Em cũng thấy vậy đó, mà X3000 lại k rõ như thằng này mới chết chứ, bên bác DIỆU còn cái F50 nữa, rõ cỡ thằng này đóDUYB2 nói:Hình như góc quay không được rộng lắm thì phải. Em dùng x3000 góc quay thấy luôn cột chữ A bên phụ
Góc quay có vẻ hơi hẹp, e thấy hơi lệch trái bác chủ ạ, bác chỉnh qua phải 1 xíu để dễ nhìn cột đèn hơn, chất lượng up lên đúng là ko rõ nét lắm.
Cái vòng quay (chữ màu đỏ phía trên) có tác dụng gị không bác chủ. Em tính gắn vào xe, nhưng không biết hiệu quả thế nào nên đang lăn tăn quá !truonghd nói:Thnak bác, cái quay quay là mình tính tháo ra đó, vì gắn vậy thì buột phải tháo, cái đó là<span style=""color: #ff0000;""> cái vòng quay năng lượng mặt trời</span>, nếu găn cái này thfi chắc k được có gì trên luôn quá( tượng phật hay gì đó)Pinga nói:Góc như vậy theo em là OK.
Nhưng có cái bóng in lên kính lái và trong cái bóng có cái gì quay quay thế bác, để độ trung thực video cao,bác cần loại bỏ cái bóng này.
Cái đó theo người bán nói gọi là vòng quay thời gian , theo đạo phật đó bác, cai dỡ là nó k dùng pin kết hợp nên khi đi buổi tối thì nó k quayTuat70 nói:Cái vòng quay (chữ màu đỏ phía trên) có tác dụng gị không bác chủ. Em tính gắn vào xe, nhưng không biết hiệu quả thế nào nên đang lăn tăn quá !truonghd nói:Thnak bác, cái quay quay là mình tính tháo ra đó, vì gắn vậy thì buột phải tháo, cái đó là<span style=""color: #ff0000;""> cái vòng quay năng lượng mặt trời</span>, nếu găn cái này thfi chắc k được có gì trên luôn quá( tượng phật hay gì đó)Pinga nói:Góc như vậy theo em là OK.
Nhưng có cái bóng in lên kính lái và trong cái bóng có cái gì quay quay thế bác, để độ trung thực video cao,bác cần loại bỏ cái bóng này.
Xe của mình thì điều chỉnh ống kính 2/3 bên phải còn 1/3 cho bên trái vì đa phần các xung đột, va chạm và đèn tín hiệu đều nằm bên tay phải.
Lấy góc kính lái bên trái làm chuẩn, quay ống kính camera thử làm sao chiếc xe khi di chuyển luôn có vạch/con lươn sát với mép kính trái trên màn hình.
Lấy góc kính lái bên trái làm chuẩn, quay ống kính camera thử làm sao chiếc xe khi di chuyển luôn có vạch/con lươn sát với mép kính trái trên màn hình.
Em k hiểu ý bác lắmMr Fil nói:Xe của mình thì điều chỉnh ống kính 2/3 bên phải còn 1/3 cho bên trái vì đa phần các xung đột, va chạm và đèn tín hiệu đều nằm bên tay phải.
Lấy góc kính lái bên trái làm chuẩn, quay ống kính camera thử làm sao chiếc xe khi di chuyển luôn có vạch/con lươn sát với mép kính trái trên màn hình.