Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cái này đúng, ở Sóc Trăng có tình trạng này. Đường đẹp, vắng thì có biển hạn chế. Đường xấu, hẹp thì có biển hết KDC@NuiSam_ChauDoc nói:Không hiểu luôn các Bác, nghĩ cũng đuối luôn, sao đường nhỏ xấu sống voi, ổ khủng long, liên xã huyện hay cho chạy 80 còn đường liên tỉnh, quốc lộ chạy 60-50.![]()
cụ thể là chổ nào, bác dẫn chứng thử xem, coi nó có vô lý ko?GDP_2011 nói:Cái này đúng, ở Sóc Trăng có tình trạng này. Đường đẹp, vắng thì có biển hạn chế. Đường xấu, hẹp thì có biển hết KDC@NuiSam_ChauDoc nói:Không hiểu luôn các Bác, nghĩ cũng đuối luôn, sao đường nhỏ xấu sống voi, ổ khủng long, liên xã huyện hay cho chạy 80 còn đường liên tỉnh, quốc lộ chạy 60-50.![]()
@NuiSam_ChauDoc nói:Không hiểu luôn các Bác, nghĩ cũng đuối luôn, sao:
- Đường nhỏ xấu sống voi, ổ khủng long, liên xã huyện hay cho chạy 80
- Đường liên tỉnh, quốc lộ chạy 60-50.![]()
thang455411 nói:Chắc pác ây bức xức quá nên nói không thành lời. EM thấy đoạn Vĩnh Long - Trà Vinh hay Cần Thơ - Kiên Giang đường hẹp mà được cái QL nên cho 80, còn 1 số đường (cụ thể như Võ Văn Kiệt đoạn Mậu Thân - Sân bay Cần Thơ ) đường 6 lane con lươn cứng ở giữa trong khi 1 ngày chưa tới 50 chiếc 4B và 500 xe 2B mà cho chạy có 50