Hạng D
19/2/10
1.999
5.426
113
Có phải chạy trên VVK qua cầu CHÀ VA là có thể quẹo vào Hãi thượng lãn ông => đến vòng xoay vào đường CHÂU VĂN LIÊM . Phải khômg bác
Đúng rồi bác,nhưng tới đó là bớt kẹt xe nhiều,em ngày nào cũng đi giao hàng khu vực này nên thấy kẹt là oải.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
Đúng rồi bác,nhưng tới đó là bớt kẹt xe nhiều,em ngày nào cũng đi giao hàng khu vực này nên thấy kẹt là oải.
Tks bác còn hướng về thì từ BVCR chạy tới CHÂU VĂN LIÊM tới Vòng xoay HTLO + CVL thì ra đường Nguyễn thị rồi ra thẳng VVK Luôn phải hong bác e tìm map thì chỉ vậy đó giờ chưa đi nên ko rành.
 
Hạng D
19/2/10
1.999
5.426
113
Tks bác còn hướng về thì từ BVCR chạy tới CHÂU VĂN LIÊM tới Vòng xoay HTLO + CVL thì ra đường Nguyễn thị rồi ra thẳng VVK Luôn phải hong bác e tìm map thì chỉ vậy đó giờ chưa đi nên ko rành.
Hướng về bác đi Nguyễn Chí Thanh tới Nguyễn Thị Nhỏ rẽ trái ra đường Lê Quang Sung,gặp Cao Văn Lầu chạy ra luôn VVK.
 
Hạng B1
10/1/09
83
52
18
Lộ trình thay thế nè các bác.

http://sgtvt.hochiminhcity.gov.vn/l...ItemID=716&PublishedDate=2014-09-11T15:55:00Z

Thông báo về phân luồng giao thông để phục vụ thi công nâng cấp, mở rộng đường Tháp Mười, đường Nguyễn Hữu Thận và xây dựng mới cầu Ông Buông 1 và 2.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công nâng cấp, mở rộng đường Tháp Mười, đường Nguyễn Hữu Thận và xây dựng mới cầu Ông Buông 1 và 2, quận 6 do Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị làm chủ đầu tư, Sở Giao thông vận tải xin thông báo:
Thi công nâng cấp, mở rộng đường Tháp Mười và đường Nguyễn Hữu Thận, quận 6:
Kể từ ngày 13/9/2014, đường đường Tháp Mười (đoạn từ đường Phạm Đình Hổ đến đường Ngô Nhân Tịnh) và đường Nguyễn Hữu Thận (từ đường Tháp Mười đến đường Lê Quang Sung), quận 6 sẽ được triển khai thi công nâng cấp mở rộng, các loại xe vẫn được phép lưu thông bình thường theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông. Tuy nhiên, để hạn chế ùn tắc giao thông tại khu vực thi công, đề nghị người tham gia giao thông hạn chế lưu thông qua các đoạn đường này trong suốt quá trình thi công.
Đối với dự án xây dựng mới cầu Ông Buông 1 và 2, quận 6:
Kể từ ngày 13/9/2014 đến ngày 31/12/2014, cầu Ông Buông 1 và 2 trên đường Hồng Bàng, quận 6 sẽ được tháo dỡ toàn bộ để phục vụ thi công xây dựng mới. Vì vậy, giao thông trong khu vực sẽ được điều chỉnh cụ thể như sau:
Đường Tân Hóa (đoạn từ đường Hồng Bàng đến đường Đặng Nguyên Cẩn): Tổ chức lưu thông 01 chiều các loại xe theo hướng đi từ đường Hồng Bàng đến đường Đặng Nguyên Cẩn. Cấm xe khách trên 30 chổ (trừ xe buýt) và xe tải trên 3,5 tấn lưu thông, cấm dừng đỗ xe trên đoạn đường này.
Đường Đặng Nguyên Cẩn (đoạn từ đường Tân Hóa đến Tân Hòa Đông): Tổ chức lưu thông 01 chiều các loại xe theo hướng đi từ đường Tân Hóa đến đường Tân Hòa Đông. Cấm xe khách trên 30 chổ (trừ xe buýt) và xe tải trên 3,5 tấn lưu thông, cấm dừng đỗ xe trên đoạn đường này.
Đường Tân Hòa Đông (đoạn từ đường Đặng Nguyên Cẩn đến vòng xoay Phú Lâm): Tổ chức lưu thông 01 chiều các loại xe theo hướng đi từ đường Đặng Nguyên Cẩn đến vòng xoay Phú Lâm. Cấm dừng đỗ xe trên đoạn đường này.
Phương án phân luồng giao thông: trong quá trình thi công cấm tất cả các loại xe không được phép lưu thông qua cầu Ông Buông. Lộ trình thay thế:
Lộ trình lưu thông hướng từ đường Hồng Bàng (quận 5) về đường Kinh Dương Vương (quận 6):
Lộ trình 1 (cấm xe khách trên 30 chổ trừ xe buýt và xe tải trên 3,5 tấn lưu thông): Hồng Bàng -> Tân Hóa -> Đặng Nguyên Cẩn -> Tân Hòa Đông -> Kinh Dương Vương.
Lộ trình 2: Hồng Bàng -> Vòng xoay Cây Gõ -> Minh Phụng -> Hậu Giang -> Nguyễn Văn Luông -> Kinh Dương Vương.
Lộ trình lưu thông từ đường Kinh Dương Vương (quận 6) -> Hồng Bàng (quận 5):
Lộ trình 1: Kinh Dương Vương -> Nguyễn Văn Luông -> Hậu Giang -> Minh Phụng -> Vòng xoay Cây Gõ -> Hồng Bàng.
Lộ trình 2: Kinh Dương Vương -> Nguyễn Văn Luông -> Phạm Văn Chí -> Bình Tiên -> Minh Phụng -> Vòng xoay Cây Gõ -> Hồng Bàng.
Lưu ý:
Người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khu vực công trường thi công cần giảm tốc độ và chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông.
Mọi thắc mắc về công trình trong quá trình thi công, đề nghị các tổ chức và cá nhân có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị tại số 05 đường Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, điện thoại liên lạc 38.246.499.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Lộ trình thay thế nè các bác.

