e cũng "hình như" là "không" thấy max 100 cho tới khi đi thêm 1 đoạn nữa mới thấy (hướng SGN-VT)hình như bảng max 100 có từ đầu đường rồi bác ơi
Mình đang đi và trả tiền để đi cao tốc, nên cao tốc cho max bao nhiêu thì mình chạy bấy nhiêu, đoạn nào giới hạn thì mình phải giảm xuống, chổ nào hết giới hạn thì mình lại lên max. Cao tốc ko lệ thuộc vào trong hay ngoài khu dân cư. Suy nghĩ như thế thì hợp lý các bác nhỉ, còn văn bản hay điều luật nào thì tôi chưa tìm được.
Lúc trước đoạn này chỉ cho 40 vừa chạy vừa chửi như có bác nói ở trên, đúng là bức xúc thật. Nhưng giờ cho lên 60 thì tốt rồi, đợi hết 2015 hy vọng hoàn thành đúng tiến độ thì ko còn giới hạn mà 100 phi đều.
Lúc trước đoạn này chỉ cho 40 vừa chạy vừa chửi như có bác nói ở trên, đúng là bức xúc thật. Nhưng giờ cho lên 60 thì tốt rồi, đợi hết 2015 hy vọng hoàn thành đúng tiến độ thì ko còn giới hạn mà 100 phi đều.
Cao tốc đà lạt là có đó bác, còn cao tốc này tại hầu hết trên cầu cho nên dân không băng ngang được thôiMình đang đi và trả tiền để đi cao tốc, nên cao tốc cho max bao nhiêu thì mình chạy bấy nhiêu, đoạn nào giới hạn thì mình phải giảm xuống, chổ nào hết giới hạn thì mình lại lên max. Cao tốc ko lệ thuộc vào trong hay ngoài khu dân cư. Suy nghĩ như thế thì hợp lý các bác nhỉ, còn văn bản hay điều luật nào thì tôi chưa tìm được.
Lúc trước đoạn này chỉ cho 40 vừa chạy vừa chửi như có bác nói ở trên, đúng là bức xúc thật. Nhưng giờ cho lên 60 thì tốt rồi, đợi hết 2015 hy vọng hoàn thành đúng tiến độ thì ko còn giới hạn mà 100 phi đều.
Theo bác, hết BB 60 thì mình chạy 100 à?
Tưởng là nhanh cuối cùng lại chậm hơn rất nhiều và mất nhiều ổ BM.Kiên nhẫn, nhanh 1 giây đi vài triệu.
Cái này hơi bị quái ah.do không có BB hết KDC (=> vẫn là KDC: dù đây là độc đạo, không có ai sinh sống) cho nên, theo e, tối đa 50(cho tới khi thấy bảng max 100)