Chắc bác ấy không có trên này đâu vì bác chạy đúng mà.
https://www.otosaigon.com/threads/g...ien-chan-cau-tan-thuan-1-huong-q7-q4.8648575/
Bác này chắc mua bằng rồi.
https://www.otosaigon.com/threads/g...ien-chan-cau-tan-thuan-1-huong-q7-q4.8648575/
Bác này chắc mua bằng rồi.
Dạo này SG nắng quá nên nhiều bác tài 4B hung hãn quá trời, vừa đọc top bên kia có bác bị ép cho lên bờ xuống ruộng, ra đường thì nên hạ nhiệt mấy bác ơi.
nhà e Q7, đi cầu TT1 hàng ngày, mà cũng ít để ý cái vạch dưới cầu lắm, cứ hết cái bùng binh lên cầu thi lượn vô trong đi cho nhẹ đầu, chắc cũng không có CSGT nào bắt lỗi 2B đè vạch liền chổ này.Chắc bác ấy không có trên này đâu vì bác chạy đúng mà.
https://www.otosaigon.com/threads/g...ien-chan-cau-tan-thuan-1-huong-q7-q4.8648575/
Bác này chắc mua bằng rồi.
Có điều nếu đi 4B thì chú ý lúc xuống cầu TT1, nếu muốn đi vòng Tôn Thất Thuyết thì fai đợi xuống gần hết cầu mới rẻ phải dc, vạch liền xuống tới gần hết cầu, 4B xuống cầu rẻ phải hơi cực nếu không muốn cán vạch.
Bác INNOVA này máu lắm, lúc sáng nếu em cương nữa chắc ăn thua đủ với em luôn. Bác này hình như thấy khó chịu khi xe máy đi phía trước mình hay sao ấy, dừng xe lại, mở cửa chặn đầu xe em luôn...bác đi vậy đung rồi.lần sau cứ đi như vậy neu dg đông.
Cầu TT1 kẻ vạch liền lúc nào không biết. Tối CN rồi ở PMH về qua TXS rồi ôm cua phải lên cầu, thấy vạch liền giật mình bèn chạy thẳng lane bên phải chung với 2b. Y như bác chủ nhưng ngược lại, bị các bạn 2b thúc kèn với đôi mắt mang hình viên đạn, may là chưa có ai chận xe mình lại. Không hiểu ý đồ kẻ vạch liền có mục đích gì nữa?