Em nghĩ mấy cục đó để ngăn ko cho xe lớn chạy qua 2 lane xe con trong bất kỳ lý do gì (do ý thức dân mình CAO quá, kẹt xe thì chỗ nào trống là chơi à). Mà do nó thấp quá dễ ủi lên (nên đổi thành hàng rào sắt như trên đường NTMK an toàn hơn). Nhưng tốc độ hiện tại trên cầu có chỉ có 50, cầu thì thằng băng thì khó mà ủi mấy cục này trừ khi xe có sự cố hoặc ngủ gật.pvht nói:Bê tông trên cầu SG đúng là chỉ có ở VN, mắc gì không dùng bằng nhựa? Hay sợ tải tông mấy cục nhựa rồi bỏ chạy luôn!![]()
sontran85 nói:Hôm trước e thấy 1 con hyundai avante đâm vào cục bê tông trên cầu sg gần rời bánh trước ra mà không thấy đua tin nhỉ
Bữa chạy ngang thấy bánh xe nó lọi ra mà không chụp hình kiịp. Bữa xe tải thì có chụp hình
Có góp ý với bác Chánh ở đây, nhưng có lẽ phải có thống kê số liệu mới thuyết phục được.nhando07 nói:Em thấy sao nó làm mấy cái dãi phân cách từ cục riêng biệt và gắn rời rạc vậy thấy nguy hiểm sao đó...thà làm liền như dãi phân cách giống bên xe máy em nghĩ vẫn an toàn hơn là các vài mét có 1 cái...lỡ bác nào lệch lái cạ vào thì có khi bay qua làn bên cạnh luôn cũng có...k thì cũng long đầu lỡ bánh vì cái dãi phân cách rời đó...nhiều khi còn là bệ phóng cho xe bay qua cầu mới bên kia cũng có![]()
Em thấy bác góp ý bỏ luôn dãi phân cách đó chắc ko ổn. Làm lại = khung sắt cao hơn thì OK hơn. Bỏ luôn thì khi kẹt xe, xe lớn lên cầu được rồi có thể chuyển lane qua phần console, còn nguy hiểm hơn.XaGan nói:Có góp ý với bác Chánh ở đây, nhưng có lẽ phải có thống kê số liệu mới thuyết phục được.nhando07 nói:Em thấy sao nó làm mấy cái dãi phân cách từ cục riêng biệt và gắn rời rạc vậy thấy nguy hiểm sao đó...thà làm liền như dãi phân cách giống bên xe máy em nghĩ vẫn an toàn hơn là các vài mét có 1 cái...lỡ bác nào lệch lái cạ vào thì có khi bay qua làn bên cạnh luôn cũng có...k thì cũng long đầu lỡ bánh vì cái dãi phân cách rời đó...nhiều khi còn là bệ phóng cho xe bay qua cầu mới bên kia cũng có![]()
Cái đó chắc nhanh thôi bác.hyundaithao nói:đã sửa xong chưa các bác nhỉ
GTCC tính trước hết rồi.