Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
không biết cái cầu vượt này giống cái cầu kinh 2 thanh đa không? đang xây cầu kinh 1 nên tất cả xe chay cầu 2 hết, nhỏ hẹp
 
Hạng B2
17/9/12
226
786
93
Mấy bữa nay buổi tối có đèn rồi nhưng hệ thống đèn gắn ở lan can khá bất hợp lý do dùng đèn led chiếu thẳng vào trong không có màng che giảm chói nên hắt vào mắt rất khó chịu
16.gif
. Nếu họ làm đèn led dây như ở cầu vượt Lăng Cha Cả sẽ dễ nhìn và quan sát đường tốt hơn.
Nếu đi trên sợ bị tai nạn thì đi dưới, nhưng đi dưới mà lỡ ông bên trên té văng xuống vô đầu mình thì cũng chết.
24.gif

 
Hạng B2
24/2/12
297
495
63
Em cũng chả thèm muốn comment nữa nhưng ngứa tay ngứa miệng quá nên cũng ráng viết vài dòng. Ai nói mình thích chửi cũng ok luôn, bác nào đọc nghiệm ra chút gì thì cũng ok vì nó đã làm rồi, có tháo được đâu, có lợi ích cho nhiều người mà?.
Nếu làm chỗ rộng rãi cỡ Hàng Xanh thì không có vấn đề gì cần bàn cãi ở đây vì nó có giá trị hơn cái nó mất. Em bàn về cái cầu vượt 3/2 nên sẽ nói về cái này và không bàn về mỹ quan. Đường hiện hữu lúc trước là kẹt ngay ngã 4 Thành Thái và 3/2 khoảng 2 đỏ là qua được, nay giải tỏa bớt ùn ứ tại đây = Ok. Các cái khác sẽ không ok mà có người không thấy là:
1/ Đường bên dưới còn quá hẹp, vừa 1 chiếc xe buýt đi (chết máy thì bà con tự bươn), lane mở thêm ăn bớt lề đường là 2 chiếc gắn máy chạy chậm. Các xe từ hướng Thành Thái - NTP vẫn phải quẹo đi bên dưới cầu vậy lượng bên hướng này thì như cũ.
2/ Biến mất 2 trạm xe buýt ở 2 đầu cũ 3/2 đối diện Nguyễn Trung Trực và 3/2 gần Nguyễn Tiểu La - nó phải dời lên trên qua đầu cầu hiện hữu 1 chút thế là dễ gây kẹt khi 2 nhóm trên và dưới ào tới vậy không kẹt 1 chỗ ngã 4 như trước mà gây kẹt ở nhiều điểm khác (giống chống ngập) là Ngô Quyền và SVH.
3/ Mấy bác có nhà ở khu vực này về mặt kinh doanh không bàn nhưng nếu có cháy nổ thì xui nhiều hơn hên, cầu thì chỉ cho dưới 10T mà xe cứu hỏa thường cỡ 15T chạy sẽ chen nhau bên dưới hay bên trên? Quanh xe ntn? Chạy vào các đường nhỏ gần khu vực này có khó khăn không khi lươn rào đầu cầu, cầu yếu?
4/ Lưu lượng trực tiếp từ 3/2 đi thẳng qua là bao nhiêu, nhiều hay từ Thành Thái ra 3/2-LTT hoặc 3/2-LTT rẽ phải Thành Thái là nhiều? Vậy cái này có thể chỉ cần mở rộng và thêm lane ăn gian lề đường có thể được. Cái mà thấy thường xuyên là khu vực trước hẽm áo cưới Thái Tài-chợ cá, siêu thị là rất lộn xộn, dẹp lề đường và mở khúc cua rẽ phải này sẽ giảm hẳn lưu lượng vào ngã 4. Vậy cầu xây thêm có phí tiền trong khi vừa xây cầu vừa phải mở rộng đường.
5/ Hẻm 506 đường 3/2 và đường vào CX Ng Trung Trực sẽ đánh vòng khi ra vào = gây kẹt ở ngã 4 trên chứ không như cũ. Đường Ng Tiểu La sẽ tương tự cho các con đường nhỏ khác. Xe từ Ngô Quyền tới vì thấy kẹt quá nên bây giờ cấm luôn rẽ trái vào Ng Ngọc Lộc - cấm luôn quay đầu các xe qua trường Việt Úc = tự kiếm đường khác nên các đường nhỏ sẽ chia gánh với cầu vượt. Cái này không tính nên hiện nay người có nhà trong khu SVH-CX NTT vẫn phải tự tìm lối thoát khi SVH vẫn là 1 chiều 4B, nó tương tự. Và muốn qua khúc doanh trại quân đội hoặc trên chút gần tới Ngô Quyền thì cứ chạy tới giữa ngã 4 3/2-NTP quanh xe chữ U lại trên vạch người đi bộ. Cũng khỏi có được dừng khẩn cấp luôn, hèn chi thằng Hafele 555 đg 3/2 trả mặt bằng và chủ nhà rao bán.
6/ 2 đầu trước khi lên cầu anh Chánh tiếc chi cái bảng hướng dẫn, người mới lớ ngớ chạy sẽ đánh nguyên vòng, 2B còn đỡ chứ 4B thì có mà dẽ tạo lộn xộn trước khi lên cầu. Việc chạy trên cầu là tự cá nhân có thấy nguy hiểm không chứ em nói thiệt, chạy bên dưới cứ nơm nớp có nguyên con bay thẳng xuống đầu mọi người!?
Thôi dài quá rồi em xin kiếu các bác, dẫu sao nó cũng đã thành hình rồi nên cứ việc sống chung với lũ thôi. Mong các bác đừng ném đá rào rào vào em, em chỉ thấy sao nói vậy để nếu có ý nào đúng thì sửa cho những cái sau, đừng thêm sai lầm nữa. Chúc mọi sự không như em nghĩ.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
36
saigontoyota nói:
không biết cái cầu vượt này giống cái cầu kinh 2 thanh đa không? đang xây cầu kinh 1 nên tất cả xe chay cầu 2 hết, nhỏ hẹp
em hằng ngày chạy qua đây nè bác ơi,đường hẹp quá nguy hiểm thật
 
