Cái này khu vự từ miền Trung đổ vô tới Cà Mau chưa cóGiờ năm 2017 rùi .Sao không đầu tư luôn cái này (từ 3/ 2015 đã có )
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...o-tram-thu-phi-nho-cong-nghe-moi-3155594.html
Cái hay sao không phát triển cho đồng bộ tất cả các trạm thu phí trên cả nước luôn ?Cái này khu vự từ miền Trung đổ vô tới Cà Mau chưa có
OBU lúc nào cũng bỏ trên kính trước xe nhìn thấy ghét muốn quăng mịa cho rồi, lúc trước em có mua thu phí OBU QL13 giờ ít đi hơn nên trả lại cái cục đó lại rồi.Trong báo ghi có OBU mà bác
OBU lúc nào cũng bỏ trên kính trước xe nhìn thấy ghét muốn quăng mịa cho rồi, lúc trước em có mua thu phí OBU QL13 giờ ít đi hơn nên trả lại cái cục đó lại rồi.
Ai kêu bác dán lên làm chi, em gỡ ra khi nào đi ngang trạm thì cầm giơ lên là xong.
hoặc bác dán sau kiếng giữa cũng chạy tốt, do mình cả thôi kakakaka
Hỏi số xe là bỏ đi rồiHôm đi đăng kiểm thì bảo đến quý 4 mới áp dụng được...
Sáng nay iem mới trải nghiệm, tính ra chậm hơn hồi trước:
- Long Thành: hỏi xe em số mấy để nhập tay vào thẻ.
- Long Phước: đợi đọc thẻ khá lâu, gần 1 phút.
- chưa thấy kẹt xe.
tối hqua em đi, đưa thẻ đầu vào, trả thẻ đầu ra chưa tới 10 giây.Hôm đi đăng kiểm thì bảo đến quý 4 mới áp dụng được...
Sáng nay iem mới trải nghiệm, tính ra chậm hơn hồi trước:
- Long Thành: hỏi xe em số mấy để nhập tay vào thẻ.
- Long Phước: đợi đọc thẻ khá lâu, gần 1 phút.
- chưa thấy kẹt xe.
Các bác cho e hỏi, tại sao toàn tuyến CT TL 60km, tốc độ max 120 thu phí 40k. CT LT toàn tuyến 55km, tốc độ xêm max 120 thu phí 100k????
Đơn giá chuẩn của tuyến Trung Lương có 1k/1km hà, còn Dầu Giây đến 2k.
Tại sao đơn giá chuẩn của DG lại gấp đôi TL, trong khi trạm thu phí hiện đại hơn, đường tốt ngang nhau, tốc độ y chang??Đơn giá chuẩn của tuyến Trung Lương có 1k/1km hà, còn Dầu Giây đến 2k.