RE: Câu chuyện cái remote
Bác không chịu dấu 1 cái chìa khóa sex (
không có phần nhựa) ở chỗ nào đó trên xe như sau cái mặt nạ trứơc hay mấy cái khe bên hông bánh xe....chỗ nào kín mà...dễ lấy là được hehe
Còn remote bác bị bịnh rùi. Lúc em mới gắn nó cũng bị y như cái của bác. Xài remote thì lúc nào cũng tự khóa. Vô Samco cho họ xem thì phải qua tay 3,4 ông thợ điện làm mới xong.
thấy họ xem xem chỉnh chỉnh con chuột và cái khóa bên tài (master lock) đến khi hết bệnh họ cũng không biết sao nó hết nữa. Pó tay thầy mò 
Bác không chịu dấu 1 cái chìa khóa sex (
Còn remote bác bị bịnh rùi. Lúc em mới gắn nó cũng bị y như cái của bác. Xài remote thì lúc nào cũng tự khóa. Vô Samco cho họ xem thì phải qua tay 3,4 ông thợ điện làm mới xong.
Last edited by a moderator:
RE: Câu chuyện cái remote
Trước đây em cũng đã có một bài đề cập đến chuyện dự phòng trường hợp xấu nhất cho cái remote:
Trước đây em cũng đã có một bài đề cập đến chuyện dự phòng trường hợp xấu nhất cho cái remote:
Trích đoạn: cuopbien
Nếu có 2 bộ điều khiển từ xa, các bác nên làm theo cách này:
- Một bộ điều khiển + chìa dự phòng tìm chỗ nào kín đáo trong cabin xe để cất ở đó.
- Bộ điều khiển còn lại sẽ đi kèm với bác tài, còn chìa khóa chính thì nếu để xe ở những nơi an toàn thì cắm luôn ở ổ khóa, nếu để xe ở những nơi không an ninh thì nên rút ra và đi theo bác tài luôn (vì nếu kẻ gian nhìn vào xe thấy còn chìa trên ổ khóa thì sẽ bị đập kính đấy, mặc dù có báo động và có thể không lấy được xe nhưng thiệt hại cái kính cũng khổ thân).
- Làm thêm một chìa khóa phụ (chỉ dành để mở cửa thôi) và bỏ ra 2.000đ mua một cây Doublemint nhai một lần hết 5 thỏi luôn cho trắng răng và xả xì-trét, sau khi cảm thấy hết ngọt và mỏi miệng thì lấy ra bọc chìa khóa phụ lại và tìm chổ nào kín đáo bên ngoài xe, làm sạch bụi bẩn và nhét vô, đè chặt lại (thường thì nên tìm chổ phía dưới bên trong của cản trước hoặc sau là ổn nhất và đảm bảo vì nếu để chìa khóa phụ trong ví thì nếu mất ví cũng tiêu luôn).
Như vậy là trong mọi trường hợp như hết pin điều khiển từ xa, mất điều khiển, mất chìa khóa chính, mất ví, bị lột sạch quần áo, ... các bác cũng vẫn có thể lấy chìa khóa phụ mở cửa (sẽ có báo động), trèo lên xe, lấy bộ điều khiển để tắt báo động, lấy chìa dự phòng khởi động máy và lên đường ..... đi đâu đó thì chỉ có mấy bác biết.
Last edited by a moderator:
RE: Câu chuyện cái remote
Theo tui thì cái remote cho bác bị gắn sai ròai, việc dấu chìa khóa tại đâu đó ngoài xe coi bộ hơi nguy hiểm. Tui thì làm 1 mớ chìa khóa phụ cái thì bỏ nhà cái thì bỏ văn phòng cái thì bỏ giỏ đi làm.... còn đang tính cắt cụt ngủn để bỏ vô bóp luôn cho nó chắc ăn


Theo tui thì cái remote cho bác bị gắn sai ròai, việc dấu chìa khóa tại đâu đó ngoài xe coi bộ hơi nguy hiểm. Tui thì làm 1 mớ chìa khóa phụ cái thì bỏ nhà cái thì bỏ văn phòng cái thì bỏ giỏ đi làm.... còn đang tính cắt cụt ngủn để bỏ vô bóp luôn cho nó chắc ăn
RE: Câu chuyện cái remote
Cám ơn mấy bác nhé, em đổi cái remote khác- nhưng hơi buồn có bịnh mới. Mỗi lần mở khóa phải bấm 2 cái cơ - cái chốt cửa yếu sinh lý mới chịu nảy lên! Lạ thiệt đó, cái cũ thì bịnh nhưng bấm 1 phát là mở ngay, cái thứ 2 này ( y như cái cũ) thì phải bấm 2 cái.
