nếu chạy hết đường 3A bình thường không sao nhưng nếu kẹt xe ở ngã 4 VT XXX không cho rẽ trái mà bắt quay lại hướng Tam Hiệp để quay đầuvanba5 nói:Bác chủ cho em hỏi: Tại sao không đi hết đường 3A rồi ra quốc lộ 1A luôn cho tiện?, chỗ cuối đường 3A cấm quẹo trái hay đường hẹp khó chạy?hino86 nói:Nếu các Bác để ý chút thì sẽ về đỡ mệt và an toàn hơn. (xa hơn không đáng kể)
Cứ thế là chạy thẳng về Sài Gòn
- Đi thẳng Quốc Lộ 51 gặp đường Bùi Văn Hòa
- Rẽ trái vào Đường Bùi Văn Hòa
- Qua Cầu Suối Chùa
- Đi tiếp Đường Bùi Văn Hòa
- Rẽ trái vào Đường Số 3A
- Rẽ phải vào Đường Số 17A
- Rẽ trái vào Quốc Lộ 1A
![]()
Sáng nay em vừa ăn biên bản "vượt phải sai quy định" đoạn từ sau trạm thu vé cầu Cỏ May (cũ) hướng từ Bà rịa - Vũng Tàu. Đoạn này đường cong, khuất, dễ bị lắm.
Thiệt tức, đoạn này cho chạy 80km/h, trước em có bác Innova 2006 bảng số 52x XX53 cương quyết ôm lề trái chạy 50km/h. Vội vàng vì trễ giờ công việc, em xin vượt mãi ko được, xi nhan vượt phải bị dính liền.
Về đến VT gặp lại chú Ỉn này đậu gần nhà mình, cục tức nó cứ trực trào lên, chỉ muốn nắm cổ chú tài cho vài phát. Cũng may, cục tức tan mất trước khi xuống xe
Thiệt tức, đoạn này cho chạy 80km/h, trước em có bác Innova 2006 bảng số 52x XX53 cương quyết ôm lề trái chạy 50km/h. Vội vàng vì trễ giờ công việc, em xin vượt mãi ko được, xi nhan vượt phải bị dính liền.
Về đến VT gặp lại chú Ỉn này đậu gần nhà mình, cục tức nó cứ trực trào lên, chỉ muốn nắm cổ chú tài cho vài phát. Cũng may, cục tức tan mất trước khi xuống xe
Last edited by a moderator:
Cái này có lẽ là do bác thiếu kinh nghiệm. Thường thì đa số xi nhan vào lane trong trước, sau đó quan sát xem phía trước có XXX không thì mới vượt, chứ vượt liền thì nguy hiểm và dễ ăn biên bản lắm. Mỗi ngày em vượt phải trên quốc lộ 1 không dưới 20 lần mà trước giờ chưa vị biên bản lần nàorav10 nói:Sáng nay em vừa ăn biên bản "vượt phải sai quy định" đoạn từ sau trạm thu vé cầu Cỏ May (cũ) hướng từ Bà rịa - Vũng Tàu. Đoạn này đường cong, khuất, dễ bị lắm.
Thiệt tức, đoạn này cho chạy 80km/h, trước em có bác Innova 2006 bảng số 52x XX53 cương quyết ôm lề trái chạy 50km/h. Vội vàng vì trễ giờ công việc, em xin vượt mãi ko được, xi nhan vượt phải bị dính liền.
Về đến VT gặp lại chú Ỉn này đậu gần nhà mình, cục tức nó cứ trực trào lên, chỉ muốn nắm cổ chú tài cho vài phát. Cũng may, cục tức tan mất trước khi xuống xe
Nên lưu ý: từ Bà Rịa về Vũng Tàu thì oto con chỉ còn 1 lane nên mới có định nghĩa vượt phải. Còn từ Bà Rịa về SG thì sau khi nâng cấp và mở rộng thì oto con đi được cả 3 lane.nongdanviet nói:Cái này có lẽ là do bác thiếu kinh nghiệm. Thường thì đa số xi nhan vào lane trong trước, sau đó quan sát xem phía trước có XXX không thì mới vượt, chứ vượt liền thì nguy hiểm và dễ ăn biên bản lắm. Mỗi ngày em vượt phải trên quốc lộ 1 không dưới 20 lần mà trước giờ chưa vị biên bản lần nàorav10 nói:Sáng nay em vừa ăn biên bản "vượt phải sai quy định" đoạn từ sau trạm thu vé cầu Cỏ May (cũ) hướng từ Bà rịa - Vũng Tàu. Đoạn này đường cong, khuất, dễ bị lắm.
Thiệt tức, đoạn này cho chạy 80km/h, trước em có bác Innova 2006 bảng số 52x XX53 cương quyết ôm lề trái chạy 50km/h. Vội vàng vì trễ giờ công việc, em xin vượt mãi ko được, xi nhan vượt phải bị dính liền.
Về đến VT gặp lại chú Ỉn này đậu gần nhà mình, cục tức nó cứ trực trào lên, chỉ muốn nắm cổ chú tài cho vài phát. Cũng may, cục tức tan mất trước khi xuống xe
Cầu Tham Lương - ngã tư An Sương - QL1 - cầu vượt trạm 2 - xa lộ HN - ngã 3 Vũng Tàu - QL51-VTbaomapu nói:Các Bác ơi! tui ở cầu Tham Lương, Q12. Vậy đi vũng tàu ngã nào tiện các bác.
và ngược lại
chánh xác quáphucminh nói:Cầu Tham Lương - ngã tư An Sương - QL1 - cầu vượt trạm 2 - xa lộ HN - ngã 3 Vũng Tàu - QL51-VTbaomapu nói:Các Bác ơi! tui ở cầu Tham Lương, Q12. Vậy đi vũng tàu ngã nào tiện các bác.
và ngược lại


