Gửi các bác hình, gửi xe mà chất cùng hàng hóa tè le
các vết sước thì không sâu lắm, e cho đánh pass là hết, còn vết móp lại gay góc khung xe nên phải vô hãng.
Chắc thông tin em đưa lên tới tai họ nên hôm nay ông trạm trưởng có gọi điện xin lỗi, nói là mới về làm việc nên chưa có kinh nghiệm xử lý, lỗi cá nhân sai nên mong bỏ qua
các vết sước thì không sâu lắm, e cho đánh pass là hết, còn vết móp lại gay góc khung xe nên phải vô hãng.
Chắc thông tin em đưa lên tới tai họ nên hôm nay ông trạm trưởng có gọi điện xin lỗi, nói là mới về làm việc nên chưa có kinh nghiệm xử lý, lỗi cá nhân sai nên mong bỏ qua


Last edited by a moderator:
- Trước tiên CNVT Sóng Thần chúng tôi thành thật xin lỗi anh Ngô Quang Bình, vì đã để anh không hài lòng với dịch vụ vận chuyển của mình.
- Qua ý kiến của anh chia sẻ với mọi người, chúng tôi đã tiếp thu và rút kinh nghiệm, sẽ có biện pháp sử lý đối với nhân viên thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết kiếu nại của khách hàng, để không tái diễn sự việc tương tự về sau rất mong anh thông cảm.
- Chúng tôi mong gặp trực tiếp anh để thương thảo trong việc bồi thường hàng hóa theo quy định.
-----------
Báo cáo về phản ánh của khách hàng
https://drive.google.com/file/d/0B0ni3I4UjVb7VkhVeHRpVUJCUXBRY2pVaWQ1UUkwQ3ZZN2FF/view?usp=sharing
- Qua ý kiến của anh chia sẻ với mọi người, chúng tôi đã tiếp thu và rút kinh nghiệm, sẽ có biện pháp sử lý đối với nhân viên thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết kiếu nại của khách hàng, để không tái diễn sự việc tương tự về sau rất mong anh thông cảm.
- Chúng tôi mong gặp trực tiếp anh để thương thảo trong việc bồi thường hàng hóa theo quy định.
-----------
Báo cáo về phản ánh của khách hàng
https://drive.google.com/file/d/0B0ni3I4UjVb7VkhVeHRpVUJCUXBRY2pVaWQ1UUkwQ3ZZN2FF/view?usp=sharing
Hạng D
- Trước tiên CNVT Sóng Thần chúng tôi thành thật xin lỗi anh Ngô Quang Bình, vì đã để anh không hài lòng với dịch vụ vận chuyển của mình.
- Qua ý kiến của anh chia sẻ với mọi người, chúng tôi đã tiếp thu và rút kinh nghiệm, sẽ có biện pháp sử lý đối với nhân viên thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết kiếu nại của khách hàng, để không tái diễn sự việc tương tự về sau rất mong anh thông cảm.
- Chúng tôi mong gặp trực tiếp anh để thương thảo trong việc bồi thường hàng hóa theo quy định.
-----------
Báo cáo về phản ánh của khách hàng
https://drive.google.com/file/d/0B0ni3I4UjVb7VkhVeHRpVUJCUXBRY2pVaWQ1UUkwQ3ZZN2FF/view?usp=sharing
Hoan nghênh