( Bấm cái đầu vẫn có tác dụng nhé - đèn signal chớp 3 cái đàng hòang )
chán quá !
Cám ơn mấy bác nhé, em đổi cái remote khác- nhưng hơi buồn có bịnh mới. Mỗi lần mở khóa phải bấm 2 cái cơ - cái chốt cửa yếu sinh lý mới chịu nảy lên! Lạ thiệt đó, cái cũ thì bịnh nhưng bấm 1 phát là mở ngay, cái thứ 2 này ( y như cái cũ) thì phải bấm 2 cái.
( Bấm cái đầu vẫn có tác dụng nhé - đèn signal chớp 3 cái đàng hòang )
chán quá !
RE: Câu chuyện cái remote
Remote gắn ko hề sai... nếu unlock xong 30s mà ko thấy tài có động thái gì thì nó tự động lock (đề phòng trường hợp vô tình bị unlock khi remote va chạm vào đâu đó)...
Đáng trách ở đây chỉ có thể là ... bác thôi... Cái tội gây tai nạn lao động do không chịu làm quen với công cụ... Không thể hiểu nổi bác bật lại Start nấc 2 khi đổ xăng làm gì nhỉ???
Dù sao cũng cảm ơn bác chiu sẻ kinh nghiệm đau thương cho anh em biết đường mà né...
Remote gắn ko hề sai... nếu unlock xong 30s mà ko thấy tài có động thái gì thì nó tự động lock (đề phòng trường hợp vô tình bị unlock khi remote va chạm vào đâu đó)...
Đáng trách ở đây chỉ có thể là ... bác thôi... Cái tội gây tai nạn lao động do không chịu làm quen với công cụ... Không thể hiểu nổi bác bật lại Start nấc 2 khi đổ xăng làm gì nhỉ???
Dù sao cũng cảm ơn bác chiu sẻ kinh nghiệm đau thương cho anh em biết đường mà né...
RE: Câu chuyện cái remote
Xe em Spectra, cũng gắn Steel mate ở SG Part. Khi chưa rút chìa công tắc thì không khóa được bằng remote. Khi dùng remote để unlock, nếu có bất kỳ một cửa nào được mở thì tự động disable chức năng tự khóa. Của bác bị gắn sai rồi
. Xe em dùng 32 tháng remote vẫn rất tốt.
Xe em Spectra, cũng gắn Steel mate ở SG Part. Khi chưa rút chìa công tắc thì không khóa được bằng remote. Khi dùng remote để unlock, nếu có bất kỳ một cửa nào được mở thì tự động disable chức năng tự khóa. Của bác bị gắn sai rồi
RE: Câu chuyện cái remote
Tks bác nhé, phản xạ í mà, tắt phát rồi bật lại, tiện xem cây kim xăng nó ....ngỏng lên !!!
Nhưng sao em thấy xe khác, khi có điện ( bật khóa) remote sẽ không tự khóa mà?
Thêm nữa, backup 1 chìa rồi, bao xài !
btw, bác big man này có 2 quả mâm đúc ngon nhể ??
Tks bác nhé, phản xạ í mà, tắt phát rồi bật lại, tiện xem cây kim xăng nó ....ngỏng lên !!!
Nhưng sao em thấy xe khác, khi có điện ( bật khóa) remote sẽ không tự khóa mà?
Thêm nữa, backup 1 chìa rồi, bao xài !
btw, bác big man này có 2 quả mâm đúc ngon nhể ??
Trích đoạn: bman
Đáng trách ở đây chỉ có thể là ... bác thôi... Cái tội gây tai nạn lao động do không chịu làm quen với công cụ... Không thể hiểu nổi bác bật lại Start nấc 2 khi đổ xăng làm gì nhỉ???
Dù sao cũng cảm ơn bác chiu sẻ kinh nghiệm đau thương cho anh em biết đường mà né...![]()
Last edited by a moderator: