Hạng D
8/3/13
1.156
13.972
113
Lehiea nói:
anhkhoa2907 nói:
Về mặt nguyên tắc thì nếu thu thì phải MINH BẠCH, không thể kiểu "hên/xui" được. Có một số bác cho rằng bỏ 7.000 VNĐ để đi đường ngon cũng chẳng sao ... Em không xét vấn đề đó mà là chuyện tiền nó về đâu? Tại sao chúng ta lại "ủng hộ" việc làm/thu sai trái như vậy.

Nếu việc thu tiền không sai, em đố bác nào qua trạm được mà không mua vé đó.

Có mấy lần em qua trạm, barie hạ xuống, em chỉ nhá đèn mấy cái, tay thì ra hiệu cho "nhân viên" trạm mở barie lên thế là họ mở liền. Các trạm "hợp pháp" khác, đố các bác.

Em thấy việc bác nào đó dùng" mẹo" đi lọt, thoát khỏi barrier không có nghĩa bác ấy chứng minh được là trạm hết hiệu lực mà chỉ cho thấy tính tự giác và trách nhiệm của một số bác không ổn thôi ạ. Việc làm này chẳng khác gì tại các trạm soát vé tàu điện ngầm ở nước ngoài, khi mọi người đều lần lượt đóng tiền mua vé và chờ barrier mở để đường hoàng qua trạm thì có người lại thấy barrier có thể nhảy qua được mà không cần mua vé! Trừ khi có bác nào thực tế khi đi ngang đó, chất vấn với người thu phí rằng trạm này đã hết hiệu lực và rồi sau đó được mở barrier đi tiếp thì em tin là trạm này hết hiệu lực thật và có vấn đề. Còn không thì em vẫn cho là mình nên tự giác chấp hành và đóng phí khi đi qua đây. Thực tế thì trong vòng 01 tháng trở lại đây em đã đóng phí các trạm ở đây khoảng 03-04 lần và lần nào cũng có vé đàng hoàng, không có gì bất thường.
Em thì chẳng dùng mẹo gì cả.
Trường hợp barie mở, em đi qua chẳng thấy nói gì. Trường hợp barie đóng, em bảo "nhân viên" trạm mở lên cho em đi thì người ta mở mà chẳng có gì "cưỡng bức" hết. Vậy là sao?

Em trao đổi với mọi người không phải để tiết kiệm 7.000 VNĐ (được xem là rẻ nhất trong các trạm), mà là việc nếu trạm này "mập mờ" thì không nên có thái độ "ủng hộ" theo kiểu tự giác/có trách nhiệm. Nếu việc nhỏ mình bỏ qua thì từ từ việc kiểu như thế nó sẽ lớn dần lên.

 
Hạng C
30/12/05
617
10.061
93
k-home.vn
Dawnglow nói:
Thứ nhất, em đã đi qua đây và em mất 10k chứ không phải 7kThứ hai, anh Hà Sô nát bảo em rằng bám sát đít thằng trước sẽ không phải mất tiền, em không làm vì ngượng.Thứ ba, khi nào chưa có văn bản bảo nhổ trạm, em vẫn sẽ nộp 10k chứ không bám đít ai cả.Thứ tư, khi nào có văn bản chính thức bảo phải nhổ trạm này mà vẫn còn thu phí, các bác cứ kêu em - Đào Lỗ - đi trước, các bác cầm máy quay đi sau, em hứa với các bác là em bê thằng thu phí ném ra khỏi cửa sổ. 
Anh Đào Lỗ đi xe tải hay sao mà mất 10k, xe du lịch 4-7 chỗ chỉ 7k cho 1 trạm nhé Bác. Vé trạm 1 có thể dùng cho trạm 2 và ngược lại .
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Dawnglow nói:
Thứ nhất, em đã đi qua đây và em mất 10k chứ không phải 7k
Thứ hai, anh Hà Sô nát bảo em rằng bám sát đít thằng trước sẽ không phải mất tiền, em không làm vì ngượng.
Thứ ba, khi nào chưa có văn bản bảo nhổ trạm, em vẫn sẽ nộp 10k chứ không bám đít ai cả.
Thứ tư, khi nào có văn bản chính thức bảo phải nhổ trạm này mà vẫn còn thu phí, các bác cứ kêu em - Đào Lỗ - đi trước, các bác cầm máy quay đi sau, em hứa với các bác là em bê thằng thu phí ném ra khỏi cửa sổ.
Chém gió như CNL
 
