Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
avaHyundai-Stargazer-Teaser-2s.jpg

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất của Stargazer, mẫu xe 7 chỗ mới dành cho thị trường Đông Nam Á. Đặc biệt, xe có phần đầu khá giống mẫu xe 9 chỗ Starex 2022.


Từ bức ảnh được hé lộ, có thể thấy thiết kế Hyundai Stargazer với phần đầu xe nổi bật là dải đèn LED mảnh ôm hết toàn bộ đầu xe, cụm đèn pha nằm gọn hai bên. Thiết kế này đã từng Hyundai thể hiện trên Starex 2022. Đuôi xe gây chú ý với đèn hậu thanh mảnh và liền mạch. Tạo hình đèn hậu ở Stargazer hứa hẹn hút khách khi chính thức ra mắt.

avaHyundai-Stargazer-Teaser-2s.jpg


Hyundai giữ kín các thông số kỹ thuật về Stargazer nhưng nhà sản xuất bật mí, xe có chiều dài tổng thể 4,5m, tương đương các mẫu xe MPV 7 chỗ giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay là Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz.

Tuy là mẫu MPV nhỏ gọn nhưng cabin Stargazer sẽ có 2 cấu hình 6 hoặc 7 chỗ. Hyundai Stargazer rất có thể sẽ chia sẻ các tuỳ chọn động cơ, hộp số với Kia Carens đã ra mắt ở Ấn Độ. Ở Carens thế hệ mới, xe có tới 3 tuỳ chọn động cơ là xăng 1.5 lít, tăng áp 1.4 lít, diesel 1.5 lít kèm hộp số sàn 6 cấp, hộp số ly hợp kép 7 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai-Stargazer-Teaser-3s.jpg


Theo kế hoạch, Hyundai Stargazer sẽ ra mắt khu vực Đông Nam Á vào tháng sau và được sản xuất ở Indonesia, nơi Hyundai cũng đang sản xuất Creta, Santa Fe và Ioniq 5. Giá bán cho mẫu MPV này tại Indonesia đã bị lộ, đó là dao động 10.500 - 13.600 USD (244 - 316 triệu đồng).

Phân khúc xe MPV cỡ nhỏ đang rất hot ở thị trường Đông Nam Á khoảng 4 năm trở lại đây. Đa số các mẫu xe trong phân khúc này đều thuộc thương hiệu Nhật Bản như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross, Toyota Avanza. Sự hiện diện của hãng xe Hàn Quốc Hyundai mang đến làn gió mới khi các mẫu xe Hàn đều vượt trội xe Nhật ở khía cạnh trang bị tiện nghi, giải trí.

>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao nếu Hyundai Stargazer được bán tại Việt Nam để cạnh tranh với Xpander và Veloz?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
26/3/18
1.442
2.092
138
32
Lấy khung của Starex cũ thêm option vừa phải bán giá 650 là bọn Nhật chạy dài :D :D :D :D
 
  • Like
Reactions: cohvn