác bò. Hôm đó không có xxx nên không biết là chạy như vậy đúng hay sai. Tuy nhiên chiều ngược lại thì em vẫn bò đúng quy định của bảng báo KDC.
Em cũng y chang bác. Ráng tìm cho ra cái bảng KDC hướng SG-VT mà chả thấy đâu.





Đầu Bạc nói:Cuối tuần này em lại phải đi VT. Chán!
Chán chạy hả??? em qua làm tài xế cho bác nhé? Sáng CN em đá banh giao hữu tại SVD Lam Sơn (sân đua chó đó bác).