Hạng C
7/12/10
529
20
28
hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
iphone2010 nói:
hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
Vấn đề ở đây là đường 7 lane, xe máy đi 2 lane trong cùng mà chạy cắt cái ào ra để leo lên cầu thì hậu quả ko biết tới đâu nữa.
 
Hạng F
4/1/08
8.320
124.653
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
fly_us nói:
iphone2010 nói:
hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
Vấn đề ở đây là đường 7 lane, xe máy đi 2 lane trong cùng mà chạy cắt cái ào ra để leo lên cầu thì hậu quả ko biết tới đâu nữa.


Bác Chánh cho trộn lane: ngay từ ngã 3 với D2 đối với chiều Cầu SG - HX; từ chỗ hết bồn cây phân cách cứng chiều ngược lại. Các xe sẽ phải giảm tốc độ để giữ an toàn. Không ai muốn tai nạn đâu bác.

Em đi đường này hàng ngày. Thực ra, việc lùa tất cả các xe của người dân phường 12,24, 26 Bình Thạnh qua QL13 mới là nguyên nhân chính. Những nhà ở Chu Văn An, Bùi Đình Tuý, Nguyễn Xí, Đinh Bộ Lĩnh ... bỗng dưng phải chạy 1 vòng tới chân cầu Bình Triệu rồi lộn lại, không ùn, không kẹt mới lạ!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
11/10/13
67
0
0
Cho xe 2B lên cầu vượt thì bớt kẹt ngay, làm cũng dễ như mấy cái cầu vượt ở HHT, 3T2... đập mấy con lươn ngăn xe 2B khoảng 100-200m trước khi đến cầu vượt là OK liền.
Xe 4b có vài chiếc giờ cao điểm toàn xe 2B.
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.950
18.798
113
Sài Gòn - HCM
fly_us nói:
iphone2010 nói:
hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
Vấn đề ở đây là đường 7 lane, xe máy đi 2 lane trong cùng mà chạy cắt cái ào ra để leo lên cầu thì hậu quả ko biết tới đâu nữa.
Em cũng có suy nghĩ như Bác. Nếu cho phép thì em đi đường khác cho lành
Giao cắt xung đột kiểu đó, mấy thằng phải đi xe hòm nhiều lắm