Không được bác nhé, bác phải lên Thành Thái quẹo mới được.CAP CÙI nói:Bác truonghd cho em hỏi em đi Tô Hiến Thành quẹo vào SVH tới 3/2 có dc ko ạ ?
Xe ô tô từ Thành Thái ra 3/2 chỉ được đi thẳng và rẽ trái thôi các bác nhé.Undertaker. nói:Đường Sư Vạn Hạnh ND:
Cấm hướng: từ Tô Hiến Thành về 3/2.
Không Cấm: Hướng ngược lại.
Em nói có đúng ko các bác?
Bác nào biết dường Thành Thái và 3/2 khúc Ngã 4 NTP vs 3/2 thì cho thông tin luôn ah
Sắp tới ủy ban Quận 10 sẽ ở gầm cầu, nhà 2 mặt tiền đường 3/2 ng tri phương sắp tới hết làm ăn.
Có căn nhà ngay góc cho thuê từ xưa tới giờ, lúc hoàng kim người thuê đòi mua thì người bán kêu 1000LSJC, giờ ông thuê nói: chắc giờ cao lắm bán được 100L. Chuyện vui mà cũng có thể có thiệt đó các bác.lydung nói:Sắp tới ủy ban Quận 10 sẽ ở gầm cầu, nhà 2 mặt tiền đường 3/2 ng tri phương sắp tới hết làm ăn.
Giờ đó bác đi làm để kiếm tiền, xxx cũng đi làm cũng để kiếm tiền. Nếu ai cũng ở nhà không kiếm tiền thì xxx chẳng ra đứng đó làm gì. Tất cả vì tiền.
NiNooNa nói:Bác nói chính xác, nên làm bắt đầu từ VTS thẳng tiến 1 phát sang 3/2 sẽ giảm tải 1/2 lượng ô tô vào vòng xoay.Air Bag nói:Em đã nói rồi. Năm nay cố gắng "thà một lần đau" để giảm cảnh kẹt xe thôi các bác. Không biết "bác Chánh" còn dự định làm cầu vượt khu vực nào nữa? Ước gì có cái cầu vượt chỗ vòng xoay Dân Chủ, chỗ này kẹt xe bà cố luôn.
Sẽ làm đúng ý bác.
Nhưng chắc không làm sớm được do vướng thi công nhà ga tuyến Metro số 2 đúng tại vị trí này.
vụ cầu vượt Sắt đang triển khai ồ ạt có vẻ không hợp lý lắm so với các tuyến đường chật hẹp nhỉ ? làm thí điểm ở đường Diện Biên Phủ thì là một con đừong quá rộng rồi để áp dụng hết cho các tuyến đường nhỏ xíu còn lại có vẻ vội vàng quá không ? mặt đường giao thông bên dưới cầu mình nghĩ càng phức tạp và chật hẹp hơn , trong khi bên trên chỉ giải quyết được 1 làn chạy 1 chiều ..... thực tế thì hậu xét, thiết nghĩ chắc sau 5 năm thì lại thông báo : bất cập từ cầu vượt tạm, dỡ bỏ sửa sai. Chưa kể bất cập về qui họach đô thị, an sinh của dân sống xung quanh phút chốc bỗng thành nhà chui dưới hầm cầu. Khúc cầu vượt tạm Nguyễn Tri Phương này có thể là một minh chứng rõ ràng.
Tốn kém 100 tỉ cho mỗi cầu tạm này thì để tiền này triển khai huy động lực lượng điều tiết giao thông có vẻ ổn và tiết kiệm hơn là phí năng lực của xxx chỉ đứng canh ở các bẫy phạt.
em hay đi hàng xanh, ngày xưa thấy xxx hay đứng điều tiết, giờ làm cầu vượt xong, xxx đứng điều tiết còn nhiều hơn, vẩn kẹt xe từ các hướng như ngày nào, xxx phải chia 4 góc ra điều tiết.
Last edited by a moderator: