Hạng D
8/5/16
1.253
837
113
Vậy sao có những xe vẫn có bên thứ 3 sản xuất, e đnag thắc mắc ah, như outlander vẫn có thanh cân bằng gầm ultra racing. Người bán bảo xe cắt bớt. Nếu gắn thêm vậy có ảnh hưởng gì không ah.
hình như thanh cân bằng liên kết này và thanh cân bằng gầm Ultra Racing bác nói là khác nhau.
 
  • Like
Reactions: D.H.A
Hạng F
29/10/16
11.574
22.157
113
Pháp
Bác đừng dọa, bên này nó dùng ép thủy lực. Ép caosu ra, thay cao su mới vào thôi. Vài trăm ngàn, không có gì phải xoắn.
Còn thanh cân bằng bác nói thì nó hư cái gì thay cái đó, chứ 2 cây rotin đâu có hư đâu, tự nhiên đè ra thay làm gì cho phí đạn.
Em mà doạ nạt ai đâu, em làm nguyên tắc mà , do đó mới nói là bảo dưởng xe Đức (Âu) mắc

Thứ nửa thay cao su với cây nguyên thì chất lượng khác nhau bác à

Và cuối cùng là giá ....đồ lại khá rẽ so với tiền công, Do đó họ thường lở thay thì thay toàn bộ cho chắc ăn, với lại đó là tư duy EU khác với tư duy Á đông mình một chút,

Bác có nhớ em từng nói cùng tô phở mà bên VN bán 100.000 vnđ đắt hơn tô phở bên em 15€ không :):):):)

Thằng bạn em thay cây láp trên GLK có 450€ mà hoá đơn ra là 3500€ đó bác ạ.

Em thì ủng hộ thay toàn bộ (những gì có liên quan trực tiếp) còn hơn thay cái gì hư mà thôi. Tệ lắm là phải thay 1 cặp.

Về vụ chế độ, em không dám nói là chưa chế (ngay cả cao su) vì đôi khi tìm không ra đồ nửa, ngay cả bãi phế liệu. Em cũng có câu chuyện chế độ dành cho xe thời tống, chủ nhân xe ... khá nghèo (có lẽ là xe trên 20 năm) đồ không tìm ra, thế là phải chế thôi :):):):)

Em viết thì theo nguyên tắc, nhưng bên VN thì tuỳ theo mức độ .chứ thật mà thay như kiểu em có lẽ là hơi mệt đó.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Em mà doạ nạt ai đâu, em làm nguyên tắc mà , do đó mới nói là bảo dưởng xe Đức (Âu) mắc

Thứ nửa thay cao su với cây nguyên thì chất lượng khác nhau bác à

Và cuối cùng là giá ....đồ lại khá rẽ so với tiền công, Do đó họ thường lở thay thì thay toàn bộ cho chắc ăn, với lại đó là tư duy EU khác với tư duy Á đông mình một chút,

Bác có nhớ em từng nói cùng tô phở mà bên VN bán 100.000 vnđ đắt hơn tô phở bên em 15€ không :):):):)

Thằng bạn em thay cây láp trên GLK có 450€ mà hoá đơn ra là 3500€ đó bác ạ.

Em thì ủng hộ thay toàn bộ (những gì có liên quan trực tiếp) còn hơn thay cái gì hư mà thôi. Tệ lắm là phải thay 1 cặp.

