Vấn đề ở đây là đường 7 lane, xe máy đi 2 lane trong cùng mà chạy cắt cái ào ra để leo lên cầu thì hậu quả ko biết tới đâu nữa.iphone2010 nói:hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
fly_us nói:Vấn đề ở đây là đường 7 lane, xe máy đi 2 lane trong cùng mà chạy cắt cái ào ra để leo lên cầu thì hậu quả ko biết tới đâu nữa.iphone2010 nói:hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
Bác Chánh cho trộn lane: ngay từ ngã 3 với D2 đối với chiều Cầu SG - HX; từ chỗ hết bồn cây phân cách cứng chiều ngược lại. Các xe sẽ phải giảm tốc độ để giữ an toàn. Không ai muốn tai nạn đâu bác.
Em đi đường này hàng ngày. Thực ra, việc lùa tất cả các xe của người dân phường 12,24, 26 Bình Thạnh qua QL13 mới là nguyên nhân chính. Những nhà ở Chu Văn An, Bùi Đình Tuý, Nguyễn Xí, Đinh Bộ Lĩnh ... bỗng dưng phải chạy 1 vòng tới chân cầu Bình Triệu rồi lộn lại, không ùn, không kẹt mới lạ!
Last edited by a moderator:
Em cũng có suy nghĩ như Bác. Nếu cho phép thì em đi đường khác cho lànhfly_us nói:Vấn đề ở đây là đường 7 lane, xe máy đi 2 lane trong cùng mà chạy cắt cái ào ra để leo lên cầu thì hậu quả ko biết tới đâu nữa.iphone2010 nói:hay là phương án cho 2B lưu thông trên cầu vượt vào giờ cao điểm thôi được k?
Giao cắt xung đột kiểu đó, mấy thằng phải đi xe hòm nhiều lắm