Hạng B2
5/1/13
130
68
63
Anh là thằng không có não.

Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.

Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:
Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Giờ cao điểm, lúc về lại nhà vào buổi tối thì em đi phía dưới, sau đó quẹo qua đường C1 tránh kẹt tại các đoạn phía trước.
 
Hạng B1
3/9/13
81
0
0
bác nhận xét cũng không đúng đâu, đã đầu tư xây dựng bằng tiền của dân thì phải nhìn thấy hiệu quả lâu dài vài chục năm, cái cầu này thực sự quá nhỏ so với lưu lượng xe qua đây, hiện nay tạm thời là thông xe nhưng rủi ro tai nạn chết người dân là lớn. Chỉ 1-2năm sau sẽ thấy cái cầu này vô ích vì lại kẹt xe nữa, lúc đó sẽ phải nghĩ đển cái cầu lớn, mờ rộng ngã tư này, có khi phải dỡ bỏ cái cầu này đấy.

Shocker nói:
Anh là thằng không có não.

Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.

Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:
Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!


 
Hạng B2
5/1/13
130
68
63
Giải quyết vấn đề phải dựa trên điều kiện thực tế nữa. Rộng to ai cũng muốn nhưng có phù hợp với hiện nay hay không?

Giống như cả nhà đang ở chung trong một căn nhà cấp 4, diện tích không đủ chỗ cho mn. Giờ chỉ đủ tiền xây lên 1 lầu nữa thôi. Bác cứ nhìn xa hơn, phải mua luôn căn kế bên cho rộng và xây cao lên để vài năm nữa có con cháu cho đủ chỗ ở thì lấy đâu ra tiền mà làm.

longRu nói:
bác nhận xét cũng không đúng đâu, đã đầu tư xây dựng bằng tiền của dân thì phải nhìn thấy hiệu quả lâu dài vài chục năm, cái cầu này thực sự quá nhỏ so với lưu lượng xe qua đây, hiện nay tạm thời là thông xe nhưng rủi ro tai nạn chết người dân là lớn. Chỉ 1-2năm sau sẽ thấy cái cầu này vô ích vì lại kẹt xe nữa, lúc đó sẽ phải nghĩ đển cái cầu lớn, mờ rộng ngã tư này, có khi phải dỡ bỏ cái cầu này đấy. 
Shocker nói:
Anh là thằng không có não.

Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.

Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:
Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!
 
Hạng B2
26/4/12
187
83
28
mình thấy đi cũng bình thường, không có gì ghê gớm lắm
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.787
113
HCM city
longRu nói:
bác nhận xét cũng không đúng đâu, đã đầu tư xây dựng bằng tiền của dân thì phải nhìn thấy hiệu quả lâu dài vài chục năm, cái cầu này thực sự quá nhỏ so với lưu lượng xe qua đây, hiện nay tạm thời là thông xe nhưng rủi ro tai nạn chết người dân là lớn. Chỉ 1-2năm sau sẽ thấy cái cầu này vô ích vì lại kẹt xe nữa, lúc đó sẽ phải nghĩ đển cái cầu lớn, mờ rộng ngã tư này, có khi phải dỡ bỏ cái cầu này đấy.

Shocker nói:
Anh là thằng không có não.

Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.

Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:
Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!

Đưa ra giải pháp khác xây cầu vượt xem thử thế nào?
Đừng nói mở rộng đường, mở rộng ngã 4 nhé. Ngân sách đang thiếu, thủ tục giải tòa cũng rất nhiêu khê và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân bị giải tỏa.
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
đoạn này thông thoáng rồi nên giờ lượng xe đổ dồn về ngã 3 Út Tịch _ Cộng Hòa mỗi sáng rất đông nên gây ùn ứ ở đoạn này, nhờ bác chánh tính lại thời gian chờ đèn hợp lý để giải tỏa ùn tắt.
 
Hạng B2
22/5/12
202
0
0
anhkhoa2907 nói:
Theo em thì cầu vượt nên dùng để thu phí thì hợp lý hơn. Tức là, vượt có "điều kiện".

Cũng giống như ở nước ngoài, khi đi taxi bọn nó sẽ hỏi muốn đi đường bình thường hay đi đường có cầu vượt (giảm thời gian di chuyển, có đóng phí).

Tuy nhiên, để thực hiện được việc đó thì xe ô tô phải trang bị bộ thu/phát sóng để trừ phí tự động, mỗi lần leo cầu là "bíp" một cái (giả sử là 2.000 VNĐ/lượt).

Nhưng có lẽ em đang ... mơ. Ha ha, ...
ai cũng có quyền mơ bác ạ
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Hiện giờ cầu vượt này đang làm tốt chức năng của nó và em cũng ủng hộ các biện pháp để hạn chế kẹt xe giờ cao điểm.
Em chỉ sợ có va chạm giữa xe 2B thì rất nguy hiểm vì cầu hơi hẹp. Nếu có tai nạn nghiêm trọng xảy ra thì đảm bảo các bác là sẽ có nhiều chuyện để nói.
 
Hạng D
3/1/12
1.548
7.034
113
tp.hcm
mình thấy cầu bình thường không có vấn đề gì cả,chỉ cái không được hiệu quả lắm,giải quyết ùn tắc chỗ này giảm thì xuất hiện thêm điểm ùn tắc chỗ khác,HHT-CH hết kẹt xe thì ngã tư Cộng Hoà -Quách Văn Tuấn lại kẹt