về chiều dài quãng đường đừng nghe chủ đầu tư nói.
từ cầu SG tới ngã 3 DG chính xác 60km.
chiều dài cao tốc 55km, từ cầu SG tới đầu cao tốc 4km nữa tổng 59km.
thời gian đi theo QL1 đi chậm + kẹt xe thì cũng 2 giờ là tới, đi cao tốc mất 1 giờ.
thu phí (tính cho xe du lịch): QL1: trạm XLHN 15k, cầu DN 15k, tránh TpBH 20k total: 50k. muốn né thu phí thì chiều dài quãng đường tăng lên), cao tốc 100k.
thêm 50k cho 1 giờ chạy xe cũng phải giá thôi.
từ cầu SG tới ngã 3 DG chính xác 60km.
chiều dài cao tốc 55km, từ cầu SG tới đầu cao tốc 4km nữa tổng 59km.
thời gian đi theo QL1 đi chậm + kẹt xe thì cũng 2 giờ là tới, đi cao tốc mất 1 giờ.
thu phí (tính cho xe du lịch): QL1: trạm XLHN 15k, cầu DN 15k, tránh TpBH 20k total: 50k. muốn né thu phí thì chiều dài quãng đường tăng lên), cao tốc 100k.
thêm 50k cho 1 giờ chạy xe cũng phải giá thôi.
= tiền xăng òiEm bị ăn dưa bở rồi, 60k chắc là cho đoạn mới hơn 30km từ Long Thành đi Dầu Giây. Đoạn cũ thì vẫn 40k. Tính ra 2000 đ/km thì chát quá nhỉ.
Cắn răng thôi các bác
Công nhận!! Cắn cái gì thì ... tùy.. nhưng vẫn phải .. chịu!!! Tuy nhiên, cùng trong một biên giới một nước mà ... Pháp vân- Cầu Giẽ- Ninh Bình dài khoảng 90km 6 làn xe 100km/g toàn tuyến thu 70.000vnd còn Thành phố HCM-Long Thành-Dầu giây có hơn 50km lại thu 100.000vnd thì lạ nhỉ?????

Nhớ lại lời một quan chức tỉnh có phát biểu khi tuyến đường 51 thu phí lần đầu đại ý là ... đường mỗ bỏ tiền làm ( tỉnh tôi ) thu và thu như thế nào là quyền của mỗ.......thì......bó tay.com thật rồi!!!
Cơ bản là lời được thời gian 1-2tiếng chạy xe, ngoài ra thêm vụ chó vàng cắn nữa.
Ok!! Vậy là bất chấp.. mình sẽ .. chơi lấy được phải không cụ!!!
