Tập Lái
16/5/22
0
0
0
34
GB
meettomy.site
Cầu dao tự động dạng khối LV563316 là dòng sản phẩm cầu dao điện quý khách đang muốn tìm hiểu để lắp đặt trong công trình của mình? Quý khách hàng muốn tìm hiểu về cấu hình, Điểm lưu ý & ứng dụng cũng như Showroom mua sắm uy tín? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của AME Group để được giải đáp chi tiết về dòng sản phẩm LV563316 này nhé!
1669277529385.png

Tổng quan về dòng sản phẩm cầu dao

Cầu dao ngày càng được ứng dụng rộng rãi Ở nhiều công trình công nghiệp và dân dụng lớn nhỏ không giống nhau. Thông thường nó được lắp tại gia đình, hộ chung cư, nhà mặt hàng, khách sạn, nhằm giúp quý khách xử lý nhanh sự cố cháy nổ, rò điện…

Cấu tạo

Cầu dao có 2 cấp tiếp điểm đó là tiếp điểm chính và hồ quang hoặc 3 tiếp điểm gồm chính, phụ và hồ quang. Nếu đóng mạch, các tiếp điểm sẽ lần lượt đóng lại.

Tiếp điểm hồ quang đóng trước, tiếp đến đến tiếp điểm phụ và ở đầu cuối là tiếp điểm chính. Trái lại lúc ngắt mạch, tiếp điểm chính sẽ mở trước và tới tiếp điểm phụ, sau cùng là tiếp điểm hồ quang.

Do đó, hồ quang chỉ cháy Ở tiếp điểm hồ quang, vì thế có thể bảo vệ tiếp điểm chính để dẫn điện. Hơn nữa, quý khách hàng cần sử dụng thêm tiếp điểm phụ nhằm tránh hồ quang cháy lan khiến tiếp điểm chính bị hư.

Nguyên lý hoạt động

Lúc đóng điện tại tình trạng bình thường, cầu dao sẽ Ở trạng thái đóng tiếp điểm bởi 2 móc tương ứng với móc 3 Ở trên cụm tiếp điểm động. Từ bây giờ, bật cầu dao về trạng thái ON, loại điện Tại nam châm điện 5 cùng phần ứng 4 không hút.

Nếu mạch điện bị ngắn mạch hoặc quá tải, lực hút điện từ Ở nam châm điện 5 sẽ hút phần ứng 4 xuống khiến móc 3, 5 bật nhả và thả tự do, lò xò một cũng được thả lỏng. các tiếp điểm của cầu dao sẽ mở ra & mạch điện bị ngắt hẳn.
>>> Tham khảo bài viết khác về sản phẩm LV563316 mà chúng tôi chia sẻ: https://www.reddit.com/user/amegroup/comments/z3eimf/

Sự không giống nhau giữa cầu dao điện & Aptomat

Cầu dao điện & Aptomat đều là thiết bị máy móc dùng để bảo vệ mạch điện khi quá tải hoặc ngắn mạch. Nhưng giữa chúng vẫn có nhiều điểm riêng biệt!

Khác nhau về thiết kế

Thiết bị được phong cách thiết kế rất đơn giản gồm: Tay gạt Aptomat hỗ trợ người dùng thực hiện các làm việc dễ dàng bằng cách gạt cầu dao điện. Với Aptomat phong cách thiết kế pha & cực sẽ tùy vào số cực mà kích thước của Aptomat sẽ khác nhau.

Không giống nhau về hiệu năng

Cầu dao điện có nhiệm vụ giúp người dùng ngắt cầu dao khi lắp hệ thống điện, đi dây dẫn & lắp những máy móc thiết bị điện Ở gia đình. Hơn nữa, cầu dao này sẽ không có năng lực tự ngắt dòng sản phẩm điện hoặc hệ thống Khi gặp sự cố.

Aptomat sở hữu nhiều tính năng ấn tượng hơn cầu dao. Nó Có thể lắp Ở nhiều công trình không giống nhau và tự động đóng ngắt khi không may xảy ra trục trặc trên thiết bị máy móc điện. Aptomat còn khắc phục được những tình trạng chập cháy Ở thiết bị.

Không giống nhau về giá thành

Thực tế, cầu dao điện có giá thành hợp lý hơn Aptomat. Nhờ phong cách thiết kế nổi bật cùng những ưu điểm ấn tượng, sản phẩm được lắp đặt phổ cập Ở những không gian khác nhau, đem đến sự an toàn bền bỉ nhất cho trang thiết bị máy móc điện.

Cấu hình của sản phẩm LV563316

Tham khảo chi tiết về bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm cầu dao tự động dạng khối LV563316 đến từ thương hiệu Schneider trong bảng bên dưới:

Dòng | CVS630N

Loại | Ngắt mạch

Điện áp cách điện định mức (UI) | 690V

Điện áp hoạt động định mức ( UE) | 440VAC

Dòng định mức in | 600A

Số cực | 3P

Dòng cắt ngắn mạch (LCU) | 17/25kA

Bảo vệ quá tải | 0.7 to 1 x In

Điện áp hoạt động định mức | 6 kV

Tần số | 50/60 Hz

Kích thước | 255x140x110mm

Cấp độ bảo vệ | IP40

Nhiệt độ môi trường | -25-70°C

Trọng lượng | 5.2 kg

Đặc điểm của sản phẩm cầu dao tự động dạng khối LV563316

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm LV563316:

Cầu dao tự động chống giật được thiết kế bền, chắc với lớp vỏ bao bọc cách điện cách nhiệt cao.

Cân xứng với tiêu chí IEC 947-2

Trip unit Có thể chỉnh định được từ 0.7 đến một (loại từ nhiệt TMD)

Loại định mức từ 16A đến 600A

Ics = 100% Icu

Dùng chung 1 số linh phụ kiện với Compact NS

Thiết kế có diện tích tay gạt khá thích hợp, vừa đủ để thực hiện chính xác động tác đóng ngắt điện, thanh gạt nhựa cách điện tốt, mang lại sự an toàn cao hơn.

Các bộ phận của cầu dao tự động được cố định nặng tay, đúng vị trí.

Ứng dụng của dòng sản phẩm LV563316

Với những điểm sáng nổi trội phía trên của sản phẩm LV563316, nó được ứng dụng khá nhiều trong đời sống thực tế hiện nay:

Dùng bảo vệ quá tải, ngắn mạch và thấp áp cho động cơ.

Thích hợp cho mạng lưới điện công nghiệp, điện dân dụng, nhà máy, tòa nhà…

Phân phối điện hoặc bảo vệ những mạch từ quá tải, ngắn mạch, điện áp thấp.điện áp cách điện định mức

AME Group đã giải đáp cho Quý khách hàng chi tiết về sản phẩm cầu dao tự động dạng khối LV563316. Hy vọng với toàn bộ thông tin mà chúng tôi gửi đến quý khách hàng trong bài viết dưới đây sẽ giúp Quý Khách có thêm cho mình các thông tin hữu ích nhất nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu Bạn có bất cứ thắc mắc nào để được giải đáp chi tiết & chính xác nhất nhé!
>>> Xem thêm sản phẩm LV563316 mà chúng tôi chia sẻ trên nền tảng khác: https://amegroup.hashnode.dev/lv563316
 
Chỉnh sửa cuối: