Lỡ mà xe 2B , 4B dồn lên cầu kẹt xe trên cầu này mới thảm.RangerOne nói:Nói chung mục đích chính của những cây cầu như vầy là để giải tỏa áp lực giao thông trong giờ cao điểm ở các giao lộ giúp giảm vấn nạn kẹt xe. Ai đã từng nhích otô từng chút một giữa một rừng xe máy tại ngã tư này mới thấy quý cái cầu " hẹp tí" này! Tình hình đường sá VN hiện nay otô phải chạy chung với xe máy là chuyện bình thường, qua mấy chỗ này nên chạy chậm một chút, cẩn thận hơn một chút là được! Hổng hơn là bị kẹt xe hay sao? Nhiều bác khó tính quá!![]()
Bác chủ nhiễu sự quá, được voi lại còn đòi 2 bà Tưng nữa! Cầu hẹp hai lane thì cũng như vô số con đường khác cũng chỉ có hai lane ô tô xe máy đi chung ở TP này thôi, giảm kẹt là tốt rồi chứ lại mún được chạy thoải mái tít mù nữa thì quá đáng chánh quyền nào lo được chứ!
Liembk nói:Sao nhiều bác thích chê quá nhỉ? Mấy cây cầu vượt này được làm nhằm giải quyết nạn kẹt xe tại các giao lộ trên. Cái gì nó cũng có 2 mặt tốt và xấu.
Giữa phương án đi cầu vượt hẹp và việc kẹt xe thì các bác chọn giải pháp nào?
E đồng ý với bác! Việc xây cầu nhằm giải quyết kẹt xe - và thực tế mấy hôm nay đường rất thoáng!
Không biết ý các bác muốn gì nữa đây!
VoteRangerOne nói:Nói chung mục đích chính của những cây cầu như vầy là để giải tỏa áp lực giao thông trong giờ cao điểm ở các giao lộ giúp giảm vấn nạn kẹt xe. Ai đã từng nhích otô từng chút một giữa một rừng xe máy tại ngã tư này mới thấy quý cái cầu " hẹp tí" này! Tình hình đường sá VN hiện nay otô phải chạy chung với xe máy là chuyện bình thường, qua mấy chỗ này nên chạy chậm một chút, cẩn thận hơn một chút là được! Hổng hơn là bị kẹt xe hay sao? Nhiều bác khó tính quá!![]()