yesem cũng thường xuyên 90 cây chuối và ở bên trong, ggặp nhiều bác đồng quan điểm trên đường,
Hai lane khác nhau mà sợ lỗi vượt phải gì bác?Xe đông là 1 lý do, chủ yếu là do ý thức, đi chậm nhưng không chịu đi về bên phải, chỉ cần 1,2 xe là liên lụi cả đoàn, nhiều khi vượt lane phải lại sợ xx vịn.
Mấy dịp lễ này nhiều tài mới cầm cương nữa nên phải thông cảm và hết sức bình tĩnh bác ơi
Lốp cũ, xe cũ, máy yếu phi nhanh làm gì ??? phải hiểu xe mình và kỹ năng xử lý của mình đến đâu chứ. Tốc độ và rủi ro tỷ lệ thuận với nhau mà.em cũng thường xuyên 90 cây chuối và ở bên trong, ggặp nhiều bác đồng quan điểm trên đường,
Nói thật , e chả dám chạy 120 km/h , toàn chạy 90- 100. Chạy 120 nhìn phía sau thấy 2 đứa con nhỏ + con vợ già tự nhiên nhát hẳn. Thôi cứ 90-100 lở có gì mình xữ lý , kiểm soát đc .
ps: e chạy lane trong nha , đừng chữi e đi chậm mà đi lane ngoài nha mấy bác
ps: e chạy lane trong nha , đừng chữi e đi chậm mà đi lane ngoài nha mấy bác
Tối qua em về sg qua cao tốc TL, có lúc chạy 50 cây chuối. Một số bác mới đi cao tốc lần đầu hay sao ấy, chạy chậm, nối đuôi, bực mình ghê. Qua mấy chổ camera sợ phạt nguội k giữ kc chết đi đc. Đã vậy còn thấy mấy con "chó vàng" ngày đêm túc trực nữa chứ. Cao tốc mà chặn xe, mấy chúng nó liều thiệt.
Nói chung, xây cao tốc 2 lane là bất hợp lý, giống như cây cầu Rạch miễu 1,5 lane vậy. Quá tải ngay và lun. kiểu gì thì 3 lane 60-80,80-100,100-120 mới đúng tâm sinh lý của nhiều người.
Xe đông nên tốc độ lưu thông giảm nhiều bác chủ ạ. Chỉ cần 1 xe tải hoặc oto chạy chậm sẽ làm giảm tốc độ đoàn xe sau.
Vậy là tâm sinh lý của e trồi sụt thất thường à, vì toàn ra vô liên tục dù 2 lane đồng tốc hahaNói chung, xây cao tốc 2 lane là bất hợp lý, giống như cây cầu Rạch miễu 1,5 lane vậy. Quá tải ngay và lun. kiểu gì thì 3 lane 60-80,80-100,100-120 mới đúng tâm sinh lý của nhiều người.