Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
cảm ơn bác đã chỉ giáo, nhưng chắc e chưa viết rõ nên chắc ko phải nguyên nhân như bác nói, nếu máy xe ko nổ thì em vẫn vào số bình thường, hơn nữa e kiểm tra dầu côn thì nó tụt đâu hết trơn đó bác ơi, là bệnh gì nhỉoainguyen nói:Xe bác là số sàn, vậy bác vui lòng chui xuống gầm xem 2 cậy trục vô số có bị sút ốc không. 2 trục này, 1 cây bắt cố định vô block máy, 1 cây cơ động, nhìn thấy liền hà.
cảm ơn bác, uh thì chấp nhận thôi, xem như ấy là "học phí" bác nhỉBangonnen nói:bác chạy xe có ly hợp thì nên hạn chế lạm dụng quá chức năng này,nghĩa là đạp quá nhiều hay tập thắng bằng số ( về số thiệt là lẹ để xe ) để xe dừng thiệt mau...v.v...thì mau đi cái bộ ly hợp lắm lắm,cái này em bị rùi ( lúc mới có bằng lái thì chạy hăng say thiệt cho lẹ để tập thắng bằng máy xe )nên rút kinh nghiệm...trả giá bằng mấy triệu bạc.....smile....
tuanit184 nói:cảm ơn bác đã chỉ giáo, nhưng chắc e chưa viết rõ nên chắc ko phải nguyên nhân như bác nói, nếu máy xe ko nổ thì em vẫn vào số bình thường, hơn nữa e kiểm tra dầu côn thì nó tụt đâu hết trơn đó bác ơi, là bệnh gì nhỉ
Nissan89 nói:@Tuấn: qua Tết kiểm tra cup-pen nhé. Chắc xì hơi hoặc bể rùi. Hôm trước xe công vụ cũng bị 1 lần. Nếu tiện thì nhờ bác Bình- GM DDT kiểm tra/ khắc phục giúp!
Chúc V2 mau bình phục nhé!