Mazda 6 2014, nội thất đẹp, ngoại hình chuẩn, chân dài, guốc mỏng, cái gì cũng nhất, chỉ mỗi tội là ồn, ồn từ trên xuống dưới, từ nóc đến móng. Nhất là nóc tole, mưa to tí là người ngồi bên trong rất ức chế, khó chịu.
- Cách âm theo đúng tiêu chuẩn có thể giải quyết được từ gốc đến ngọn vấn đề này.
- Cách âm 4 hốc bánh và sàn cốp sau theo tiêu chuẩn từ 4 đến 5 lớp với các vật liệu chính để cách âm và tiêu âm. Giảm triệt để tiếng ồn từ lốp vọng vào cabin, nghe rất khó chịu. Giảm 70-80% tiếng ồn sau khi thi công. Cam kết hiệu quả, không hiệu quả ngoctuyenQM không tư vấn.
- Cách âm trần : triệt để không còn nghe tiếng mưa lộp bộp, lào rào trên đầu, dù mưa to đến đâu. Cảm giác rất khó chịu khi ngồi trong xe mà như ngồi trong nhà kho với mái tole. Bảo đảm sau khi thi công là như ngồi trong nhà có mái betong luôn. Sẵn tiện là làm luôn lớp cách nhiệt cho trần xe, hạn chế nhiệt từ nóc tole lan tỏa xuống cabin xe.
- Cách âm 4 cánh gồm các lớp vật liệu với công dụng khác nhau, tạo hiệu quả khác nhau. Vừa cách âm tốt, vừa giúp hệ thống âm thanh được hay hơn, nhờ tiếng bass chắc hơn, khỏe hơn. Rõ ràng là 1 công đôi việc. Bảo đảm làm xong, tiếng bass ko chắc hơn, ko lấy tiền nè.