Tập Lái
10/8/12
43
0
6
AHHA nói:
Chiều nay e vừa đi qua trạm từ Trung Sơn về hướng PMH, tốn hết 507.000vnđ, có vé hẳn hoi mà ( vé 7.000đ thôi).
Các bác chú ý: vị trí này khi qua trạm là nằm ở phần đường áp phải, xu hướng là chúng ta sang len dần để ra trái. Nhưng vì gần ngã tư nên không ra đến len giữa ( hoặc vướng xe đậu len giữa và thứ 2 ) nên vẫn ở len 3. Vậy là vừa qua ngã 4 có ngay một anh đẹp trai đưa tay chào (Điểm nhạy cảm mà lúc nào các anh cũng nhiệt tình) hehe, đi toi 500.000 không biên lai. E cũng chẳng biết phần làn kg cho oto đi len 3 có từ lúc nào nữa. Suốt ngày đổi xoành xoạch. Ra đến đường Cát lái thì 3 len oto đều chạy được. Thiệt là khó hiểu quá đi!
Đi đường PMH là phải nhìn bảng dữ lắm bác ơi, em thấy các loại xe cứ bị ngoắc tấp lề hoài. Khúc bác nói hôm trước mưa rất lớn, nước ngập 02 lane trái mà em cũng không dám chạy lane thứ 03 mặc dù cũng nghĩ mưa kiểu này có ma chịu đứng, nhưng cũng sợ, tại "mấy anh đẹp trai" đó nổi tiếng xuất quỷ nhập thần mà.
bash.gif

 
Tập Lái
10/8/12
43
0
6
anhkhoa2907 nói:
Em thì chẳng dùng mẹo gì cả.
Trường hợp barie mở, em đi qua chẳng thấy nói gì. Trường hợp barie đóng, em bảo "nhân viên" trạm mở lên cho em đi thì người ta mở mà chẳng có gì "cưỡng bức" hết. Vậy là sao?

Em trao đổi với mọi người không phải để tiết kiệm 7.000 VNĐ (được xem là rẻ nhất trong các trạm), mà là việc nếu trạm này "mập mờ" thì không nên có thái độ "ủng hộ" theo kiểu tự giác/có trách nhiệm. Nếu việc nhỏ mình bỏ qua thì từ từ việc kiểu như thế nó sẽ lớn dần lên.
Bác anhkhoa2907 em không có ý nói bác dùng mẹo, em nói (ghi rõ) là mấy bác trước, em xin lỗi để bác hiểu lầm. Việc bác đi qua được như bác kể có thể nhân viên người ta nghĩ bác là "Sếp sòng, đại ka" gì đó hoặc cũng có thể đang có chuyện gì gấp,... Có khi người ta nghĩ số tiền ít quá nên không nghiêm ngặt. Nói chung em nghĩ là hiểu lầm gì đó. Nhưng em cũng tò mò, nên nếu được, nếu bác tự tin thì hôm nào đi qua đó, bác thấy barrier đóng, bác thử chỉ thẳng mặt nói là "trạm này hết hiệu lực rồi, các anh/chị còn thu tiền như vậy là phạm tội lừa đảo, mở rào chắn cho chúng tôi qua!". Sau đó bác lên đây thông báo cho anh em biết kết quả nhé.
63.gif
63.gif
63.gif

