sonnamthang nói:Hồi trước em cũng là ở obayashi 1 thời gian ngắn, mấy thằng nhật thì giỏi nhưng nó ko làm. Mấy thằng Myamar, Phi... được mỗi cái giỏi tiếng anh
nmluan1981 nói:tiền của dân cứ đem ra thí với nghiệm
Thế mới nói bác, làm đi làm có báo cáo thu, chi thì mới có xiền vô túi chứ
STAR nói:nmluan1981 nói:tiền của dân cứ đem ra thí với nghiệm
Thế mới nói bác, làm đi làm có báo cáo thu, chi thì mới có xiền vô túi chứ![]()
Đúng rồi bác Star
Nghe bác phán cứ tưởng.............. bác trong nghề, không ngờhmdung nói:Cái cầu này làm sai kỹ thuật vô cua mà không làm lòng chảo, xe cont chạy quá tốc độ là lật ngang chưa rớt xe xuống QL1 mà chỉ rớt khoai mì là may mắm lắm rồi
Thưa bác cầu này được thiết kế và thi công theo đúng tiêu chuẩn AASHTO của Mỹ về thiết cầu đường, vận tốc thiết kế 40Km/h, bán kính đường cong nằm R60, độ dốc siêu cao 6% (là cái chảo theo bác nói đấy). Em xin giải thích thêm là 3 cái thông số trên nó phụ thuộc lẫn nhau để thiết kế.
Việc đóng đường với mục đích thảm lại mặt bêtông nhựa trả lại độ nhám mặt đường, vì trước đây có một vụ lật bởi xe hóa chất gây cho mặt đường bị trơn trượt hơn so với thiết kế ban đầu.
Qua hồ sơ tai nạn do Công an quận 2 cung cấp thì nguyên nhân chính cụ thể như sau:
1. Tất cả 05 vụ lật xe đều vượt quá tốc độ cho phép 30km/h;
2. Tất cả các lái xe lật đều dưới 25 tuổi và lần đầu tiên lưu thông vào đoạn đường này;
3. Phần lớn các xe lật đều chở hàng rời không được ràng buộc hay nêm chặt.
Em xin cung cấp thêm thông tin, mời bác phán tiếp...
Xe container máy nó mạnh lắm bác ơi, nên nếu vô số thấp nó vẫn bò được vô tư, trừ xe quá cũ hoặc vừa cũ mà vừa tải gấp 2 lần tải trọng cho phép mới bò xì khói.kevinc nói:Nhưng mà em nghĩ nếu cont ko bắt trớn trước thì e là nó bò lên k nổi!
Bác dân trong nghề? Các số liệu chỉ trong ngành mới có! :=)))
G9. nói:Nghe bác phán cứ tưởng.............. bác trong nghề, không ngờhmdung nói:Cái cầu này làm sai kỹ thuật vô cua mà không làm lòng chảo, xe cont chạy quá tốc độ là lật ngang chưa rớt xe xuống QL1 mà chỉ rớt khoai mì là may mắm lắm rồi![]()
Thưa bác cầu này được thiết kế và thi công theo đúng tiêu chuẩn AASHTO của Mỹ về thiết cầu đường, vận tốc thiết kế 40Km/h, bán kính đường cong nằm R60, độ dốc siêu cao 6% (là cái chảo theo bác nói đấy). Em xin giải thích thêm là 3 cái thông số trên nó phụ thuộc lẫn nhau để thiết kế.
Việc đóng đường với mục đích thảm lại mặt bêtông nhựa trả lại độ nhám mặt đường, vì trước đây có một vụ lật bởi xe hóa chất gây cho mặt đường bị trơn trượt hơn so với thiết kế ban đầu.
Qua hồ sơ tai nạn do Công an quận 2 cung cấp thì nguyên nhân chính cụ thể như sau:
<span style=""color: #ff0000;"">1. Tất cả 05 vụ lật xe đều vượt quá tốc độ cho phép 30km/h; </span>
<span style=""color: #ff0000;""> 2. Tất cả các lái xe lật đều dưới 25 tuổi và lần đầu tiên lưu thông vào đoạn đường này; </span>
<span style=""color: #ff0000;""> 3. Phần lớn các xe lật đều chở hàng rời không được ràng buộc hay nêm chặt. </span>
Em xin cung cấp thêm thông tin, mời bác phán tiếp...
Theo em biết sau khi thảm lại mặt đường, sở GTCC định lắp camera bắn tốc độ trên đoạn này 24/24 và hạn chế tốc độ qua đây của tất cả các xe là 30km/h. Theo em việc đặt camera tốc độ và hạn chế tốc độ xe tải nặng và xe contairner max 30km/h là hợp lý. Tuy vậy, nếu hạn chế tốc độ xe <9c là 30km/h là ko hợp lý, xe <9c chỉ nên hạn chế tốc độ max 50km/h khi qua khúc cua này.G9. nói:Nghe bác phán cứ tưởng.............. bác trong nghề, không ngờhmdung nói:Cái cầu này làm sai kỹ thuật vô cua mà không làm lòng chảo, xe cont chạy quá tốc độ là lật ngang chưa rớt xe xuống QL1 mà chỉ rớt khoai mì là may mắm lắm rồi![]()
Thưa bác cầu này được thiết kế và thi công theo đúng tiêu chuẩn AASHTO của Mỹ về thiết cầu đường, vận tốc thiết kế 40Km/h, bán kính đường cong nằm R60, độ dốc siêu cao 6% (là cái chảo theo bác nói đấy). Em xin giải thích thêm là 3 cái thông số trên nó phụ thuộc lẫn nhau để thiết kế.
Việc đóng đường với mục đích thảm lại mặt bêtông nhựa trả lại độ nhám mặt đường, vì trước đây có một vụ lật bởi xe hóa chất gây cho mặt đường bị trơn trượt hơn so với thiết kế ban đầu.
Qua hồ sơ tai nạn do Công an quận 2 cung cấp thì nguyên nhân chính cụ thể như sau:
1. Tất cả 05 vụ lật xe đều vượt quá tốc độ cho phép 30km/h;
2. Tất cả các lái xe lật đều dưới 25 tuổi và lần đầu tiên lưu thông vào đoạn đường này;
3. Phần lớn các xe lật đều chở hàng rời không được ràng buộc hay nêm chặt.
Em xin cung cấp thêm thông tin, mời bác phán tiếp...
Dạ xin thưa là gấp 3 lần và trên 30km/h, chưa bao giờ em đi wa cây cầu này mà ko bị tải với CONT vượt với đá đèn cảhuy812000 nói:Xe container máy nó mạnh lắm bác ơi, nên nếu vô số thấp nó vẫn bò được vô tư, trừ xe quá cũ hoặc vừa cũ mà vừa tải gấp 2 lần tải trọng cho phép mới bò xì khói.kevinc nói:Nhưng mà em nghĩ nếu cont ko bắt trớn trước thì e là nó bò lên k nổi!