Tập Lái
5/9/13
18
0
0
31
lúc chuẩn bị lên cầu em thấy chia làn chưa hợp lý lắm các bác phải cẩn thận kẻo va vào các cây phân cách mềm nhé . Riêng xe 4 bánh và xe tải chạy lên cầu với tốc độ quá cao
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.973
113
HCM city
VUCONS nói:
Liembk nói:
longRu nói:
bác nhận xét cũng không đúng đâu, đã đầu tư xây dựng bằng tiền của dân thì phải nhìn thấy hiệu quả lâu dài vài chục năm, cái cầu này thực sự quá nhỏ so với lưu lượng xe qua đây, hiện nay tạm thời là thông xe nhưng rủi ro tai nạn chết người dân là lớn. Chỉ 1-2năm sau sẽ thấy cái cầu này vô ích vì lại kẹt xe nữa, lúc đó sẽ phải nghĩ đển cái cầu lớn, mờ rộng ngã tư này, có khi phải dỡ bỏ cái cầu này đấy.

Shocker nói:
Anh là thằng không có não.

Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.

Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:
Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!

Đưa ra giải pháp khác xây cầu vượt xem thử thế nào?
Đừng nói mở rộng đường, mở rộng ngã 4 nhé. Ngân sách đang thiếu, thủ tục giải tòa cũng rất nhiêu khê và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân bị giải tỏa.
Không tốn đồng nào nè bác. Trường Chinh 1 chiều, Cộng Hoà 1 chiều. Hai con đường nối nhau bằng hàng chục con đường ngang nên không lo đi lại khó khăn. Giải quyết cả việc chuẩn bị tốn ngàn tỉ mở rộng nút Trường Chinh - Cộng Hoà - Tân Kỳ Tân Quý. Căn bản là nghiên cứu lưu lượng xe ùn về Hoàng Văn Thụ rồi phân loại xe theo tải trọng cho đi vào các đương ngang giao cắt để tránh quá tải (Út Tịch, Nguyễn Thái Bình, Hoàng Hoa Thám...... . Vài dòng của cá nhân hay lưu thông đoạn này.


Bác có suy nghĩ về sư bất hợp lý của giải pháp bác đưa ra chưa?
 
Hạng B2
26/4/12
187
83
28
JBL.WWE nói:
Cầu HHT OK, nhưng thằng thiết kế cái đèn quá ngu, thay vì để đèn ngang chiếu mặt cầu như Lang Cha Cả thì nó để dọc vừa giảm độ sáng tập trung vào mặt đường, vừa gây ảo giác cho người lái do các tia sáng chiếu ngang khi di chuyển.
Quá đúng, mờ mờ như cầu ánh sao...đi bộ dạo mát cho nó lãng mạn
 
Hạng B1
6/7/07
99
903
83
Hôm qua em đang chạy trên cầu vượt NTP thì trời mưa to, xe máy dừng ngay trên cầu bận áo mưa luôn làm em đang chạy phải dừng lại chờ, ngoài việc này ra thì em không thấy có vấn đề gì khi chạy chung với xe máy trên cầu.
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.308
113
E đi buổi tối bằng 4 b mà sao nó chói mắt quá
 
Hạng B2
18/11/10
202
40
28
Liembk nói:
VUCONS nói:
Liembk nói:
longRu nói:
bác nhận xét cũng không đúng đâu, đã đầu tư xây dựng bằng tiền của dân thì phải nhìn thấy hiệu quả lâu dài vài chục năm, cái cầu này thực sự quá nhỏ so với lưu lượng xe qua đây, hiện nay tạm thời là thông xe nhưng rủi ro tai nạn chết người dân là lớn. Chỉ 1-2năm sau sẽ thấy cái cầu này vô ích vì lại kẹt xe nữa, lúc đó sẽ phải nghĩ đển cái cầu lớn, mờ rộng ngã tư này, có khi phải dỡ bỏ cái cầu này đấy.

Shocker nói:
Anh là thằng không có não.

Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.

Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:
Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!

Đưa ra giải pháp khác xây cầu vượt xem thử thế nào?
Đừng nói mở rộng đường, mở rộng ngã 4 nhé. Ngân sách đang thiếu, thủ tục giải tòa cũng rất nhiêu khê và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân bị giải tỏa.
Không tốn đồng nào nè bác. Trường Chinh 1 chiều, Cộng Hoà 1 chiều. Hai con đường nối nhau bằng hàng chục con đường ngang nên không lo đi lại khó khăn. Giải quyết cả việc chuẩn bị tốn ngàn tỉ mở rộng nút Trường Chinh - Cộng Hoà - Tân Kỳ Tân Quý. Căn bản là nghiên cứu lưu lượng xe ùn về Hoàng Văn Thụ rồi phân loại xe theo tải trọng cho đi vào các đương ngang giao cắt để tránh quá tải (Út Tịch, Nguyễn Thái Bình, Hoàng Hoa Thám...... . Vài dòng của cá nhân hay lưu thông đoạn này.


Bác có suy nghĩ về sư bất hợp lý của giải pháp bác đưa ra chưa?
Em chỉ suy nghĩ theo hướng tiết kiệm và là giải pháp tình thế thôi. "Vòng xoay vô hình" giống như Nguyễn Kiệm, Hồ Văn Huê, Hoàng Văn Thụ ..cuối cùng cũng OK. Ở đây chắc chưa xét đến yếu tố lợi ích....Nhờ bác chỉ giáo.
 
Hạng C
20/7/08
552
230
43

JBL.WWE nói:
Cầu HHT OK, nhưng thằng thiết kế cái đèn quá ngu, thay vì để đèn ngang chiếu mặt cầu như Lang Cha Cả thì nó để dọc vừa giảm độ sáng tập trung vào mặt đường, vừa gây ảo giác cho người lái do các tia sáng chiếu ngang khi di chuyển.
Làm dàn đèn 2 bên thành cầu quá ngu luôn. Gây chói mắt cho TX và góp phần gây ra tai nạn trên cầu.
 
Hạng D
3/5/13
1.231
349
83
Tối T5 em có chạy qua cầu này, ngồi trong xe giống như đang ở bar vậy, dàn đèn Led gây ảo giác rất khó chịu.