Con đường có chút xíu, làm sao làm cầu vượt rộng ra được? Mà làm để giải tỏa hướng đi thẳng, nên bắt buộc phải làm 2 chiều mới có tác dụng. Thấy xe máy đi phía trước thì giữ khoảng cách an toàn là xong, còn hơn chui vô cái đám kẹt xe khu vực này hồi chưa có cầu, hỗn loạn vô cùng, ăn thẹo bên hông thường xuyên.
Chuẩn ko cần chỉnh nèRangerOne nói:Nói chung mục đích chính của những cây cầu như vầy là để giải tỏa áp lực giao thông trong giờ cao điểm ở các giao lộ giúp giảm vấn nạn kẹt xe. Ai đã từng nhích otô từng chút một giữa một rừng xe máy tại ngã tư này mới thấy quý cái cầu " hẹp tí" này! Tình hình đường sá VN hiện nay otô phải chạy chung với xe máy là chuyện bình thường, qua mấy chỗ này nên chạy chậm một chút, cẩn thận hơn một chút là được! Hổng hơn là bị kẹt xe hay sao? Nhiều bác khó tính quá!![]()

tonjohn nói:Giờ cao điểm chạy dưới hay trên cầu đều như nhau vì 4B đều chạy chung với 2B. Ý kiến ý cò gì nữa !
Bây giờ đi lúc cao điểm sướng hơn trước nhiều chứ.
Theo em thì cầu vượt nên dùng để thu phí thì hợp lý hơn. Tức là, vượt có "điều kiện".
Cũng giống như ở nước ngoài, khi đi taxi bọn nó sẽ hỏi muốn đi đường bình thường hay đi đường có cầu vượt (giảm thời gian di chuyển, có đóng phí).
Tuy nhiên, để thực hiện được việc đó thì xe ô tô phải trang bị bộ thu/phát sóng để trừ phí tự động, mỗi lần leo cầu là "bíp" một cái (giả sử là 2.000 VNĐ/lượt).
Nhưng có lẽ em đang ... mơ. Ha ha, ...
Cũng giống như ở nước ngoài, khi đi taxi bọn nó sẽ hỏi muốn đi đường bình thường hay đi đường có cầu vượt (giảm thời gian di chuyển, có đóng phí).
Tuy nhiên, để thực hiện được việc đó thì xe ô tô phải trang bị bộ thu/phát sóng để trừ phí tự động, mỗi lần leo cầu là "bíp" một cái (giả sử là 2.000 VNĐ/lượt).
Nhưng có lẽ em đang ... mơ. Ha ha, ...
H1975 nói:Sáng nào em cũng đưa F1 đi học, từ ngày thông cầu đơ xclo hẳn vụ đi trế. Cá nhân em thấy cầu này là hợp lý. Cầu có rộng nữa mà không có ý thức, vẫn chạy lấn làn thì cũng vẫn nguy hiểm vậy.
