Qua vòng xoay rẽ trái lên cao tốc bác ơi. Hướng rẽ phải từ VT về đã stop lâu rồi (sẽ là hướng rẽ đi Dầu Giây về sau)Các bác cho em hỏi khi từ VT chạy về, vô cao tốc mọi người ôm vòng xoay rồi rẽ trái vào đường dẫn hay là rẽ phải đi theo đường dẫn cũ về hướng Dầu Giây rồi quay đầu lại ạ.
Từ tháng 8 đến giờ em toàn ôm vòng xoay rẽ trái lên cao tốc luôn nhưng toàn thấy mỗi xe em đi, các xe khác toàn rẽ phải nên hoang mang quá![]()
Bây giờ vẫn đi cả 2 đều được bác à, còn tôi chiều qua chạy ôm vòng xoay rẽ trái lên cao tốc luôn, ngắn được chút đường đó bác.Các bác cho em hỏi khi từ VT chạy về, vô cao tốc mọi người ôm vòng xoay rồi rẽ trái vào đường dẫn hay là rẽ phải đi theo đường dẫn cũ về hướng Dầu Giây rồi quay đầu lại ạ.
Từ tháng 8 đến giờ em toàn ôm vòng xoay rẽ trái lên cao tốc luôn nhưng toàn thấy mỗi xe em đi, các xe khác toàn rẽ phải nên hoang mang quá![]()
Mình đi hôm qua vẫn rẽ phải. Theo thói quen. Thấy 1 số xe vẫn đi kiểu đó.
Đến hôm qua và hôm nay mới test 120. Thực sự chỉ đi max 110 thôi. Nhưng cái được là không phải lo kềm tốc độ như hồi max 100 nữa. Vì mình biết mình đạp ga thì chỉ max 100 thôi. Không sợ bị lố. Chỉ thi thoảng cố ý nhấn lên chút.
Lần này đi và về, chắc nhờ vụ max 120 này mà mình đi nhanh hơn hẳn. Đi chỉ gần 2.5t lên SG. Về thì chỉ hơn 2t. ^_^. Trước đi toàn 2.5-3 tiếng.
Mà thực ra mình thấy đa số xe hôm nay cũng chỉ chạy 100-110 trở lại. Nói chung max vậy là hợp lý. Có tăng thêm thì cũng không giải quyết thêm. Một phần vì đường ngắn quá. Xíu là xong.
RỒi mình nghĩ nên có biển báo giảm từ từ 100-80... Mình đi quen không sau. Chứ người lần đầu đi đăng 110-120 mà thấy biển báo 80 thì cũng hơi mệt thật.
Đến hôm qua và hôm nay mới test 120. Thực sự chỉ đi max 110 thôi. Nhưng cái được là không phải lo kềm tốc độ như hồi max 100 nữa. Vì mình biết mình đạp ga thì chỉ max 100 thôi. Không sợ bị lố. Chỉ thi thoảng cố ý nhấn lên chút.
Lần này đi và về, chắc nhờ vụ max 120 này mà mình đi nhanh hơn hẳn. Đi chỉ gần 2.5t lên SG. Về thì chỉ hơn 2t. ^_^. Trước đi toàn 2.5-3 tiếng.
Mà thực ra mình thấy đa số xe hôm nay cũng chỉ chạy 100-110 trở lại. Nói chung max vậy là hợp lý. Có tăng thêm thì cũng không giải quyết thêm. Một phần vì đường ngắn quá. Xíu là xong.
RỒi mình nghĩ nên có biển báo giảm từ từ 100-80... Mình đi quen không sau. Chứ người lần đầu đi đăng 110-120 mà thấy biển báo 80 thì cũng hơi mệt thật.
Chỉnh sửa cuối:
Xe con đi cả 2 hướng ok bác….Em vừa chạy mấy lần trong tuần vừa rồi bằng cả 2 cách, và rẽ phải từ QL51, sau đó quay đầu lại là cách an toàn hơn ạ...(xa hơn vài trăm mét)Các bác cho em hỏi khi từ VT chạy về, vô cao tốc mọi người ôm vòng xoay rồi rẽ trái vào đường dẫn hay là rẽ phải đi theo đường dẫn cũ về hướng Dầu Giây rồi quay đầu lại ạ.
Từ tháng 8 đến giờ em toàn ôm vòng xoay rẽ trái lên cao tốc luôn nhưng toàn thấy mỗi xe em đi, các xe khác toàn rẽ phải nên hoang mang quá![]()
Trưa nay nhờ có đài về sớm hơn mọi khi, dsajp lút cán luôn a GàXe con đi cả 2 hướng ok bác….Em vừa chạy mấy lần trong tuần vừa rồi bằng cả 2 cách, và rẽ phải từ QL51, sau đó quay đầu lại là cách an toàn hơn ạ...(xa hơn vài trăm mét)

Éo ẹ, suốt ngày đạp đạp!!!! Đạp con gà mái ấy!!! kekekek….Trưa nay nhờ có đài về sớm hơn mọi khi, dsajp lút cán luôn a Gà![]()

Xe con đi cả 2 hướng ok bác….Em vừa chạy mấy lần trong tuần vừa rồi bằng cả 2 cách, và rẽ phải từ QL51, sau đó quay đầu lại là cách an toàn hơn ạ...(xa hơn vài trăm mét)
Hướng này có cái ổ gà to lắm ngay chỗ quay đầu nhé các Bác!
Họ lấp phẳng bằng đá răm rồi bác…đi được….Ôm bùng bình vào cũng ok mà đám xe chạy thẳng xô vào cũng kinh bỏ mịa!!! hehhe….Hướng này có cái ổ gà to lắm ngay chỗ quay đầu nhé các Bác!
