Đoạn này em thì xi nhan trước khi đến cầu -> giữ xi nhan luôn vì phải chuyển sang làn đi thẳng, vẫn giữ xi nhan vì chuyển tiếp sang làn đi thẳng và oquẹo phải và giữ tiếp xi nhan vì em quẹo phải về QL 22, hix hix xi nhan dài quá
biển báo thì nhiều bác thấy nhưng ko ngờ là có chỗ quay đầu trc khi đến vòng xoay nên mới bị xxx lụm.Biển báo bự trà bá vậy mà các bác đi không thấy à.
Đó mới gọi là bẫy
Cái đó để tránh kẹt xe thôi, bẫy gì đâu hả bác.biển báo thì nhiều bác thấy nhưng ko ngờ là có chỗ quay đầu trc khi đến vòng xoay nên mới bị xxx lụm.
Đó mới gọi là bẫy
Biển báo 411 vẽ lane ngoài cùng rẽ trái, lane giữa đi thẳng, lane còn lại rẽ phải Bác nào muốn ôm theo vòng xoay về cầu Tham Lương dễ nhầm đi làn ngoài cùng thực ra là lane cho xe quay đầu. Chạy tới đường cho quay đầu thấy sai đường tiến thêm nữa là dính. Tài lạ mới đi đường này lần đầu rất dễ dính dù đi cẩn thận. Vậy không phải là bẫy thì là gì hả bác. VOV giao thông mấy bác tài góp ý hoài mà chú chánh không thèm sửa. Lane đó thêm mũi tên đi thẳng nữa là ổn.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm nay em đi ngan ngã tư này, ông gìà khoảng 50 tuổi lái Kia bêta B, không nhường xe máy bên trái, tông ngã anh kia, em tính làm anh hùng cãi dùm anh thanh niên, nghĩ lại nếu em dừng gây ùn tắc nên thôi, Ông gìa chửi lấn át: ĐM mày đang chạy sao dừng? He he
Thực ra vì sự cố bên trong anh xe 2B phải thằng gấp, nhưng theo em vì bất kỳ lý do gì ông gìa 4B cũng phải nhường cho xe 2B bên trái trong vòng xuyến.
Thực ra vì sự cố bên trong anh xe 2B phải thằng gấp, nhưng theo em vì bất kỳ lý do gì ông gìa 4B cũng phải nhường cho xe 2B bên trái trong vòng xuyến.