Hic.
Ở cao tốc, không có tiệm vá "tự phát", chỉ có cứu hộ. (1)
Như trên cao tốc TRung Lương thôi, nếu bác gọi cứu hộ đến để kích xe lên, thay bánh sơ cua chạy thì mất 400k.
Nếu vác kích tự thay, công lộ tóm được phạt 500k, nguyên nhân làm hỏng đường của họ do kích của các cụ " có thể làm hỏng kết cấu đường". (2)
Từ (1) và (2) suy ra : chả ai có lợi lộc gì mà đi rải đinh cả (chưa nói gì đến cái đinh nhà lều báo kia chụp cũng khá mắc tiền).
Rút ra nhận xét : báo lá cải giật tít câu view tào lao bí đao.
HẾT PHIM.
Ở cao tốc, không có tiệm vá "tự phát", chỉ có cứu hộ. (1)
Như trên cao tốc TRung Lương thôi, nếu bác gọi cứu hộ đến để kích xe lên, thay bánh sơ cua chạy thì mất 400k.
Nếu vác kích tự thay, công lộ tóm được phạt 500k, nguyên nhân làm hỏng đường của họ do kích của các cụ " có thể làm hỏng kết cấu đường". (2)
Từ (1) và (2) suy ra : chả ai có lợi lộc gì mà đi rải đinh cả (chưa nói gì đến cái đinh nhà lều báo kia chụp cũng khá mắc tiền).
Rút ra nhận xét : báo lá cải giật tít câu view tào lao bí đao.
HẾT PHIM.
Rút ra nhận xét: do cứu hộ rải đinh.Hic.
Ở cao tốc, không có tiệm vá "tự phát", chỉ có cứu hộ. (1)
Như trên cao tốc TRung Lương thôi, nếu bác gọi cứu hộ đến để kích xe lên, thay bánh sơ cua chạy thì mất 400k.
Nếu vác kích tự thay, công lộ tóm được phạt 500k, nguyên nhân làm hỏng đường của họ do kích của các cụ " có thể làm hỏng kết cấu đường". (2)
Từ (1) và (2) suy ra : chả ai có lợi lộc gì mà đi rải đinh cả (chưa nói gì đến cái đinh nhà lều báo kia chụp cũng khá mắc tiền).
Rút ra nhận xét : báo lá cải giật tít câu view tào lao bí đao.
HẾT PHIM.
TẬP 2