Chạy tuyến cố định với số lượng xe thuộc hàng khủng thì đóng hụi chết là chuyện hết sức bình thường, nhưng vốn dĩ "Cô" - chủ Hoa Mai cũng là "người nhà quan" rồi mà.
- Nhưng XXX vẫn quoắc Hoa Mai đều đều với các lỗi như vượt quá tốc độ, lấn lane ...... nhưng khi quắc thì tài xế thường chỉ dúi bánh mì, còn khi nào tình hình căng lắm mới ăn biên bản thôi. Như các bác mà chạy vào lane "đi bộ" (miếng đất trống phía trong sát nhà dân chứ đừng nói là lane 2B) XXX quắc lại mà ko dừng, chạy thêm 1 khúc nữa thì mức chung chi cho XXX sẽ là bao nhiêu (giá chót cũng phải 1-2tr) nhưng bữa e đi Hoa Mai thì tài xế chỉ chung có 3 xị mà thôi. Nói như vậy để dễ hình dung mối quan hệ giữa Hoa Mai và XXX.
- Với tuần xuất xuất bến dày đặc như Hoa Mai như vậy thì việc các tài xế thông báo tin tức cho nhau liên tục, cứ có chốt là xe trước báo xe sau liền liền để né trạm né chốt, do đó tài cứ ôm đt liên tục, và chạy xe thì như bay vì đã biết chính xác XXX đang làm việc ở vị trí nào.
- Nhưng rõ ràng là chạy ẩu nhưng Hoa Mai cũng có 1 lượng khách khá là lớn (trong đó có em) vì chất lượng dịch vụ cũng tạm ổn so với các hãng cùng loại. Sau này còn có thêm xe VIP - cạnh tranh trực tiếp với tàu cánh ngầm (nếu phương tiện này hoạt động ổn định trở lại).
- Với tình hình của tàu cánh ngầm như hiện nay thì "thà chết trên bờ còn thấy xác chứ chết dưới biển khó thấy"
- Biết là sẽ nguy hiểm nhưng em vẫn chọn Hoa Mai là một trong những phương tiện di chuyển SG - Vũng Tàu và ngược lại vì ít ra nhà xe này vẫn còn những điều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
- Nhưng XXX vẫn quoắc Hoa Mai đều đều với các lỗi như vượt quá tốc độ, lấn lane ...... nhưng khi quắc thì tài xế thường chỉ dúi bánh mì, còn khi nào tình hình căng lắm mới ăn biên bản thôi. Như các bác mà chạy vào lane "đi bộ" (miếng đất trống phía trong sát nhà dân chứ đừng nói là lane 2B) XXX quắc lại mà ko dừng, chạy thêm 1 khúc nữa thì mức chung chi cho XXX sẽ là bao nhiêu (giá chót cũng phải 1-2tr) nhưng bữa e đi Hoa Mai thì tài xế chỉ chung có 3 xị mà thôi. Nói như vậy để dễ hình dung mối quan hệ giữa Hoa Mai và XXX.
- Với tuần xuất xuất bến dày đặc như Hoa Mai như vậy thì việc các tài xế thông báo tin tức cho nhau liên tục, cứ có chốt là xe trước báo xe sau liền liền để né trạm né chốt, do đó tài cứ ôm đt liên tục, và chạy xe thì như bay vì đã biết chính xác XXX đang làm việc ở vị trí nào.
- Nhưng rõ ràng là chạy ẩu nhưng Hoa Mai cũng có 1 lượng khách khá là lớn (trong đó có em) vì chất lượng dịch vụ cũng tạm ổn so với các hãng cùng loại. Sau này còn có thêm xe VIP - cạnh tranh trực tiếp với tàu cánh ngầm (nếu phương tiện này hoạt động ổn định trở lại).
- Với tình hình của tàu cánh ngầm như hiện nay thì "thà chết trên bờ còn thấy xác chứ chết dưới biển khó thấy"
- Biết là sẽ nguy hiểm nhưng em vẫn chọn Hoa Mai là một trong những phương tiện di chuyển SG - Vũng Tàu và ngược lại vì ít ra nhà xe này vẫn còn những điều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.