khikhoa nói:Làm đường như vậy là để tạo nút kẹt xe nhằm giảm tải cho cái giao lộ Nguyễn Hữu Thọ với Nguyễn Văn Linh đó mấy bác!!!Sáng kiến tuyệt vời made in VN!


Em thì đồng ý với bác gì đã nói ở trên, gắn biển 441 (cho tất cả các loại phương tiện):
- lane trong cho chạy thẳng và rẽ phải
- lane ngoài cho chạy thẳng và rẽ trái.
Ưu tiên đường Nguyễn Hữu Thọ: đèn xanh 60s, đèn đỏ 15s. Hoặc có thể nâng lên đèn xanh 90s, đèn đỏ 30s. Hướng Nguyễn Thị Thập có chờ đèn đỏ lâu, dồn ứ tí xíu cũng chẳng sao.
- lane trong cho chạy thẳng và rẽ phải
- lane ngoài cho chạy thẳng và rẽ trái.
Ưu tiên đường Nguyễn Hữu Thọ: đèn xanh 60s, đèn đỏ 15s. Hoặc có thể nâng lên đèn xanh 90s, đèn đỏ 30s. Hướng Nguyễn Thị Thập có chờ đèn đỏ lâu, dồn ứ tí xíu cũng chẳng sao.
Em đồng ý với bác này. Phải dẹp bỏ hoặc thu nhỏ tiểu đảo trước Sunrise thì mới an toàn, đồng thời mở rộng thêm các đoạn đường xéo trước Sunrise và cả phía bên Lotte thì xe 2B sẽ dễ lưu thông và ít bị ùn hơn.thuvtn nói:Bác nào đi qua lại khu này lâu năm sẽ thấy trước khi có đèn xanh đỏ chổ này chưa bao giờ kẹt. Từ khi có đèn mới bắt đầu dồn và kẹt. Còn giờ làm phân cách kiểu này thì em bó tay. Khi xe đi thẳng sẽ bị bóp ngay ngả 4, xe 50 chổ muốn qua phải ép hết 2B vô trong, mà 2B nào đi nhanh là bay vô tiểu đảo của Sunrise.
Hảy chờ rồi xem hậu .... ý lộn hiệu quả.