Hạng C
16/7/13
967
1.133
93
tình hình sáng nào em đi học buổi sáng cũng gặp một anh cầm bộ đàm và một anh cầm camera mặc quần xà loỏng ngậm thuốc bắt ghế ngồi dưới tán cây ngay trước tiệm phở Phúc Lợi bắn tốc độ bọn xxx thì đứng ngay trước cầu Suối Cái, các bác qua đây nhớ cẩn thận hồi sáng em thấy 1 bác Ỉn chạy khoảng 70 và bị vịn lại. Bọn này thích ăn 2B cực kì luôn em cứ tèn tèn 40 bò qua bọn nó tiếc hùi hụi.
P.s: Hồi sáng em chơi liều là em qua thằng bắn rồi gần mấy thằng xxx em chạy hơi nhanh khoảng 60 để qua đèn xanh vậy đâu có sao hả các bác.??
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
TTTran nói:
tình hình sáng nào em đi học buổi sáng cũng gặp một anh cầm bộ đàm và một anh cầm camera mặc quần xà loỏng ngậm thuốc bắt ghế ngồi dưới tán cây ngay trước tiệm phở Phúc Lợi bắn tốc độ bọn xxx thì đứng ngay trước cầu Suối Cái, các bác qua đây nhớ cẩn thận hồi sáng em thấy 1 bác Ỉn chạy khoảng 70 và bị vịn lại. Bọn này thích ăn 2B cực kì luôn em cứ tèn tèn 40 bò qua bọn nó tiếc hùi hụi.
P.s: Hồi sáng em chơi liều là em qua thằng bắn rồi gần mấy thằng xxx em chạy hơi nhanh khoảng 60 để qua đèn xanh vậy đâu có sao hả các bác.??
Nếu có đóng trạm mà bác hông bị chặn lại nghĩa là ko sao.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Cố gắng đi cho đúng luật nhé bác chủ. Cơ bản là an toàn trước tiên cho bản thân sau nữa là cho những người tham gia giao thông khác.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.133
93
Super Driver nói:
Mốt làm xong con lươn là cho chạy nhanh thôi, nóng vội làm gì
làm lươn xong rồi bác mà em thấy vẫn còn cái bảng 40.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
wusnat nói:
Cố gắng đi cho đúng luật nhé bác chủ. Cơ bản là an toàn trước tiên cho bản thân sau nữa là cho những người tham gia giao thông khác.
9 xác! nhanh vài phút mà tốn nhiều lúa thì không nên, đấy là chưa kể còn nhiều rủi ro nữa. Nên chấp hành đúng biển báo và luật giao thông đường bộ thì không sợ bất kể xxx nào.
 
Hạng B2
26/7/11
292
28
28
12
Lò Gạch Cũ
Thanks bác chủ!Bữa sau có đi ngang e mời thằng mặc quần tà lỏn đó ăn phở để nó nhớ biển số xe!Chỗ này e toàn chạy trên 70 vì đường rộng mà dốc lại có phân làn.