Mấy mợ thì chắc thích vừa... dài...vừa cong 

Cầ NVC có nhánh rẽ đi Q4 và Q1 , 2 nhánh đó có độ cong khi xe đi vào khúc đó thường có xu hướng lệch về 1 bên do lực ly tâm nên có những trường hợp xe 2b va vào thành cầu và lọt xuống sông nên người ta mới lắp đặt hàng rào bảo vệ , mà điều này có nhiều người chủ quan hoặc kg nghĩ tới . Cầu có độ dốc cao thì khi xuống dốc theo lý thuyết thì tốc độ sẽ tăng và đồng nghĩa nguy hiểm hơn nhưng nếu tuân thủ biển báo và biết kiểm soát tốc độ theo ý mình cho là an toàn thì khả năng nguy hiểm ít hơn . Ngu kiến của em là vậy
cong lên thôi nha bác..cong xuống là nghỉ chơi đóMấy mợ thì chắc thích vừa... dài...vừa cong![]()
Ai cũng muốn xây cầu thẳng cả, nhưng vì đền bù giải tỏa không nổi và người ta không chịu bán đất, hoặc vì phải kết nối với giao thông hiện tại, và vì địa chất, địa điểm xây cầu nên mới bị cong thôi.
Mấy mợ thì chắc thích vừa... dài...vừa cong![]()
Dài cong gì mà ko tới đích thì cũng bị như ko