Bác Chánh đọc hết đó Bác nếu đề xuất hợp lý Bác Chánh sẽ chỉnh sửa ngay ( có nhiều góp ý trên OS Bác Chánh tiếp thu )HậuK1 nói:có khi nào bác CHÁNH đọc được những comment này không ta?
Chỗ này cần thêm 1 cây cầu vượt tại Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng nữa thì mới giải quyết được tổng thể. Phân nửa lượng xe đi ngang Hàng Xanh sẽ lưu thông thên đường Bạch Đằng.
Ý Bác chủ giống ý em nè ! Trên cầu vượt thì lèo tèo vài chiếc xe trong khi lưu lượng 2B bị dồn ứ dưới chân cầu. Hix...
Hồi đầu khi xây cầu, em nghĩ là thể nào cũng cho 2B chạy. Không ngờ khi xong thì có mỗi 4b, nhìn chung không giải quyết được nhiều cho việc giảm ùn tắc tại ngã tư HX. Nếu cho cả 2b chạy thì giảm được nhiều hơn. Ngày nào em cũng phải chen chúc lúc đi làm về, oải....
Em nghĩ bỏ bắn tốc độ trên cầu ra phân lane tại ngã 3 Bạch Đằng - XVNT thì giảm doanh thu ai chịu đây bác? Hơn nữa từ trước đến nay điều khiển giao thông không phải là nhiệm vụ chính nữa, cầm tập BB và dọa nạt thu tiền nó ăn vào máu rồi, giờ muốn thay đổi phải tẩy não mới được bác ah, chứ góp ý cứ như nước đổ lá khoai thôichamchamthoi nói:Bác này noi đúng nè, chỉ cần giải quyết chổ ngã 3 hàng xanh là ok . Tại sao không bố trí người điều tiết giao thông tai ngã 3 giờ cao điểm mà chỉ nghỉ đến những chuyện cao xa quá Hoặc chỉ lo bắn xe trên cầu các bao nghi sao
làm cây cầu này đi qua hàng ngày tôi thấy có cải thiện được gì đâu , trên thì vài cái xe . dưới thì 1 biển người . sao không cho 2B cùng đi như cầu vượt HHT không lo xe oto qua tốc độ , giảm tải xe máy . hoặc cho toàn bộ xe máy đi trên đó . vì xe máy nhiều hơn rất nhiều oto .
Các anh bên công chánh mà nghĩ được như cụ thì đất nước này đã được nhờ.maycongcuq2 nói:làm cây cầu này đi qua hàng ngày tôi thấy có cải thiện được gì đâu , trên thì vài cái xe . dưới thì 1 biển người . sao không cho 2B cùng đi như cầu vượt HHT không lo xe oto qua tốc độ , giảm tải xe máy . hoặc cho toàn bộ xe máy đi trên đó . vì xe máy nhiều hơn rất nhiều oto .
Cây cầu này, cho đến giờ này, chỉ nhằm phục vụ cho các đại gia bên khu Thảo Điền.
Xuanque nói:Em đồng ý kiến, cho 2 b chạy lên cầu khi lên xuống sẽ tạo tình huống cắt dòng giao thông. Có khi còn tệ hơn ấy chứ!!!ttqui2005 nói:Do thiết kế ngay từ đầu không cho 2b chạy, bây giờ cho chạy thì khó phân lane vả lại cho xe 2b chạy vào cầu vượt thì sẽ gây xung đột ngay 2 lane dẫn lên cầu và tai nạn xảy ra là điều không thể tránh khỏi chưa kể qua bên kia cầu xe 2b phải quẹo về 3 lane trong thì sẽ xảy ra xung đột tiếp. Em chỉ thấy giờ cao điểm chỉ ùn thôi chứ không tắc đường. Chỉ có kẹt xe ngay đoạn ngã 3 Bạch Đằng và XVNT nên kéo dài đến vòng xoay cầu vượt.
Và nguy hiểm nhất , là đoạn chân cầu vượt phía cắt Đinh bộ lĩnh .