Tập Lái
4/4/17
47
62
18
58
Trời đất ơi, tối đa 5 tấn cho cả xe máy và ô tô lưu thông trên cầu @@ có nghe nhầm ko vậy? Nội 1 chiếc Ford Everest thôi cũng gần 2 tấn rồi, 2 chiếc xe hơi mỗi bên là đã gần 4 tấn, nếu làn cầu bên kia mà có xe hơi nữa chắc sập cầu quá :(
Tải trọng xe cho phép khi lưu thông qua cầu là 5 tấn (kể cả hàng và xác xe). Đây là hoạt tải (live loads). Cầu tạm vậy là ổn lắm rồi các bác. Mấy bác đừng nhầm với tổng tải trọng cùng lúc trên cầu nghen
Tải trọng xe là trọng lượng của hàng xếp trên xe không kể người lái và phụ xe . Còn tổng tải trọng bằng trọng lượng của hàng hóa , trọng lượng của xe , lái phụ xe cộng lại . Ở đây cầu hạn chế tải trọng xe .
 
Hạng B2
8/5/09
224
493
63
Tải trọng xe là trọng lượng của hàng xếp trên xe không kể người lái và phụ xe . Còn tổng tải trọng bằng trọng lượng của hàng hóa , trọng lượng của xe , lái phụ xe cộng lại . Ở đây cầu hạn chế tải trọng xe .
Thật ra từ hoạt tải thiết kế ra tải trọng khai thác mình không bàn chi tiết vì không để làm gì. Chỉ mạn phép bàn khối lượng xe vượt quá tải trọng cho phép của cầu, đường

P/S: Mình hiểu ý bác đề cập đến trọng tải xe

 

Attachments

  • Like
Reactions: TLTX
Hạng B2
8/7/19
182
504
93
Có cái cầu sắt bé tí giá trị bằng cái nhà phố mà tụi nó làm sai lên sai xuống, lắp vô rồi tháo ra. đã rứa thì lén lén mà làm. Ai đời cả một bầy không biết dị, hết đài truyền hình TW rồi đến địa phương đưa tin ko biết bao nhiêu lần. Giờ thì chỉ đạo đến tờ báo nào cũng đưa. Vô thưởng vô phạt.

Đã đưa tin về cầu tạm APĐ thì phải đưa Tại Sao Đã Lắp Lên Rồi Giờ Lại Tháo Ra. Cả tháng rồi, giờ cũng chưa lắp lại dc. Tại Sao. Giờ phải giải quyết như thế nào.

Phải đưa như rứa. Một lũ ăn hại.
 
Hạng B2
9/6/17
205
208
43
39
Nếu ai cũng như a. Thì apd có cầu tù lâu rồi. Đã gọi là cầu tạm thì đi tạm thôi a. Chuyện làm sai thì thì nhiều lắm với nhiều mức độ và từ thấp đến cao. Dù sao thì cũng đỡ tiền phà và đi lại thuận tiện. Bà con đỡ khổ đôi phần.
 
Hạng C
3/12/18
889
2.789
93
Quận 7
Nếu ai cũng như a. Thì apd có cầu tù lâu rồi. Đã gọi là cầu tạm thì đi tạm thôi a. Chuyện làm sai thì thì nhiều lắm với nhiều mức độ và từ thấp đến cao. Dù sao thì cũng đỡ tiền phà và đi lại thuận tiện. Bà con đỡ khổ đôi phần.
Thế mới gọi là cơ chế nền kinh tế định hướng XHCN, nói chung APĐ mình có cầu nhanh hơn suy nghĩ là oke rồi..xe oto 4 bánh đỡ chạy lòng vòng, bà con đi xe máy cũng đỡ đi phà...rồi vài ba năm nữa sẽ thêm 1 vài cây cầu bắc qua APĐ
Cái gì cũng phải có kế hoạch và định hướng và thời gian chứ
 
  • Like
Reactions: Tran hà