Về vụ chế độ, em không dám nói là chưa chế (ngay cả cao su) vì đôi khi tìm không ra đồ nửa, ngay cả bãi phế liệu. Em cũng có câu chuyện chế độ dành cho xe thời tống, chủ nhân xe ... khá nghèo (có lẽ là xe trên 20 năm) đồ không tìm ra, thế là phải chế thôi :):):):)

Em viết thì theo nguyên tắc, nhưng bên VN thì tuỳ theo mức độ .chứ thật mà thay như kiểu em có lẽ là hơi mệt đó.
Nhập gia tùy tục bác. ở bên này nhân công rẽ thôi, nên không ai chơi trội kiểu của bác hết. Ra ngoài cho rẽ. Nhân tiện em cũng mới đại tu dàn gầm nên mấy cái này em cũng mới làm xong. hehe
 
  • Like
Reactions: Osin
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Vậy sao có những xe vẫn có bên thứ 3 sản xuất, e đnag thắc mắc ah, như outlander vẫn có thanh cân bằng gầm ultra racing. Người bán bảo xe cắt bớt. Nếu gắn thêm vậy có ảnh hưởng gì không ah.
Cái thanh đó, bản chất của nó không phải thanh cân bằng nhé bác. gọi là thanh cân bằng do quen mồm thôi. Còn tại sao nó không phải thì bác cứ tìm hiểu thêm nhé.
 
  • Like
Reactions: D.H.A
Hạng F
29/10/16
11.574
22.157
113
Pháp
Nhập gia tùy tục bác. ở bên này nhân công rẽ thôi, nên không ai chơi trội kiểu của bác hết. Ra ngoài cho rẽ. Nhân tiện em cũng mới đại tu dàn gầm nên mấy cái này em cũng mới làm xong. hehe
Có lẽ đúng vì VN link kiện đắt công rẽ, còn bên em công đắt linh kiện rẽ .....

Hy vọng là link kiện rẽ và công cũng rẽ luôn thì làm sao dám nói là đi xe Đức nuôi nghèo ..được nhỉ ?

Có điều là tay thợ dạo bên nầy cũng tạm được, người ta mua linh kiện cho chúng ráp ..công rẽ thì có thể 1/4,

Nói chung đồ nghề bên nầy cũng rẽ. Do đó họ tiếp cận kỹ thuật khá dể dàng hơn
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng F
29/10/16
11.574
22.157
113
Pháp
Nhập gia tùy tục bác. ở bên này nhân công rẽ thôi, nên không ai chơi trội kiểu của bác hết. Ra ngoài cho rẽ. Nhân tiện em cũng mới đại tu dàn gầm nên mấy cái này em cũng mới làm xong. hehe
À tiện thể nhắc bác luôn, thường khi bác đại tu các thanh gầm (nếu chơi luôn ống nhúng, bánh xe mới thì quá tuyệt) thì nên cân chỉnh lại hết bánh, thường thì có sai số khi ráp vào ....
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
À tiện thể nhắc bác luôn, thường khi bác đại tu các thanh gầm (nếu chơi luôn ống nhúng, bánh xe mới thì quá tuyệt) thì nên cân chỉnh lại hết bánh, thường thì có sai số khi ráp vào ....
phải chỉnh lại góc lái và góc camber, cái này thì thợ phải tự biết mà bác. hihi
 
Hạng F
29/10/16
11.574
22.157
113
Pháp
phải chỉnh lại góc lái và góc camber, cái này thì thợ phải tự biết mà bác. hihi
Ý là không phải bằng cơ mà đo và chỉnh bằng laser đó bác .... không dể garage nào cũng có và tay thợ nào cũng biết ...Nếu bác thấy bánh ...mòn bậy không đều là chính nó đó, đừng nói đến lệch tay lái,...
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Ý là không phải bằng cơ mà đo và chỉnh bằng laser đó bác .... không dể garage nào cũng có và tay thợ nào cũng biết ...Nếu bác thấy bánh ...mòn bậy không đều là chính nó đó, đừng nói đến lệch tay lái,...
Đúng rồi bác, giờ canh bằng laser hết chứ. VN giờ hiện đại rồi, không còn lạc hậu đâu. hihi
 
HP confirmed
Hạng C
11/12/03
775
1.759
93
Sẵn thớt cho em hỏi các bác biết gara nào chuyên Merc uy tín ở Q9 hoặc Q2 không giới thiệu em với.