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
Tối hôm qua em đi về ngang đây, đường khá đông, thấy 2 chiếc 2b quẹt nhau ở dốc cầu, các bác 4b thì đang đổ dốc thắng dúi dụi nguyên cả hàng lên tới giữa cầu luôn, bác audi xém húc đuôi bác camry luôn, đúng là nguy hiểm lắm. Các bác đi ngang đây lưu ý đổ dốc đừng bám sát xe trước quá, cầu này hẹp mà dốc nhiều, bám sát mà thắng gấp thì rất nguy hiểm
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
Em nghĩ các bác quan trọng hóa vấn đề quá.
2b đi chung với 4b, nguy hiểm thật. Vấn đề là có nguy hiểm hơn tình trạng như vậy nhưng diễn ra trên đường thường không?
Em thấy ở SG này số đường mà 2b chung 4b chắc đếm chả hết.
Em sẽ cảm ơn vô cùng bác nào phân tích giúp em 2b chung 4b qua cầu sẽ nguy hiểm hơn 2b chung 4b đường thường.
 
Hạng B2
17/9/12
226
786
93
Dawnglow nói:
Em nghĩ các bác quan trọng hóa vấn đề quá.
2b đi chung với 4b, nguy hiểm thật. Vấn đề là có nguy hiểm hơn tình trạng như vậy nhưng diễn ra trên đường thường không?
Em thấy ở SG này số đường mà 2b chung 4b chắc đếm chả hết.
Em sẽ cảm ơn vô cùng bác nào phân tích giúp em 2b chung 4b qua cầu sẽ nguy hiểm hơn 2b chung 4b đường thường.
Rồi, em xin phép phân tích chút.
Nếu bác đi đường thường. Tâm lý của bác rất thoải mái và có thể chạy xe sát lề, đồng thời trong tình huống nguy hiểm do chen lấn sẵn sàng bác sẽ phi (leo) lên lề ( vỉa) hè luôn cho nhanh. Còn ở trên cầu vượt bác xem đi ( thực địa trên cầu vượt HHT nhé): có xe 2 bánh nào dám chạy sát lan can không??? Còn tại sao không dám chạy sát thì bác lên chạy luôn đi rồi sẽ hiểu :D
Chuyện 1 làn đi chung trên cầu vượt HHT do lòng cầu nhỏ phải chấp nhận thôi ( vì chỉ lấy mỗi bên có 1 làn đường làm cầu), tuy nhiên 1 làn này khá rộng có thể xấp xỉ 1,5 làn bình thường thế nên bác Chánh vẫn có thể kẻ thêm vạch đứt dành khoảng 1,5m cho xe máy phía bên phải giáp lan can và cần cải tiến thay đổi lại hệ thống đèn led chiếu sáng ( hiện rất chói mắt) cho phù hợp.