Chuyện này các bác lên án cũng phải thôi.
Riêng mình ngoài việc lên án mình phân loại theo mức độ nguy hiểm để phòng tránh:
- loại hàng vuông vức, trọng tâm thấp như thép khuôn, phôi thép...
- loại hàng cồng kềnh, trong tâm cao:
- loại hàng đặc biết nguy hiểm, né càng xa càng tốt là thép cuộn, thép ống... những loại hàng này dú được chằng buộc nhưng gặp những chỗ xóc nẩy, ngừng chỗ cua, dốc dễ bứt dây chằng lắm:
Riêng mình ngoài việc lên án mình phân loại theo mức độ nguy hiểm để phòng tránh:
- loại hàng vuông vức, trọng tâm thấp như thép khuôn, phôi thép...

- loại hàng cồng kềnh, trong tâm cao:

- loại hàng đặc biết nguy hiểm, né càng xa càng tốt là thép cuộn, thép ống... những loại hàng này dú được chằng buộc nhưng gặp những chỗ xóc nẩy, ngừng chỗ cua, dốc dễ bứt dây chằng lắm:







E
thích bác câu này hjhjBỌN NÀY THÌ KHỎI NÓI RỒI , CHÚNG ĐƯỢC CỘNG SẢN BẢO VỆ .
Đi trên cao tốc mình còn cảnh giác
- mấy anh 16 chỗ
- và mấy anh tài xe con máy mạnh lại thêm tay lái lụa:
- mấy anh 16 chỗ

- và mấy anh tài xe con máy mạnh lại thêm tay lái lụa:

Em tránh càng xa các anh ấy càng tốt. Nhở chạy hoặc dừng trước các anh ấy là em tìm cách vọt xa ngay, hoặc đệm chân cho đèn thắng xe mình đỏ từ khi ảnh còn xa, cảnh báo ảnh.Chuyện này các bác lên án cũng phải thôi.
Riêng mình ngoài việc lên án mình phân loại theo mức độ nguy hiểm để phòng tránh:
- loại hàng vuông vức, trọng tâm thấp như thép khuôn, phôi thép...
View attachment 1635115
- loại hàng cồng kềnh, trong tâm cao:
View attachment 1635116
- loại hàng đặc biết nguy hiểm, né càng xa càng tốt là thép cuộn, thép ống... những loại hàng này dú được chằng buộc nhưng gặp những chỗ xóc nẩy, ngừng chỗ cua, dốc dễ bứt dây chằng lắm:
View attachment 1635117 View attachment 1635118 View attachment 1635119 View attachment 1635120 View attachment 1635121 View attachment 1635122 View attachment 1635123