Hạng B2
10/3/08
445
431
63
Chạy tuyến cố định với số lượng xe thuộc hàng khủng thì đóng hụi chết là chuyện hết sức bình thường, nhưng vốn dĩ "Cô" - chủ Hoa Mai cũng là "người nhà quan" rồi mà.
- Nhưng XXX vẫn quoắc Hoa Mai đều đều với các lỗi như vượt quá tốc độ, lấn lane ...... nhưng khi quắc thì tài xế thường chỉ dúi bánh mì, còn khi nào tình hình căng lắm mới ăn biên bản thôi. Như các bác mà chạy vào lane "đi bộ" (miếng đất trống phía trong sát nhà dân chứ đừng nói là lane 2B) XXX quắc lại mà ko dừng, chạy thêm 1 khúc nữa thì mức chung chi cho XXX sẽ là bao nhiêu (giá chót cũng phải 1-2tr) nhưng bữa e đi Hoa Mai thì tài xế chỉ chung có 3 xị mà thôi. Nói như vậy để dễ hình dung mối quan hệ giữa Hoa Mai và XXX.
- Với tuần xuất xuất bến dày đặc như Hoa Mai như vậy thì việc các tài xế thông báo tin tức cho nhau liên tục, cứ có chốt là xe trước báo xe sau liền liền để né trạm né chốt, do đó tài cứ ôm đt liên tục, và chạy xe thì như bay vì đã biết chính xác XXX đang làm việc ở vị trí nào.
- Nhưng rõ ràng là chạy ẩu nhưng Hoa Mai cũng có 1 lượng khách khá là lớn (trong đó có em) vì chất lượng dịch vụ cũng tạm ổn so với các hãng cùng loại. Sau này còn có thêm xe VIP - cạnh tranh trực tiếp với tàu cánh ngầm (nếu phương tiện này hoạt động ổn định trở lại).
- Với tình hình của tàu cánh ngầm như hiện nay thì "thà chết trên bờ còn thấy xác chứ chết dưới biển khó thấy"
- Biết là sẽ nguy hiểm nhưng em vẫn chọn Hoa Mai là một trong những phương tiện di chuyển SG - Vũng Tàu và ngược lại vì ít ra nhà xe này vẫn còn những điều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
 
Hạng D
25/8/08
1.102
1.017
113
Hoa Mai chỉ để em gởi hàng siêu tốc ra Vũng Tàu thôi. Còn người thì phó mặc cho Green Line.
 
Hạng F
22/7/13
9.557
48.535
113
Hoa Mai chỉ để em gởi hàng siêu tốc ra Vũng Tàu thôi. Còn người thì phó mặc cho Green Line.
Green line chưa chắc bác! Tự bơi ngon hơn, hoặc đi Hoa Mai Limo em thấy ổn áp hơn Hoa Mai thường. Còn đã lên CT chắc chắn là HM thiệt, bọn HM giả ko bgio lên CT vì bận bắt khách dạo dưới QL51 mà
 
Hạng D
25/8/08
1.102
1.017
113
Green line chưa chắc bác! Tự bơi ngon hơn, hoặc đi Hoa Mai Limo em thấy ổn áp hơn Hoa Mai thường. Còn đã lên CT chắc chắn là HM thiệt, bọn HM giả ko bgio lên CT vì bận bắt khách dạo dưới QL51 mà
Em thì vẫn thấy GL an toàn hơn đó (so sánh tỷ lệ tai nạn đó). Còn HM thì em bị mấy anh ấy hù mấy lần rồi. Ngán lắm
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.972
113
Các anh có clip cứ up thoải mái. Nói riết thì người ta cũng phải điều chỉnh thôi.
 
Hạng D
28/3/12
3.461
60.562
113
52
Em nghĩ cũng chẳng phải mua đường...đóng phí hàng tháng thì chắc chắn có...
Thật ra cả đoàn này, nó tự xinhan ra hiệu cho nhau, đoạn nào có trạm tác nghiệp là biết hết, còn ko thì nó vô tư...
Người ngồi trên xe thường ko hình dung hết tốc độ hay ẩu của nó đâu...nên ko có chuyện bỏ xe này đi xe khác...tránh vỏ dưa cũng gặp vỏ dừa!
Hôm đi cao tốc LT-DG, 1 hoa mai vượt ẩu em...nóng máu, em bấm Cruise control đúng 124km/h vượt nó...1 quãng dài ko thấy nó lên???
Ăn thua chi với bọn đó vậy bác. Chén kiểu không thể thí với chén đá.
 
Hạng D
10/8/10
2.614
517
113
Q1 - Tp.HCM
Em nghĩ cũng chẳng phải mua đường...đóng phí hàng tháng thì chắc chắn có...
Thật ra cả đoàn này, nó tự xinhan ra hiệu cho nhau, đoạn nào có trạm tác nghiệp là biết hết, còn ko thì nó vô tư...
Người ngồi trên xe thường ko hình dung hết tốc độ hay ẩu của nó đâu...nên ko có chuyện bỏ xe này đi xe khác...tránh vỏ dưa cũng gặp vỏ dừa!
Hôm đi cao tốc LT-DG, 1 hoa mai vượt ẩu em...nóng máu, em bấm Cruise control đúng 124km/h vượt nó...1 quãng dài ko thấy nó lên???
Bác chạy 124km/h mà k thấy nó chắc hôm đó có bắn tốc độ. Chứ tụi này chạy 140km/h cũng thường thoy.