Không sao bác, nếu không xài được thì tháo ra làm lại, rút kinh nghiệm, phải sửa nhiều, làm lại nhiều thì GDP mới tăng được bác.tun6 nói:vụ cầu vượt Sắt đang triển khai ồ ạt có vẻ không hợp lý lắm so với các tuyến đường chật hẹp nhỉ ? làm thí điểm ở đường Diện Biên Phủ thì là một con đừong quá rộng rồi để áp dụng hết cho các tuyến đường nhỏ xíu còn lại có vẻ vội vàng quá không ? mặt đường giao thông bên dưới cầu mình nghĩ càng phức tạp và chật hẹp hơn , trong khi bên trên chỉ giải quyết được 1 làn chạy 1 chiều ..... thực tế thì hậu xét, thiết nghĩ chắc sau 5 năm thì lại thông báo : bất cập từ cầu vượt tạm, dỡ bỏ sửa sai. Chưa kể bất cập về qui họach đô thị, an sinh của dân sống xung quanh phút chốc bỗng thành nhà chui dưới hầm cầu. Khúc cầu vượt tạm Nguyễn Tri Phương này có thể là một minh chứng rõ ràng.
Tốn kém 100 tỉ cho mỗi cầu tạm này thì để tiền này triển khai huy động lực lượng điều tiết giao thông có vẻ ổn và tiết kiệm hơn là phí năng lực của xxx chỉ đứng canh ở các bẫy phạt.
em hay đi hàng xanh, ngày xưa thấy xxx hay đứng điều tiết, giờ làm cầu vượt xong, xxx đứng điều tiết còn nhiều hơn, vẩn kẹt xe từ các hướng như ngày nào, xxx phải chia 4 góc ra điều tiết.
Do ngày đó chưa có tầm nhìn nên con đường cứ hẹp dần theo thời gian, hẹp tới mức đông cứng...kẹt đường hoài, đường như kẹt. Giờ phải gở thôi, thì giải pháp cầu vượt ngon bổ rẻ, dù nó nằm chàm quàm ngay mặt, các nước còn lòng vòng bay bỗng hơn...
Hông chịu thì phạt, có nơi xe buýt nó phang bay luôn cỗng giới gạn.
tieubaongu nói:Hiện tại ra đường mình sợ gặp nhất 2 loại người : cướp và CSGT
Vì cả 2 đều chung 1 mục đích ....cướp tiền của dân
Đồng ý. Một loại là cướp có giấy tờ và một loại là cướp không giấy tờ.
Last edited by a moderator: