Re:Các tuyến đường trung tâm SG mới lắp biển 411
Đi qua các đường được GTCC gắn biển 411 thì nhận thấy :
- Việc gắn biển 411 mới làm đây, nhưng hầu như các vạch sơn đều mờ và đen , không rõ, chứng tỏ chất lượng thi công rất kém, loại sơn quá dỏm , không phản quang. Các vạch sơn cũ bị cạo nham nhở vẫn còn rõ vết, làm người đi đường lẫn vạch mới và cũ.
- Các làn xe sơn bên phải thường dành cho xe 2B hay rẽ phải quá nhỏ , không vừa chiều ngang tối thiểu của xe 4B loại mini.
- Giao thông giờ cao điểm vẫn kẹt xe nhiều, xe di chuyển lộn xộn , 2B và 4B giành đường nhau (như tình trạng đường ở HN trước đây), người lái xe 2B nguy hiểm cho tính mạng hơn vì xe 4B được chạy nhanh hơn 50Km/h len lỏi vào các làn đường trước đây dành cho xe 2B (40Km/h), xe 4B cũng bị cọ quẹt trầy sơn hư hỏng khi các xe luồn lách trong các làn đường quá nhỏ.
Như vậy việc cải tiến chia 3 làn xe bé nhỏ ở các đường trong HCM, với chất lượng sơn kém, coi thường tính mạng của người dân HCM khi lái xe 2B, làm người ta có cảm tưởng như GTCC nghĩ sơn lại đường để thu nhập cho các nhân mình bỏ túi, hơn là vì quyền lợi của người tham gia giao thông.
GTCC đã hủy bỏ việc có GT rất trật tự trước đây khi tách xe 2B khỏi 4B thành lưu thông lộn xộn các loại xe, Việc HN đang tách 2B ra là để tránh việc lưu thông lộn xộn trước đây. GT ở HN đã tốt hơn không như GT ở HCM, Các bác ở thủ đô vì dân hơn không nghĩ chuyện ăn bẩn như GTCC SG.
Đi qua các đường được GTCC gắn biển 411 thì nhận thấy :
- Việc gắn biển 411 mới làm đây, nhưng hầu như các vạch sơn đều mờ và đen , không rõ, chứng tỏ chất lượng thi công rất kém, loại sơn quá dỏm , không phản quang. Các vạch sơn cũ bị cạo nham nhở vẫn còn rõ vết, làm người đi đường lẫn vạch mới và cũ.
- Các làn xe sơn bên phải thường dành cho xe 2B hay rẽ phải quá nhỏ , không vừa chiều ngang tối thiểu của xe 4B loại mini.
- Giao thông giờ cao điểm vẫn kẹt xe nhiều, xe di chuyển lộn xộn , 2B và 4B giành đường nhau (như tình trạng đường ở HN trước đây), người lái xe 2B nguy hiểm cho tính mạng hơn vì xe 4B được chạy nhanh hơn 50Km/h len lỏi vào các làn đường trước đây dành cho xe 2B (40Km/h), xe 4B cũng bị cọ quẹt trầy sơn hư hỏng khi các xe luồn lách trong các làn đường quá nhỏ.
Như vậy việc cải tiến chia 3 làn xe bé nhỏ ở các đường trong HCM, với chất lượng sơn kém, coi thường tính mạng của người dân HCM khi lái xe 2B, làm người ta có cảm tưởng như GTCC nghĩ sơn lại đường để thu nhập cho các nhân mình bỏ túi, hơn là vì quyền lợi của người tham gia giao thông.
GTCC đã hủy bỏ việc có GT rất trật tự trước đây khi tách xe 2B khỏi 4B thành lưu thông lộn xộn các loại xe, Việc HN đang tách 2B ra là để tránh việc lưu thông lộn xộn trước đây. GT ở HN đã tốt hơn không như GT ở HCM, Các bác ở thủ đô vì dân hơn không nghĩ chuyện ăn bẩn như GTCC SG.
Last edited by a moderator:
Re:Các tuyến đường trung tâm SG mới lắp biển 411
Tuyệt vời thay những biển báo thế này!
Cảm ơn bác chủ giúp đỡ cộng đồng!
phucminh nói:Trước giao lộ LDuẩn - MĐChi (hướng về Sở thú):
![]()
Tuyệt vời thay những biển báo thế này!
Cảm ơn bác chủ giúp đỡ cộng đồng!
Re:Các tuyến đường trung tâm SG mới lắp biển 411
Chỉ tuyệt vời với bọn tham wan thay biển , vẽ đường ...bỏ tiền túi, và với người nhà giàu ngồi trong xe hơi lỡ có tai nạn , ung dung rời khỏi hiện trường. Còn tính mạng nhân dân lao động, SV các trường Đại học ở đó, CN... đi hàng ngày bằng xe 2B ở đấy bị xem thường, với cái làn đường bên phải nhỏ xíu và cái làn giữa phải đi chung với mấy xe 4B mà người vô học cũng hiểu là không thể trộn xe 4B cho phép chạy nhanh vào xe 2B.fourwheel nói:phucminh nói:Trước giao lộ LDuẩn - MĐChi (hướng về Sở thú):
Tuyệt vời thay những biển báo thế này!
Cảm ơn bác chủ giúp đỡ cộng đồng!
Re:Các tuyến đường trung tâm SG mới lắp biển 411
Những biển báo này đang giúp người giao thông thuận lợi hơn nhiều, thanks!
phucminh nói:Trước giao lộ LDuẩn - HBTrưng (hướng về Dinh):
![]()
Những biển báo này đang giúp người giao thông thuận lợi hơn nhiều, thanks!