Hạng F
8/8/06
6.456
21.454
113
40
Vấn đề là 2025 có chạy nổi đoạn này của cao tốc hay không. Và ngã rẽ thì tốn bao lâu xây xong? Mình vẫn dự cái ngã rẽ 2027 xây xong
Điều 190 và 248 của luật đất đai 2024 được áp dụng sớm , ngày bắt đầu có hiệu lực là 1/4/2024 nghĩa là đã có hiệu lực. Hai điều này giúp cho dự án lấn biển và cảng CG được giải quyết sớm, nên cái nút gt đó chắc sớm
 
Hạng D
17/10/11
1.216
12.758
113
Điều 190 và 248 của luật đất đai 2024 được áp dụng sớm , ngày bắt đầu có hiệu lực là 1/4/2024 nghĩa là đã có hiệu lực. Hai điều này giúp cho dự án lấn biển và cảng CG được giải quyết sớm, nên cái nút gt đó chắc sớm
Ý a là 1/7/2024 hả?
 
  • Like
Reactions: Dr Blacky
Hạng C
23/5/12
693
863
93
Nếu thực sự chính phủ quyết tâm làm cảng Cần Giờ thì nút giao kết nối đường Rừng Sác với cao tốc Bến Lức-Long Thành phải được thực hiện
 
Tập Lái
24/4/24
13
10
3
32
stockup.vn
Không biết khi nào mới có cây cầu từ nhà bè qua cần giờ. Chứ cái cao tốc bắt từ Nhà bè ngang qua cần giờ lâu rồi mà vẫn chưa xong.
 
Hạng B2
26/2/23
468
425
63
34
Cần giờ sẽ không bao giờ sốt. Nhà nước quy hoạch làm khu sinh thái bảo tồn rồi.
 
Hạng B2
15/5/17
244
680
98
44
Cần giờ sẽ không bao giờ sốt. Nhà nước quy hoạch làm khu sinh thái bảo tồn rồi.
Khó sốt nhưng lí do là cung và cầu chứ không như anh nói. Mình xuống Cần Giờ ăn hải sản mỗi cuối tuần. Sẵn lùng đất luôn. Phải nói là đất đai bạt ngàn. Ngay cả Long Hòa, Cần Thạnh, diện tích nó cũng 30 lần Q10.

Phàm cái gì hiếm thì nó quý. Cứ coi khu lấn biển 2045 là xong đi. Thì hòm hòm 2060 Cần Thạnh mới được lắp đầy, chứ đừng nói đến Long Hòa, An Thới Đông, Bình Khánh. Túm lại đây là bài toán đầu tư cả 2, 3 thế hệ. Hi vọng nó sốt như Q9 là viễn vông lắm