40 + 10% , hè hè quê chua 40+4 thì bằng 45hai thanh niên này vi phạm lỗi chạy quá tốc độ, tới 80 km/h trong khi quy định chỉ được tối đa 45 km/h ?
qui định nào dc chạy 45km/h ? có bb 45 à ?
Bất tuân hiệu lệnh, chiếc xe lao thẳng vào cảnh sát với tốc độ cao.
viết vầy là thấy mịa người di phạm dồi..
ôi thần linh ơi, ko phải container à..? may mà xe máy. các anh ý thường xuyên lao ra đường như vậy mà. chỉ là tai nạn nghề nghiệp thôi.
mấy ông già XXX thì đâu có ngu để bị tông, khôn pà cố, gặp cướp, phạt ko chịu dừng phang lun thì né, chứ có bắt dc thì có dc gì đâu, mang họa vào thân rùi bị chửi sao ngu mà chết, còn mấy ông XXX trẻ thì thấy việc mừng như vàng, nhào ra lượm, lượm gì ko thấy lượm lun cái họa vô thân.
bởi con người khôn hơn nhau chỗ đó, vì vậy toàn thấy đầu bạc tiễn đầu xanh đi ko ?.
bởi con người khôn hơn nhau chỗ đó, vì vậy toàn thấy đầu bạc tiễn đầu xanh đi ko ?.
có khả năng đây là trẻ trâu ( chạy Exciter trong nội thành tốc độ cao )
còn cán bộ bị đâm thì thiếu kinh nghiệm
qua đây mấy bác cho em hỏi, giả sử 2 CSGT bắt lỗi người vi phạm giao thông, thì thường 1 người đứng trong lập BB, 1 người bắt người vi phạm
=> có phải người ít kinh nghiệm thì đi bắt xe, còn người kinh nghiệm nhiều thì đứng lập BB ?
hay là xoay vòng đều nhau : mỗi ngày 1 người bắt xe 1 lần
còn cán bộ bị đâm thì thiếu kinh nghiệm
qua đây mấy bác cho em hỏi, giả sử 2 CSGT bắt lỗi người vi phạm giao thông, thì thường 1 người đứng trong lập BB, 1 người bắt người vi phạm
=> có phải người ít kinh nghiệm thì đi bắt xe, còn người kinh nghiệm nhiều thì đứng lập BB ?
hay là xoay vòng đều nhau : mỗi ngày 1 người bắt xe 1 lần
Tở trưởng lập bb.. vì vậy thường bb có tên 2 người đại diện bên xxx.. ví dụ chúng tôi gồm abc cấp bậc. Xyz cấp bậc..có khả năng đây là trẻ trâu ( chạy Exciter trong nội thành tốc độ cao )
còn cán bộ bị đâm thì thiếu kinh nghiệm
qua đây mấy bác cho em hỏi, giả sử 2 CSGT bắt lỗi người vi phạm giao thông, thì thường 1 người đứng trong lập BB, 1 người bắt người vi phạm
=> có phải người ít kinh nghiệm thì đi bắt xe, còn người kinh nghiệm nhiều thì đứng lập BB ?
hay là xoay vòng đều nhau : mỗi ngày 1 người bắt xe 1 lần![]()
Sinh nghề tử nghiệp do thiếu kinh nghiệm chặn xe vi phạm hay là mải mê việc khác mà quên đi qui trình chặn xe vi phạm.
do tai nạn chứ có ai làm gì đâu nà 

Khiêng kiểu này mà bị chấn thương cột sống thì coi như xong rồi !