120 cũng cỡ nửa tháng rồi, chỉ có khúc giữa vẫn còn 100Em nhớ 100km/h cho 2 lane mà bác, không lẽ lên 120km/h rồi à
Treo biển 120 rồi Bác.Em nhớ 100km/h cho 2 lane mà bác, không lẽ lên 120km/h rồi à
Tội cái xe nào cán nó bác ui!Mấy thằng này đem ra cao tốc cho xe cán chết cho rồi, cho nó Sinh nghề tử nghiệp lun. Nó xem tính mạng người khác như cỏ rác,
Em đề nghị bắt tụi nó chân trần đi trên đinh cho phê!
E nghĩ chuyện này phải xét lại vì có mấy nguyên nhân sau :
1. Tại sao chúng không làm ở QL 1 mà lại chọn cao tốc ? Không lẽ bọn này phải tốn tiền vé cao tốc + xăng + thời gian vào cao tốc để làm chuyện nguy hiểm này ? (CT đâu cho 2 bánh/người đi bộ vào !)
2. Nếu lỡ cán đinh/miếng thép thì phải gọi cứu hộ/vá vỏ lưu động, nếu suy luận thì không lẽ bọn rãi đinh là đồng bọn của mấy người này hay sao?
Có thể là mấy miếng thép này của xe chở sắt/phế liệu làm rơi và e cũng hy vọng là như vậy.
Nhắc lại mới nhớ, hôm e đi Mỹ Tho sáng mùng 6 tết, đang chạy trên CT thì phát hiện xa xa có ...bà già leo rào chắn băng qua đường !!! khoảng cách còn khoảng 200m nên e giảm tốc được. Lúc trưa về thì tí nữa cán phải 2/3 cái bánh xe sau của một chiếc 50 chỗ vừa nổ văng ra ngoài sát con lươn trước đó vài chục giây !!!, , nếu e chạy không giữ khoảng cách với xe trước là tiêu luôn rồi. Chiếc xe 50 chỗ bị nổ bánh nhìn cũ mèm thấy ớn luôn, không biết đăng kiểm như thế nào mà qua được, lại còn dám chạy trên đường cao tốc.
1. Tại sao chúng không làm ở QL 1 mà lại chọn cao tốc ? Không lẽ bọn này phải tốn tiền vé cao tốc + xăng + thời gian vào cao tốc để làm chuyện nguy hiểm này ? (CT đâu cho 2 bánh/người đi bộ vào !)
2. Nếu lỡ cán đinh/miếng thép thì phải gọi cứu hộ/vá vỏ lưu động, nếu suy luận thì không lẽ bọn rãi đinh là đồng bọn của mấy người này hay sao?
Có thể là mấy miếng thép này của xe chở sắt/phế liệu làm rơi và e cũng hy vọng là như vậy.
Nhắc lại mới nhớ, hôm e đi Mỹ Tho sáng mùng 6 tết, đang chạy trên CT thì phát hiện xa xa có ...bà già leo rào chắn băng qua đường !!! khoảng cách còn khoảng 200m nên e giảm tốc được. Lúc trưa về thì tí nữa cán phải 2/3 cái bánh xe sau của một chiếc 50 chỗ vừa nổ văng ra ngoài sát con lươn trước đó vài chục giây !!!, , nếu e chạy không giữ khoảng cách với xe trước là tiêu luôn rồi. Chiếc xe 50 chỗ bị nổ bánh nhìn cũ mèm thấy ớn luôn, không biết đăng kiểm như thế nào mà qua được, lại còn dám chạy trên đường cao tốc.
Clip kinh quá, chặt không đứt còn cứa cứa rồi chặt chặt !Lúc trước CT TL cho chạy 100km/h còn nổ vỏ chết người ra đó , Bgiờ cho 120km/h thì ko biết chuyện j xấu sẽ xra nếu cán trúng cái của nợ này. XH VN giờ loạn quá, kiếm tí tiền lẻ mà bất chấp bao nhiêu mạng người ngồi trên xe. bgio cứ theo luật như các nước trung đông hồi giáo, hể bắt được cướp giật hay phạm tội đại loại như thế thì cứ chặt tay ngay tại chổ ko cần giam cầm hay xử án gì hết cho tốn cơm !
Mà vậy mới xứng với cái tay rãi đinh, gián tiếp giết người!
Ra thuê 4 cái vỏ còn gai gắn vô đi đăng kiểm, dkiem xong về tháo ra thay 4 vỏ cũ vô xài tiếpE nghĩ chuyện này phải xét lại vì có mấy nguyên nhân sau :
1. Tại sao chúng không làm ở QL 1 mà lại chọn cao tốc ? Không lẽ bọn này phải tốn tiền vé cao tốc + xăng + thời gian vào cao tốc để làm chuyện nguy hiểm này ? (CT đâu cho 2 bánh/người đi bộ vào !)
2. Nếu lỡ cán đinh/miếng thép thì phải gọi cứu hộ/vá vỏ lưu động, nếu suy luận thì không lẽ bọn rãi đinh là đồng bọn của mấy người này hay sao?
Có thể là mấy miếng thép này của xe chở sắt/phế liệu làm rơi và e cũng hy vọng là như vậy.
Nhắc lại mới nhớ, hôm e đi Mỹ Tho sáng mùng 6 tết, đang chạy trên CT thì phát hiện xa xa có ...bà già leo rào chắn băng qua đường !!! khoảng cách còn khoảng 200m nên e giảm tốc được. Lúc trưa về thì tí nữa cán phải 2/3 cái bánh xe sau của một chiếc 50 chỗ vừa nổ văng ra ngoài sát con lươn trước đó vài chục giây !!!, , nếu e chạy không giữ khoảng cách với xe trước là tiêu luôn rồi. Chiếc xe 50 chỗ bị nổ bánh nhìn cũ mèm thấy ớn luôn, [BCOLOR=#00ccff]không biết đăng kiểm như thế nào mà qua được[/BCOLOR], lại còn dám chạy trên đường cao tốc.