http://sgtvt.hochiminhcity.gov.vn/l...ItemID=716&PublishedDate=2014-09-11T15:55:00Z

Thông báo về phân luồng giao thông để phục vụ thi công nâng cấp, mở rộng đường Tháp Mười, đường Nguyễn Hữu Thận và xây dựng mới cầu Ông Buông 1 và 2.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công nâng cấp, mở rộng đường Tháp Mười, đường Nguyễn Hữu Thận và xây dựng mới cầu Ông Buông 1 và 2, quận 6 do Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị làm chủ đầu tư, Sở Giao thông vận tải xin thông báo:
Thi công nâng cấp, mở rộng đường Tháp Mười và đường Nguyễn Hữu Thận, quận 6:
Kể từ ngày 13/9/2014, đường đường Tháp Mười (đoạn từ đường Phạm Đình Hổ đến đường Ngô Nhân Tịnh) và đường Nguyễn Hữu Thận (từ đường Tháp Mười đến đường Lê Quang Sung), quận 6 sẽ được triển khai thi công nâng cấp mở rộng, các loại xe vẫn được phép lưu thông bình thường theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông. Tuy nhiên, để hạn chế ùn tắc giao thông tại khu vực thi công, đề nghị người tham gia giao thông hạn chế lưu thông qua các đoạn đường này trong suốt quá trình thi công.
Đối với dự án xây dựng mới cầu Ông Buông 1 và 2, quận 6:
Kể từ ngày 13/9/2014 đến ngày 31/12/2014, cầu Ông Buông 1 và 2 trên đường Hồng Bàng, quận 6 sẽ được tháo dỡ toàn bộ để phục vụ thi công xây dựng mới. Vì vậy, giao thông trong khu vực sẽ được điều chỉnh cụ thể như sau:
Đường Tân Hóa (đoạn từ đường Hồng Bàng đến đường Đặng Nguyên Cẩn): Tổ chức lưu thông 01 chiều các loại xe theo hướng đi từ đường Hồng Bàng đến đường Đặng Nguyên Cẩn. Cấm xe khách trên 30 chổ (trừ xe buýt) và xe tải trên 3,5 tấn lưu thông, cấm dừng đỗ xe trên đoạn đường này.
Đường Đặng Nguyên Cẩn (đoạn từ đường Tân Hóa đến Tân Hòa Đông): Tổ chức lưu thông 01 chiều các loại xe theo hướng đi từ đường Tân Hóa đến đường Tân Hòa Đông. Cấm xe khách trên 30 chổ (trừ xe buýt) và xe tải trên 3,5 tấn lưu thông, cấm dừng đỗ xe trên đoạn đường này.
Đường Tân Hòa Đông (đoạn từ đường Đặng Nguyên Cẩn đến vòng xoay Phú Lâm): Tổ chức lưu thông 01 chiều các loại xe theo hướng đi từ đường Đặng Nguyên Cẩn đến vòng xoay Phú Lâm. Cấm dừng đỗ xe trên đoạn đường này.
Phương án phân luồng giao thông: trong quá trình thi công cấm tất cả các loại xe không được phép lưu thông qua cầu Ông Buông. Lộ trình thay thế:
Lộ trình lưu thông hướng từ đường Hồng Bàng (quận 5) về đường Kinh Dương Vương (quận 6):
Lộ trình 1 (cấm xe khách trên 30 chổ trừ xe buýt và xe tải trên 3,5 tấn lưu thông): Hồng Bàng -> Tân Hóa -> Đặng Nguyên Cẩn -> Tân Hòa Đông -> Kinh Dương Vương.
Lộ trình 2: Hồng Bàng -> Vòng xoay Cây Gõ -> Minh Phụng -> Hậu Giang -> Nguyễn Văn Luông -> Kinh Dương Vương.
Lộ trình lưu thông từ đường Kinh Dương Vương (quận 6) -> Hồng Bàng (quận 5):
Lộ trình 1: Kinh Dương Vương -> Nguyễn Văn Luông -> Hậu Giang -> Minh Phụng -> Vòng xoay Cây Gõ -> Hồng Bàng.
Lộ trình 2: Kinh Dương Vương -> Nguyễn Văn Luông -> Phạm Văn Chí -> Bình Tiên -> Minh Phụng -> Vòng xoay Cây Gõ -> Hồng Bàng.
Lưu ý:
Người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khu vực công trường thi công cần giảm tốc độ và chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông.
Mọi thắc mắc về công trình trong quá trình thi công, đề nghị các tổ chức và cá nhân có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị tại số 05 đường Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, điện thoại liên lạc 38.246.499.