 
S09 confirmed
Hạng D
10/9/09
1.278
12.155
133
AHHA nói:
Chiều nay e vừa đi qua trạm từ Trung Sơn về hướng PMH, tốn hết 507.000vnđ, có vé hẳn hoi mà ( vé 7.000đ thôi).
Các bác chú ý: vị trí này khi qua trạm là nằm ở phần đường áp phải, xu hướng là chúng ta sang len dần để ra trái. Nhưng vì gần ngã tư nên không ra đến len giữa ( hoặc vướng xe đậu len giữa và thứ 2 ) nên vẫn ở len 3. Vậy là vừa qua ngã 4 có ngay một anh đẹp trai đưa tay chào (Điểm nhạy cảm mà lúc nào các anh cũng nhiệt tình) hehe, đi toi 500.000 không biên lai. E cũng chẳng biết phần làn kg cho oto đi len 3 có từ lúc nào nữa. Suốt ngày đổi xoành xoạch. Ra đến đường Cát lái thì 3 len oto đều chạy được. Thiệt là khó hiểu quá đi!

Chia buồn vì Bác kg quen đường.
 
Tập Lái
20/9/13
1
0
0
@@! Bác ơi cách đây nữa tháng e vẫn còn đi qua đây thì vẫn phải đóng $ và có vé hẳn hoi , thế là thế nào ?
18.gif

 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.972
113
Lehiea nói:
anhkhoa2907 nói:
Em thì chẳng dùng mẹo gì cả.
Trường hợp barie mở, em đi qua chẳng thấy nói gì. Trường hợp barie đóng, em bảo "nhân viên" trạm mở lên cho em đi thì người ta mở mà chẳng có gì "cưỡng bức" hết. Vậy là sao?

Em trao đổi với mọi người không phải để tiết kiệm 7.000 VNĐ (được xem là rẻ nhất trong các trạm), mà là việc nếu trạm này "mập mờ" thì không nên có thái độ "ủng hộ" theo kiểu tự giác/có trách nhiệm. Nếu việc nhỏ mình bỏ qua thì từ từ việc kiểu như thế nó sẽ lớn dần lên.
Bác anhkhoa2907 em không có ý nói bác dùng mẹo, em nói (ghi rõ) là mấy bác trước, em xin lỗi để bác hiểu lầm. Việc bác đi qua được như bác kể có thể nhân viên người ta nghĩ bác là "Sếp sòng, đại ka" gì đó hoặc cũng có thể đang có chuyện gì gấp,... Có khi người ta nghĩ số tiền ít quá nên không nghiêm ngặt. Nói chung em nghĩ là hiểu lầm gì đó. Nhưng em cũng tò mò, nên nếu được, nếu bác tự tin thì hôm nào đi qua đó, bác thấy barrier đóng, bác thử chỉ thẳng mặt nói là "trạm này hết hiệu lực rồi, các anh/chị còn thu tiền như vậy là phạm tội lừa đảo, mở rào chắn cho chúng tôi qua!". Sau đó bác lên đây thông báo cho anh em biết kết quả nhé.
63.gif
63.gif
63.gif
Em qua lại đây cũng nhiều, đa số là barie mở để qua luôn.
Có vài lần thì barie đóng nhưng em chỉ nháy đèn và lấy tay ra hiệu nhân viên mở cho em qua. Em cũng có ý là nếu em (hoặc ai đó) ra hiệu mà họ không mở thì lấy điện thoại ra quay phim, hỏi nhân viên xem họ trả lời thế nào.
Thanks.
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Đến thời điểm này thì thực sự vẫn chưa hiểu lắm về trạm thu phí này. Có bác thì mua vé qua, có bác thì không, có bác thì dừng, nháy đèn là tự mở barie cho qua. Vẫn chưa hiểu lắm.
 
Tập Lái
26/4/12
30
4
8
Xin confirm đang bán vé tháng quí 4 ợ, em chuẩn bị mua tiếp. Nếu còn bán vé thì chắc hông dám xạo đâu ợ
:D