Tập Lái
5/4/22
1
0
1
33
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 1
Địa chỉ
Kiên Giang
Số điện thoại
0937553226
Giá
10,000,000
Sự phát triển nhanh chóng của các khu đô thị và giấc mơ hiện đại hóa đang làm biến đổi môi trường, vì vậy không ít người có khuynh hướng ao ước một cuộc sống giữa thiên nhiên trong trẻo, với những khu vườn cây xanh, mây nước êm đềm. Do đó các dự án đậm chất thiên nhiên được xây dựng ngày một nhiều và thu hút sự chú ý của giới thượng lưu.

Dự án Sun Tropical Phú Quốc, hội tụ những giá trị vàng của một ngôi nhà thứ hai giữa ba tầng thiên nhiên trác tuyệt, mở ra hành trình khám phá "hạnh phúc xanh" trọn vẹn cho gia chủ:

- "Hạnh phúc xanh" tinh thần: Sun Tropical Phú Quốc có vị thế đặc biệt, là phân khu duy nhất với cao độ tựa như một thung lũng thu nhỏ, cùng với triết lý thiết kế "nương vào thiên nhiên" phát huy tối đa giá trị của thiên nhiên, biến nơi đây trở thành không gian nghỉ dưỡng đậm tinh thần wellness, nơi xứng đáng để tận hưởng cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn đồng thời khẳng định địa vị xã hội của các vị chủ nhân danh giá.

- "Hạnh phúc xanh" sức khỏe: khi giới thượng lưu ngày càng đề cao sức khỏe, muốn dành nhiều thời gian ở ngôi nhà thứ hai giữa thiên nhiên, vừa là nơi làm việc, vừa để thư giãn thì Sun Tropical Phú Quốc chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mang đến "cuộc sống thăng hoa" như ý. "Thung lũng" được bao bọc bởi rừng và phủ xanh bởi 19.000m2 cây cối nên yếu tố "vi khí hậu" thể hiện rõ nét, mang cảm giác mát lành dễ chịu suốt 365 ngày.

- "Hạnh phúc xanh" kết nối: Sun Tropical Phú Quốc là món quà quý giá để tận hưởng những giây phút quây quần bên nhau, nơi các thành viên trong gia đình kết nối với nhau và kết nối với Mẹ Thiên Nhiên ở khoảng sân vườn, cảnh quan rộng lớn, giúp tái tạo năng lượng sống tươi mới mỗi ngày.

Có thể nói, Sun Tropical Phú Quốc đang viết nên câu chuyện "hạnh phúc xanh" như cổ tích giữa đời thực dành cho giới thượng lưu có gu sống "wellness", nơi mà chỉ số về sức khỏe, hạnh phúc mới là thước đo của sự giàu có.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226
CÂU CHUYỆN "HẠNH PHÚC XANH" CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU TẠI SUN TROPICAL PHÚ QUỐC