Chỉ dẫn rõ ràng và chính xác.

Tuy nhiên thực tế không phải như vậy, Minh Phụng là điểm yếu nhất trong lộ trình thay thế. Hồi chiều tối hôm nay em có việc phải đi, đi ngang nhà sách chợ Minh Phụng, bi giờ cũng còn là chợ luôn, chỉ cần 2B và có 1 chiếc 3B lấn vạch là kẹt cứng ngắt, qua khỏi đoạn đường chưa tới 1km này mất hơn 15 phút (bằng 2B), xe hơi phần lớn phải quay đầu (nếu có thể) vì không thể nhúc nhích.

Lực lượng áo vàng phải tăng cường gấp 3 trong những ngày tới thì mới có thể ... dễ thở.:(:(:(
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
Chỉ dẫn rõ ràng và chính xác.

Tuy nhiên thực tế không phải như vậy, Minh Phụng là điểm yếu nhất trong lộ trình thay thế. Hồi chiều tối hôm nay em có việc phải đi, đi ngang nhà sách chợ Minh Phụng, bi giờ cũng còn là chợ luôn, chỉ cần 2B và có 1 chiếc 3B lấn vạch là kẹt cứng ngắt, qua khỏi đoạn đường chưa tới 1km này mất hơn 15 phút (bằng 2B), xe hơi phần lớn phải quay đầu (nếu có thể) vì không thể nhúc nhích.

Lực lượng áo vàng phải tăng cường gấp 3 trong những ngày tới thì mới có thể ... dễ thở.:(:(:(
Vậy e đi khá ở BVCR theo bác Duywin chỉ chạy VVK cho nó nhàn
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
Tân hoá cấm ô tô và chỉ 1 chiều 2 bánh từ Hồng bàng thôi. Tất cả ô tô đổ về Minh Phụng ra hậu Giang nên tối qua HG phân luồng 1 chiều cho ô tô luôn. Kẹt xe trầm trọng!!!
 
Hạng B2
10/3/08
445
431
63
- Mà sao sáng ngày 13 mới treo bảng thông báo mà không phải treo từ những ngày trước.
- Kẹt xe cục bộ. Nhà e ở Nguyễn Văn Luông, cả tuần đi không thấy gì, sáng t7 đi thấy bảng cấm. Tào lao thiệt.
- Đường Minh Phụng - Hậu Giang - Nguyễn Văn Luông và Tân Hóa - Đặng Nguyên Cẩn - Tân Hòa Động không thể nào đáp ứng được lượng xe từ cầu ông Buông chuyển qua được. Xe trên 45 chỗ mà quẹo phải từ Hậu Giang vào Nguyễn Văn Luông là nguyên dòng xe phải dừng lại xe dài qua cua này khá khó.
- Đó là chưa kể Tân Hóa là "trùm ngập", ngập khoảng 30cm là chuyện thường tình khi mưa, mưa + triều cường thì 1/2 yên xe máy cũng không hề lạ ở khu vực Tân Hóa này. Một ngày xấu trời, mưa và ngập ngay Tân Hóa là chuyện rất bình thường. Khi đó ai đi theo lộ trình Tân Hóa - Đặng Nguyên Cẩn... thì coi như kẹt 1 nùi, không thể di chuyển. Lúc đó toàn bộ phương tiện phải cua đầu ngược lại để vào Minh Phụng, đi theo lộ trình Minh Phụng - Hậu Giang.
Tình trạng kẹt xe chắc phải tới khi cầu ông Buông xây xong mới giải quyết được quá, chứ 2 lộ trình thay thế thì khó thể nào mà không kẹt được.
Hằng ngày e đi làm từ Nguyễn Văn Luông ra Nguyễn Tri Phương, chắc sau này phải chuyển qua đi Võ Văn Kiệt quá.