Hạng F
15/11/10
9.330
2.976
113
51
Theo em bất kể giờ nào thì 2B cũng nên đi phía dưới. Cầu quá hẹp, 2B đi chung rất nguy hiểm, va quẹt rất dễ xảy ra vì các bác biết 2B chạy kiểu gì rồi :D. Em chạy 4B chỉ biết thắng lại và đi từ từ sau 2B, lấn lane ăn xe ngược chiều như chơi.
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.787
113
HCM city
Sao nhiều bác thích chê quá nhỉ? Mấy cây cầu vượt này được làm nhằm giải quyết nạn kẹt xe tại các giao lộ trên. Cái gì nó cũng có 2 mặt tốt và xấu.
Giữa phương án đi cầu vượt hẹp và việc kẹt xe thì các bác chọn giải pháp nào?

 
Hạng B1
3/9/13
81
0
0
RangerOne nói:
Nói chung mục đích chính của những cây cầu như vầy là để giải tỏa áp lực giao thông trong giờ cao điểm ở các giao lộ giúp giảm vấn nạn kẹt xe. Ai đã từng nhích otô từng chút một giữa một rừng xe máy tại ngã tư này mới thấy quý cái cầu " hẹp tí" này! Tình hình đường sá VN hiện nay otô phải chạy chung với xe máy là chuyện bình thường, qua mấy chỗ này nên chạy chậm một chút, cẩn thận hơn một chút là được! Hổng hơn là bị kẹt xe hay sao? Nhiều bác khó tính quá!:mad:
Lỡ mà xe 2B , 4B dồn lên cầu kẹt xe trên cầu này mới thảm.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Vì là cầu chỉ có 2 lane dành cho 2 hướng nên không được vượt (2B và 4B).

Hôm qua em thấy trước tòa nhà SCETPA (vừa hết cầu vượt, hướng về Út Tịch) thấy sơn tùm lum.
 
Hạng C
24/6/10
512
3.908
93
Bác chủ nhiễu sự quá, được voi lại còn đòi 2 bà Tưng nữa! Cầu hẹp hai lane thì cũng như vô số con đường khác cũng chỉ có hai lane ô tô xe máy đi chung ở TP này thôi, giảm kẹt là tốt rồi chứ lại mún được chạy thoải mái tít mù nữa thì quá đáng chánh quyền nào lo được chứ!
 
Hạng C
1/5/13
796
612
93
TpHCM
Về nguyên tắc cầu dành cho xe đi thẳng còn 2b 4b gì đừng chen lấn và đảm bảo tốc độ thì ok... mấy bác 2b nhà mình ham chen lấn mới va quẹt chứ. .. vã lại nếu không cầu thì lane đó nếu đi thẳng cũng dành cho 4b mà
 
Hạng D
24/11/10
1.050
10
38
Liembk nói:
Sao nhiều bác thích chê quá nhỉ? Mấy cây cầu vượt này được làm nhằm giải quyết nạn kẹt xe tại các giao lộ trên. Cái gì nó cũng có 2 mặt tốt và xấu.
Giữa phương án đi cầu vượt hẹp và việc kẹt xe thì các bác chọn giải pháp nào?


E đồng ý với bác! Việc xây cầu nhằm giải quyết kẹt xe - và thực tế mấy hôm nay đường rất thoáng!
Không biết ý các bác muốn gì nữa đây!
 
Hạng C
2/5/13
641
440
63
RangerOne nói:
Nói chung mục đích chính của những cây cầu như vầy là để giải tỏa áp lực giao thông trong giờ cao điểm ở các giao lộ giúp giảm vấn nạn kẹt xe. Ai đã từng nhích otô từng chút một giữa một rừng xe máy tại ngã tư này mới thấy quý cái cầu " hẹp tí" này! Tình hình đường sá VN hiện nay otô phải chạy chung với xe máy là chuyện bình thường, qua mấy chỗ này nên chạy chậm một chút, cẩn thận hơn một chút là được! Hổng hơn là bị kẹt xe hay sao? Nhiều bác khó tính quá!:mad:
Vote :D