Hạng D
25/9/14
2.740
2.911
113
33
E thì nghĩ xe nhỏ nên đi trong phố, ra QL thì xe to tí cho an toàn, nhưng...

Một số bác cứ nói mấy em xe nhỏ an toàn gấp ngàn lần xe máy, điều đó đúng trong nội ô, vụ như ở Nguyễn Hữu Cảnh ít thôi.
Tôi thì thường nói xe máy nó không bị mấy anh công và tải đu đít trên cao tốc :)
Vụ này hên là thằng tải nó còn giật mình kịp.
 
Hạng F
27/6/12
5.024
11.768
113
Xe nhỏ an toàn trong phố vì tốc độ chung không cao. Nhưng ra quốc lộ thì tốc độ cao hơn và "đối tác" cũng toàn thứ dữ không.
 
Hạng C
5/5/16
617
979
93
Anh tải không có bảo hiểm là kỳ này ăn cho hết nha.... cái nay bảo hiểm vật chất bên tải phải chịu rồi... bác xe nhỏ quá xui...
Kiểu này mai mốt dừng đỏ phải thường xuuyen trog tình trạng thoát khỏi nguy hiểm quá... công nhận lái xe ở VN căng thảng thiệt...
 
Hạng B2
22/3/09
348
153
43
37
Thành phố trà vinh
lúc trước em cũng có đi đoạn đường này bị anh container cắt ngagn mặt làm em xanh chành không còn miếng máu
nói thật tại không có đường khác để chạy chứ em thấy xe nhỏ đi chung với mấy anh xe tải lớn em thấy sinh mạng nhỏ bé quá
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Ở xứ sở thiên đường mà dừng xe cách xe trước 2 lần chiều dài xe như bác nói thì có mà làm giàu cho xxx trước
 
Hạng B2
10/12/15
326
159
43
Sài Gòn
Toàn cậy xe lớn với có bảo hiểm, thêm nữa xe tải thì đa phần là lái thuê nên thường hay chủ quan...tôi cũng bị hôn đít, lý do tài ngủ gật...chán đời mấy chú tài quá..!!!
 
Hạng B1
20/5/16
57
656
83
Em nhớ luật ở Úc quy định khi dừng xe ở đèn giao thông nếu mình là xe sau cùng phải dừng cách xe phía trước ít nhất 2 lần chiều dài xe của mình. Em bị trừ điểm lúc thi bằng lái vì lỗi này. Ông chấm thi lý giải là để nhỡ xe sau tông vào thì mình không bị ép và đỡ ảnh hưởng đến xe đậu trước. Kinh nghiệm quý.
  1. Còn vụ nào hay hay nữa ko bác. :3dtanghoa: