Hạng B1
14/6/14
57
56
18
50
Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam là ưu tiên phát triển xe ô tô có tốc độ thấp để chạy trên đường cao tốc => sợ hư đường cao tốc...
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Bọn nước ngoài cho vay, làm cái nào phải theo sỹ người cho vay các bác ơi.
 
Hạng C
8/7/14
927
1.394
93
Bọn nước ngoài cho vay, làm cái nào phải theo sỹ người cho vay các bác ơi.

Việt Nam phải đề xuất chứ, sao đổ cho ý nước ngoài được, làm ko hiệu quả thì thà đừng vay còn hơn.
 
Hạng C
15/6/13
772
524
93
Có người thắc mắc trên VNExp vậy, em copy vào đây xem có bác nào trả lời giúp nhé:
"Tôi không hiểu lắm. Từ các tỉnh miền Tây đi ra Bắc đã có cao tốc Trung Lương, đến đầu TPHCM kết nối vào đại lộ Nguyễn Văn Linh với cả chục làn xe to vật vã, kết nối tiếp vào cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây là có thể đi Bắc. Tại sao lại phải làm thêm cao tốc Bến Lức - Long Thành đến 31.000 tỷ. Bến Lức có lợi ích chiến lược gì? Ai có thể giải thích giúp tôi với."
nó là 1 phần của đường vành đai 3 nối từ cao tốc Biên Hoà VT sang Bình Dương, LA, TP HCM đó bác, sau này có đường vành đai 4 nữa. Nói chung khu vực đông nam bộ hệ thống giao thông kết nối với nhau và với tp hcm sẽ rất phát triển.
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng C
10/7/08
513
432
63
Còn một đoạn cao tốc Tân vạn - Nhơn trạch dài 34,28km đã được phê duyệt với kinh phí 430 triệu USD vốn Hàn quốc điểm đầu từ cao tốc Bến lức - Nhơn trạch , giao cắt Long thành - dầu dây đến ngã 3 Tân vạn nối vào cao tốc Mỹ phước - Tân vạn ( gọi là vành đai 3 ). Dự án chia làm 2 giai đoạn , trước mắt làm 17,8 km từ Nhơn trạch ( tỉnh lộ 25B) kết nối với nút giao Thủ đức. Thấy nói sẽ làm nhanh đoạn này từ mấy tháng trước nhưng bi giờ chưa thấy khởi công .
E thấy Vành Đai 3 này đc trông chờ nhiều hơn cao tốc BL-LT. Quyền lợi của các DN Hàn Quốc ở Nhơn Trạch rất lớn nên ngân hàng Hàn Quốc đã cam kết cho vay làm gđ 1, Kumho cũng cam kết nhận thầu làm đường rồi, chỉ còn chờ hoàn thiện các bản vẽ kỹ thuật là sẽ khởi công luôn trong đầu 2015 này, dự kiến 2018 xong gđ 1.